เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย บุกทำเลศักยภาพ EEC เปิดตัวโครงการแรกกับ “นีโอ โฮม ระยอง - ราชชุมพล” โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์อังกฤษ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองระยอง ใกล้เซ็นทรัลระยอง สะดวกสบายทุกการเดินทาง เชื่อมต่อถนนหลักได้ถึง 2 สาย ทั้งถนนเลี่ยงเมืองระยองและถนนสุขุมวิท มาพร้อมส่วนกลางที่เติมเต็มความสุขให้ทุกคนในครอบครัว ท่ามกลางสวนสไตล์อังกฤษ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท*

ระยอง – บ่ายวันนี้ (28 มิถุนายน 2567) นายภวรัญชน์ อุดมศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จังหวัดระยองถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง โดยมี GDP สูงเป็นอันดับสองของประเทศ รองจากกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นหนึ่งใน 3 จังหวัดที่อยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจ EEC และมีนิคมอุตสาหกรรมและประชากรอาศัยอยู่หนาแน่น อีกทั้งยังมีเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย โดยเฉพาะสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาที่ตอนนี้กำลังจะมีโปรเจกต์ในการสร้างส่วนต่อขยาย รวมไปถึงโครงการในอนาคตที่เป็นเมกะโปรเจกต์อย่าง รถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งหมดภายในปี 2572 จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความโดดเด่น สำหรับการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายใหม่ของบริษัทฯ ไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ พนักงานบริษัท และนักลงทุน ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์

 “จากปัจจัยบวกต่าง ๆ ทำให้บริษัทฯ ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในทุกทำเล เพื่อตอบรับความต้องการของผู้อยู่อาศัย และมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าและทุกคนในครอบครัว ผ่านโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง “นีโอ โฮม ระยอง - ราชชุมพล” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์อังกฤษ มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 39-2-95 ไร่ จำนวน 177 ยูนิต โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองระยอง สะดวกทุกการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อถนนหลักได้ถึง 2 เส้นทาง ทั้งถนนเลี่ยงเมืองระยอง และถนนสุขุมวิท ครบครันไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน, โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลระยอง, ศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น, โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง, โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ ระยอง, โกลบอลเฮ้าส์ ระยอง, หาดแสงจันทร์, นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด และสนามบินอู่ตะเภา เป็นต้น 

โครงการ “นีโอ โฮม ระยอง - ราชชุมพล” ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Work and Life Connecting เชื่อมชีวิตงาน และพักผ่อนอย่างมีสไตล์” โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์อังกฤษ ที่ให้กลิ่นอายความคลาสสิค อบอุ่น และความหรูหราของ Façade มาพร้อมฝ้าเพดานสูงถึง 2.7 เมตร ตกแต่งด้วยปูนปั้น เหล็กดัด และโคมไฟ Down light ทั้งหลัง สามารถเชื่อมต่อชีวิตการทำงานกับการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยประกอบด้วยแบบบ้าน 3 แบบ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 140  - 181 ตารางเมตร


 
o  แบบบ้าน Sheffield (เชฟฟีลด์) ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร
ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่พักผ่อน พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัว และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน


o  แบบบ้าน Newcastle (นิวคาสเซิล) ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร
ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่พักผ่อน พื้นที่รับประทานอาหาร Glass House Laundry ห้องครัว และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน


o  แบบบ้าน Winchester (วินเชสเตอร์) ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 181 ตารางเมตร
ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่พักผ่อน พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องพระ ห้องทำงาน Glass House Laundry ห้องครัว และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน


 
นอกจากนี้ ยังยกระดับคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าด้วยฟังก์ชันพิเศษเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบครันภายในบ้าน อาทิ ห้องพระ, Glass House Laundry ห้องซัก ตาก รีด, ห้องนอนชั้นล่างที่ปรับเปลี่ยนได้, ห้องพักผ่อนชั้นบน, 3 ห้องนอนชั้นบนพร้อมห้องน้ำในตัว เป็นต้น รวมไปถึงคลับเฮาส์อันหรูหรา เป็นเอกลักษณ์ ที่ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และสนามเด็กเล่นท่ามกลางสวนสไตล์อังกฤษขนาดใหญ่ ที่เติมเต็มความสุขให้ทุกคนในครอบครัว มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐาน ตั้งแต่บริเวณทางเข้า – ออกโครงการ พร้อมระบบประตูแยกส่วน Residential สำหรับผู้พักอาศัย และ Guest สำหรับแขกผู้มาเยือน พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ครอบคลุมทั่วโครงการ, ระบบอ่านป้ายทะเบียน ตลอดจนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง” นายภวรัญชน์ กล่าว

               ผู้สนใจสามารถติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ นีโอ โฮม ระยอง - ราชชุมพล ได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายโครงการฯ หรือลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 500,000 บาท* ได้ที่ m.frasersproperty.co.th/L-i2 สามารถดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.home.frasersproperty.co.th หรือ โทร. 063-221-3332