คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก ผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นดีมานด์จริง และเพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้น  อนันดาฯ ในฐานะแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ยังให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลคุณภาพและบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐานของ ANANDA SURE จึงได้มอบโปรโมชั่นได้เตรียมบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม “บ้านอนันดา Joy โปร ปัง” ได้เวลาคุ้ม กับดีลสุดปัง ขนโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมพร้อมอยู่จากอนันดาฯ ทำเลเมืองกว่า 11 โครงการ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันทั้งที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองและกลุ่มนักลงทุน หรือผู้ที่กำลังมองหาสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น ส่วนลด และความคุ้มค่า เป็นต้น

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับ “บ้านอนันดา Joy โปร ปัง” ได้เวลาคุ้ม กับดีลสุดปัง  เป็นโปรโมชั่นที่ต้องการสร้างความคึกคักกระตุ้นดีมานด์บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ในไตรมาส 3 นี้ เพื่อสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ โดยอนันดาฯ มุ่งมั่นส่งมอบสิ่งดีๆ ผ่านแคมเปญ “IT'S TIME TO JOY!” ซื้อเวลานี้ จอยใช่เลย พร้อมโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อแบบไม่ยั้งกับ อาทิ “รับส่วนลด 3,000,000 บาท* ผ่อนสบายจ่ายแค่ครึ่ง นาน 5 ปี* ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี*” กับโครงการ กับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่จากอนันดาฯ กว่า 11 โครงการบนทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ ยูนิโอทาวน์ เออร์บานิโอ อันดา เอโทล และแอริ สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ที่เข้าร่วมมีดังนี้  โครงการยูนิโอทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 โครงการยูนิโอทาวน์ ศรีนครินทร์ – บางนา โครงการยูนิโอทาวน์ สวนหลวง – พัฒนาการ โครงการยูนิโอทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการยูนิโอทาวน์ ประชาอุทิศ 76 โครงการเออร์บานิโอ วิภาวดี – แจ้งวัฒนะ โครงการอันดา ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ โครงการเอโทล บาหลีบีช มอเตอร์เวย์ – ลาดกระบัง โครงการเอโทล วงแหวน – ลำลูกกา โครงการแอริ พระราม 2 และโครงการแอริ แจ้งวัฒนะ

สำหรับโปรโมชั่นภายใต้ “บ้านอนันดา JOY โปร ปัง” ที่ไม่ควรพลาดดังนี้

1. โปรโมชันส่วนลดมูลค่า สูงสุด 3,000,000 บาท เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางธนาคารกำหนด

  • ส่วนลดสูงสุด 3,000,000 บาท โครงการแอริ พระราม 2 หรือแอริ แจ้งวัฒนะ
  • ส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท โครงการเออร์บานิโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ โครงการเอโทลบาหลีบีช-มอเตอร์เวย์ ลาดกระบังและโครงการเอโทล วงแหวน-ลำลูกกา
  • ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท โครงการอันดา ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ
  • ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท โครงการยูนิโอทาวน์ ศรีนครินทร์ - บางนา โครงการยูนิโอทาวน์ สวนหลวง -พัฒนาการ โครงการยูนิโอทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการยูนิโอทาวน์ ประชาอุทิศ 76 และโครงการยูนิโอทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

2. โปรโมชั่นผ่อนสบาย จ่ายแค่ครึ่ง นาน 5 ปี

3. ฟรี ค่าบำรุงรักษาส่วนกลางเพิ่ม 1 ปี

ทั้งนี้ อนันดาฯ ได้เดินหน้ามอบแคมเปญและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เพื่อตอบรับดีมานด์และความต้องการของกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ภายใต้แคมเปญ IT'S TIME TO JOY!” ซื้อเวลานี้ จอยใช่เลย กับโปรโมชั่น “บ้านอนันดา Joy โปร ปัง” ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพได้มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ -  30 กันยายน 2567 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02 316 2222 หรือ ananda.co.th  สนใจลงทะเบียนรับโปร คลิก : https://anan.ly/45M5818