เติมเต็มชีวิตที่ดีด้วยบ้านคุณภาพจากแสนสิริ โครงการ บ้าน กรุงเทพกรีฑา – รามคำแหง 

บ้าน รามคำแหง – กรุงเทพกรีฑา จากแสนสิริ

กรุงเทพกรีฑาเป็นย่านหนึ่งในเขตบางกะปิ ติดกับเขตสะพานสูง หัวหมาก สวนหลวง และเขตประเวศ ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังเขตต่าง ๆ ได้ง่าย พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัย มีผู้คนหนาแน่นปานกลาง โดย บ้าน กรุงเทพกรีฑา เป็นย่านที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะถนนที่เชื่อมต่อมายังถนนศรีนครินทร์ รามคำแหง และทางด่วนวงแหวนตะวันออก - มอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่วิ่งผ่านถนนศรีนครินทร์

 

ย่านนี้มีอะไรดี ?

เดิมทีย่านกรุงเทพกรีฑาเป็นย่านที่ไม่ค่อยมีผู้คนนิยมอาศัยอยู่เท่าใดนัก เพราะหากเลยเขตบางกะปิออกมาก็เปรียบเสมือนอยู่ขอบชานเมืองแล้ว บริเวณโดยรอบส่วนใหญ่จะเป็นที่รกร้าง จะมีก็แต่โครงการของรัฐ เช่น หมู่บ้านนักกีฬา บ้าน รามคำแหง โครงการเคหะฯ ซึ่งเปิดขายให้ประชาชนในราคาถูก สถานที่สำคัญ ๆ ใกล้เคียง ได้แก่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) มหาวิทยาลัยรามคำแหง ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ โลตัสบางกะปิ ตลาดบางกะปิ ซีคอนสแควร์ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจ โรงเรียนอนุบาลนานาชาติมอนเตสซอรี่ โรงเรียนนานาชาติแอสคอต และอีกหลายแห่ง ยังไม่นับรวมโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านพัฒนาการที่อยู่ไม่ไกลอย่างโรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการอีกด้วย

การเดินทางและทางเชื่อมต่อที่สำคัญ

ภายหลังจากที่มีการขยายถนนและก่อสร้างมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี จึงเริ่มที่จะมีโครงการบ้านจัดสรรใหญ่ ๆ เพิ่มขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้รับความนิยมเท่าใดนัก จนกระทั้งในปี 2549 มีการเปิดตัวสนามบินสุวรรณภูมิ รถไฟฟ้า Airport Rail Link ที่สามารถวิ่งตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองเพื่อเชื่อมต่อไปยัง BTS พญาไท จึงเริ่มมีโครงการบ้านจัดสรรเพิ่มมากขึ้นและได้รับการพัฒนาขยายอย่างต่อเนื่อง จนกระทั้งล่าสุดโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองแล้วเสร็จทำให้พื้นที่ดังกล่าวได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น สามารถที่จะเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ลาดพร้าว และรามคำแหงได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะทางยกระดับรามคำแหง-ถาวรธวัช (หัวหมาก) ที่สามารถเชื่อมต่อถนนกรุงเทพกรีฑาไปยังถนนพัฒนาการ สุขุมวิท และเพชรบุรีตัดใหม่ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก  ยังไม่นับรวมถนนเส้นหลักที่ใช้เข้าออกเส้นกรุงเทพกรีฑาอย่างถนนศรีนครินทร์ ถนนรามคำแหง และถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ที่เป็นเส้นทางในการเชื่อมต่อหลักกับเขตดังกล่าว

ในวันนี้จะพาไปแนะนำโครงการบ้านคุณภาพ บ้าน กรุงเทพกรีฑา - รามคำแหงจากแสนสิริที่ช่วยเติมเต็มชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

อณาสิริ รามคำแหง

โครงการ บ้าน รามคำแหง แสนสิริ

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-ramkhamhaeng/th/

 

โครงการ บ้าน รามคำแหง แห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่พักตากอากาศสีสันสดใส ริมทะเลสาบเมดิเตอร์เรเนียน บนทำเลทองแห่งใหม่ที่พร้อมเติบโตในอนาคต โดยเฉพาะการเดินทางและการคมนาคมที่สามารถเดินทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนรามคำแหง ถนนกรุงเทพกรีฑา ถนนร่มเกล้า ถนนศรีนครินทร์ ช่วยให้การเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

โครงการบ้านใหม่ อณาสิริ รามคำแหง


นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่คัดสรรเพื่อชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

  • Breeze Panel​ ช่องระบายอากาศ ลดความร้อนสะสมภายในบ้าน ช่วยให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้สะดวก
  • UV Shield​ ตัวบ้านได้รับการปกป้องด้วยสีชนิดพิเศษ ช่วยลดการสะสมความร้อนบนฝาผนังระหว่างวันและช่วยสะท้อนแสงแดดได้เป็นอย่างดี
  •  ​Security Home Automation​ ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน
  • ​กระจกเขียวตัดแสง Tinted Glass​ ช่วยลดความร้อนได้มากกว่ากระจกใสธรรมดา เพื่อให้คุณรู้สึกเย็นสบาย
  • ช่วยประหยัดการใช้ไฟภายในบ้านด้วยหลอดไฟ LED ​
  • จุดเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi​ ระบบ Internet Fiber Optic เพื่อรองรับการใช้งาน Internet ความเร็วสูงภายในบ้านและช่วยกระจายสัญญาณ Wi-Fi ได้อย่างทั่ว​ถึง  

 

แบบบ้านในโครงการและราคา

โครงการบ้านใหม่ อณาสิริ รามคำแหง มีด้วยกัน 4 แบบ 4 สไตล์ ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ได้แก่

  1. SARDINIA

แบบบ้านซาร์ดิเนีย บ้านแฝดขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมด้วยพื้นที่ห้องครัวไทย ส่วนเตรียมอาหาร ส่วนรับประทานอาหาร และส่วนซักล้าง จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม.

  1. CORSICA

แบบบ้านคอร์ซิกา บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมด้วยห้องอเนกประสงค์ ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนซักล้าง และพื้นที่พักผ่อน จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม.

  1. MAJORCA

แบบบ้านมาร์จอก้า บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมด้วยส่วนรับประทานอาหารและส่วนซักล้าง จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม.

  1. CRETE

แบบบ้านครีต บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมด้วยห้องอเนกประสงค์ ส่วนรับประทานอาหาร และส่วนซักล้าง จอดรถได้ 1 คัน พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม.  

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ด้วยการออกแบบภายในโครงการ บ้านใหม่ สไตล์เมดิเตอร์เรเดียน จึงทำให้พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการได้รับการออกแบบเหมือนสถานที่พักตากอากาศริมทะเลเมดิเตอร์เรเดียน ประกอบไปด้วย

  • คลับเฮาส์
  • ห้องเด็กเล่น
  • สระว่ายน้ำ
  • ห้องออกกำลังกาย
  • พื้นที่ Educational Playground​
  • Co Working Space
  • กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง
  • พิเศษสุดกับสวนผักกินได้จากแสนสิริ ที่เปิดกว้างให้ทุกชีวิตในโครงการได้สัมผัสกับพืชผักนานาชนิดที่ร่วมกันปลูก

 

ที่ตั้งโครงการ

โครงการบ้านใหม่ อณาสิริ รามคำแหง ตั้งอยู่ในซอยเคหะร่มเกล้า 64 ถนนเคหะร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

โครงการบ้านแฝดและทาวน์ อณาสิริ รามคำแหง


จุดเด่นของโครงการ

อณาสิริ รามคำแหง เป็นโครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่รายล้อมไปด้วยเส้นทางคมนาคมจำนวนมาก ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี ถนนรามคำแหง-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่ช่วยให้การเดินทางเข้าสู่เขตเมืองด้วยระยะเวลาที่สั้นลง รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-ร่มเกล้า) สถานีราษฎร์พัฒนา และสนามบินสุวรรณภูมิ

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

ด้วยทำเลและที่ตั้งได้รับการพัฒนามาตั้งแต่เริ่มเปิดตัวสนามบินสุวรรณภูมิจนมาถึงรถไฟฟ้าสายสีส้มและสายสีเหลือง จึงทำให้พื้นที่ดังกล่าวรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า Big C โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง และโรงพยาบาลเสรีรักษ์

สำหรับใครที่กำลังมองหา บ้านเดี๋ยว รามคำแหง - กรุงเทพกรีฑา และต้องการซื้อ โครงการบ้านใหม่ กับแสนสิริสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล