• โครงการ CENTRO พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา บนทำเลทองในย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เป็นบ้านเดี่ยวพระราม 9 ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายและออกแบบมาโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์คนเมืองที่หลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ดียิ่งขึ้น

ทำความรู้จักโครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพ - กรีฑาและบ้านเดี่ยวพระราม 9 ให้คุณได้เป็นเจ้าของโครงการดีๆ บนทำเลทองก่อนใครด้วย โครงการCENTRO พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา จากเอพีไทยแลนด์ ที่พร้อมเติมเต็มการพักผ่อนของคุณให้ดียิ่งกว่าและเดินทางง่าย แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก 

 

CENTRO พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑาให้คุณพักผ่อนได้ดีกว่าที่เคย

ภาพ โครงการ CENTRO พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา

โครงการ CENTRO พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑาจาก เอพีไทยแลนด์ เป็นโครงการที่ออกแบบมาในคอนเซปต์ของ A Modernist Hideaway ที่มีกลิ่นอายความโมเดิร์นพร้อมสอดแทรกสไตล์ของคนเมืองเอาไว้ได้อย่างดี ทำให้ทุกพื้นที่ในโครงการมีความหมาย สามารถทำกิจกรรมได้มากมายตามไลฟ์สไตล์ที่ใช่ พร้อมมอบแรงบันดาลใจดีๆ ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวอยู่เสมอ 

ข้อมูลเบื้องต้นของโครงการ

ภาพ โครงการ CENTRO พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา

รายละเอียดโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา

  • ประเภทห้อง บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
  • พื้นที่ใช้สอย 154-274 ตร.ม.
  • ลานจอดรถ 2-3 คัน
  • จำนวนยูนิต 127 ยูนิต
  • ที่อยู่ 168 ถนนพัฒนาชนบท 3 คลองสองต้นนุ่น ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
  • การเดินทาง แอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ลาดกระบัง, ทางด่วนศรีรัช, ทางพิเศษมอเตอร์เวย์ ชลบุรี, วงแหวนกาญจนาภิเษก, สนามบินสุวรรณภูมิ
  • ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ใกล้เคียง เซ็นทรัล พระราม9, เดอะ ไนน์ พระราม 9, เดอะ พาร์ค กรุงเทพกรีฑา, The Paseo ลาดกระบัง, The mall บางกะปิ
  • สถานศึกษาใกล้เคียง รร.นานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ, รร. เตรียมอุดมฯ พัฒนาการ, มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ หัวหมาก, มหาวิทยาลัย รามคำแหง
  • โรงพยาบาลใกล้เคียง รพ. สมิติเวช ศรีนครินทร์, รพ. เวชธานี, รพ. วิภาราม, รพ. สิรินธร
  • ราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ภาพ: โครงการ CENTRO พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา

โครงการบ้านเดี่ยวพระราม 9 - กรุงเทพกรีฑาโครงการนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมายที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนเมืองไม่ว่าจะเป็น

  1. คลับเฮ้าส์ ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานจริงด้วยดีไซน์ทันสมัยและการออกแบบให้รับแสงได้อย่างเหมาะสมในทุกช่วงเวลา
  2. ฟิตเนส โอบล้อมด้วยวิวสวนและต้นไม้ใหญ่ ให้คุณเลือกอุปกรณ์ออกกำลังกายเองได้ พร้อมห้องโยคะที่แยกเป็นสัดส่วน 
  3. สระว่ายน้ำ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวและมีมุมในร่มให้คุณเลือกสไตล์การพักผ่อนที่เหมาะกับตัวเอง พร้อมสระเด็กแยกอย่างเป็นสัดส่วนเพิ่มความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวได้ดียิ่งขึ้น
  4. พื้นที่ Co-creative และโซนสำหรับเด็ก เติมเต็มความคิดสร้างสรรค์ เพิ่มพื้นที่การทำงานนอกตัวบ้าน และสานสัมพันธ์สมาชิกในครอบครัว ให้ผู้ปกครองคอยเฝ้ามองลูกเล่นในโซนสำหรับเด็กได้ทุกเวลา
  5. พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ เพราะการพักผ่อนจำเป็นต้องมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายและร่มรื่น การออกแบบพื้นที่สีเขียวพร้อมร่มไม้ใหญ่จึงช่วยส่งเสริมการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

หากคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวดีๆ สักที่ ต้องไม่พลาดโครงการบ้านเดี่ยวดีๆ อีกหลายโครงการ หลากหลายทำเลจากเอพีไทยแลนด์ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ก่อนใครพร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกเพียบ!