PROUD เปิดตัวบ้านฟังก์ชันใหม่ โครงการ VI ARI (วี อารีย์) บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury ใจกลางอารีย์ ซอย 3 ทำเลน่าอยู่ที่สุด 1 ใน 50 ของโลก ภายใต้คอนเซปต์ Your Signature Penthouse สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันบ้านได้อย่างใจ ไฮไลต์ฟังก์ชันใหม่ Double Master Bedroom ได้พื้นที่ห้องนอนขนาดใหญ่ครอบคลุมพื้นที่ทั้งชั้น ถึง 2 ห้อง และ Private Glasshouse เพิ่มมุมมองใหม่สำหรับพื้นที่พักผ่อน ให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์เทรนด์การ Customize ที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง มอบสิทธิพิเศษช่วงเปิด Pre - Sale สูงสุดถึง 6 ล้านบาท* เมื่อจองภายในเดือนมิถุนายน 2567 โอกาสสุดท้ายกับบ้านเดี่ยวใจกลางอารีย์ ด้วยราคาที่คุ้มค่าที่สุด เอกสิทธิ์ส่วนตัวเพียง 6 หลัง

นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บมจ.พราว เรียล เอสเตท (PROUD) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดการขายรอบ Pre - Sale อย่างเป็นทางการของโครงการ VI ARI (วี อารีย์) พร้อมเผยโฉมบ้านฟังก์ชันใหม่ครั้งแรก 22 – 23 มิถุนายน 2567 นี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเยี่ยมชมล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/VIAriPresaleNews เพื่อการดูแลและการบริการอันเป็นส่วนตัว'

โครงการ VI ARI (วี อารีย์) บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury เตรียมเปิดชมบ้านฟังก์ชันใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Your Signature Penthouse เพิ่มความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในการออกแบบพื้นที่ใช้สอย ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความพิเศษที่แตกต่าง มีความเป็นส่วนตัวสูง ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ Penthouse แต่คุ้มค่าด้วยการถือครองกรรมสิทธิ์ที่ดินในเมือง และแนวคิดการออกแบบ Customization ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันบ้านได้ตามต้องการ จึงนับเป็น One-of-a-kind Residences มากๆ สำหรับย่านนี้ รวมถึงมีการศึกษาข้อมูลเฉพาะเจาะจงและข้อมูลเชิงลึกที่มาจากความต้องการของลูกค้าจึงเป็นที่มาของบ้านฟังก์ชันใหม่ที่จะเป็นไอเดียในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของผู้อยู่อาศัย

โดยแบบบ้านซีรีส์ใหม่มีไฮไลต์ที่ Double Master Bedroom ชั้น 3 ปรับเป็นพื้นที่ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ทั้งชั้น เมื่อรวมกับ Master Bedroom ที่ชั้น 2 จึงกลายเป็น 2 ห้องนอนขนาดใหญ่มาก เพิ่มพื้นที่ในการพักผ่อนและความเป็นส่วนตัวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ที่ชั้นลอยเปิดตัว ห้อง Private Glasshouse เชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเข้ากับการพักผ่อนได้อย่างลงตัว เพิ่มมุมมองใหม่ให้ผู้อยู่อาศัย สัมผัสบรรยากาศกลางเมืองที่กลมกลืนกับธรรมชาติ

สำหรับ โครงการ VI ARI (วี อารีย์) บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury ใจกลางอารีย์ ซอย 3 โดดเด่นด้วยงานออกแบบที่พิถีพิถันในทุกมิติ ตั้งแต่งานสถาปัตยกรรม งานออกแบบภายใน งานภูมิสถาปัตย์ ที่กลมกลืนไปกับย่านอารีย์อย่างลงตัว โดยทีมออกแบบระดับ Top ของไทย เพิ่มมูลค่าด้วยแนวคิด Customization พร้อมธีมในการออกแบบภายในทั้งหมด 3 ธีม* ที่คิดมาเป็นอย่างดีโดยบริษัทออกแบบชั้นนำ P49 Deesign และมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ระดับ High-End จาก Euro Creation* สะท้อนแนวคิด “Your Signature Penthouse” พนท์เฮาส์ในรูปแบบบ้านเดี่ยว กับพื้นที่และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง บนอารีย์ ย่านน่าอยู่ ที่ติด 1 ใน 50 ของโลก ทำเล Rare Item ที่หาไม่ได้อีกแล้วใจกลางเมือง

สำหรับ 22 – 23 มิถุนายน 2567 นี้ ทางโครงการจัดสิทธิพิเศษสำหรับงาน Pre - Sale สูงสุด 6 ล้านบาท* โอกาสที่คุ้มค่ากับการได้เป็นเจ้าของ VI ARI (วี อารีย์) บ้านเดี่ยว 3 ชั้นครึ่ง พื้นที่ใช้สอย 550 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำ ลิฟต์ส่วนตัว และติดตั้ง EV CHARGER และ SOLAR CELL ให้ทุกหลัง ราคาเริ่มต้น 82 ล้านบาท*