SCOPE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟ ผู้นำ lifestyle developer จัดกิจกรรม “ESPRESSO EXTRAVAGANZA” เพื่อลูกค้าและลูกบ้าน Coffee Lover มาร่วมเอนจอยช่วงเวลาแสนกลมกล่อม ผ่านการลิ้มลองเมนูกาแฟสุดพิเศษจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ระดับโลกจาก Cultivar11 ที่ถูกรังสรรค์เป็นกาแฟ 3 เมนูพิเศษสำหรับงานนี้ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ระดับอัลติเมทที่ไม่มีใครเหมือน ณ โครงการ สโคป พร้อมศรี (SCOPE Promsri) โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม 2567

คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยว่า “สโคป ให้ความสำคัญกับการรังสรรค์ประสบการณ์อยู่อาศัยที่เหนือระดับในมาตรฐานเดียวกับเวทีระดับโลก ภายใต้แนวคิด ‘Life at its Finest’ ซึ่งไม่ใช่เพียงความเอาใจใส่ในแง่ของทำเล (Finest Location) การออกแบบตกแต่ง (Finest Design) ความเป็นส่วนตัวสูงสุด (Finest Privacy) ทว่ายังเป็นผู้บุกเบิกการเติมเต็มประสบการณ์ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับอัลติเมทคลาส ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และงานบริการ (Services & Facilities) เพื่อลูกค้าระดับ International Premium โดยเฉพาะ ผ่านกิจกรรมที่เราได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นแนวหน้าที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ สร้างจุดเด่นให้ สโคป มีความแตกต่างไปจาก Developer เจ้าอื่นๆ

Specialty coffee เป็นหนึ่งในเซอร์วิสที่เป็นเอกลักษณ์ของ สโคป ที่มีอยู่ในทุกโครงการ ซึ่ง สโคป ตั้งใจมอบให้ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ แต่เพื่อเป็นความสะดวกสบายของลูกบ้านด้วย ซึ่งได้ร่วมมือกับ โรงคั่ว Cultivar11 และ PPAL café มาช่วยรังสรรค์กาแฟ และ ensure standard ตั้งแต่ เมล็ด special blend เครื่อง Lamarzocco ไปจนถึงการเทรนสตาฟที่ชงให้ลูกบ้านได้เหมือนกาแฟจากคาเฟ่

และโอกาสนี้ สโคป ได้ต่อยอดแนวคิดดังกล่าวและตอกย้ำความเป็นผู้นำ lifestyle developer สู่กิจกรรม “ESPRESSO EXTRVAGANZA” เชิญชวนทั้งลูกบ้านในโครงการและคนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมที่คอกาแฟจะพลาดไม่ได้ ได้แก่ “Omakase Coffee Tasting” ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ชิมกาแฟรสเลิศ 3 เมนูพิเศษ จากฝีมือของ 3 บาริสต้าชื่อดังในวงการกาแฟ ได้แก่ คุณทิพย์มาศ แสนสุข หนึ่งในทีมจัดการแข่งขัน AEROPRESS THAILAND, คุณโบ๊ท - บงกช รุจิชิตร์ หนึ่งในอดีตสมาชิกทีมงานร้านกาแฟชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง ‘KURASU’ และคุณนุช - พรทิพย์ บุณยวาณิชย์กุล ผู้ร่วมก่อตั้งร้านกาแฟ PPAL Cafe ซึ่งเป็นคาเฟ่ลับที่ตั้งอยู่ในคอนโด สโคป พร้อมศรี ที่จะมารังสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาพร้อมเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยใช้เครื่อง Moccamaster ด้วยวัตถุดิบเมล็ดกาแฟสายพันธุ์คุณภาพ ได้แก่ สายพันธุ์ Ethiopia Yaye Micro-lot Special Natural Processing ที่มีความโดดเด่นด้านรสและกลิ่นหอมของดอกไม้ผสานฟรุตตี้ Man of Steel เมล็ดกาแฟสายพันธุ์ไทย/บราซิล ให้สัมผัสนุ่มละมุนเหมือนช็อกโกแลตนม ซึ่งเมนูทั้งหมดใช้เมล็ดเดียวกันกับทุกโครงการของ สโคป เป็นเมนูที่สามารถทำได้เองที่บ้านโดยใช้วัตถุดิบที่หาได้ง่าย เพิ่มความพิเศษให้กับกาแฟของคุณในทุกๆ วัน”
 
สามารถลิ้มรสเครื่องดื่มสุดพิเศษที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวจากเมล็ดพันธุ์มากมายให้กับคอฟฟี่คอมมูนิตี้ได้สนุกกัน ในวันที่ 3 สิงหาคม เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ Scope Promsri 

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 02 028 9788  และสอบถามรายละเอียดข้อเสนอพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มเติมได้ที่  www.scopecollection.com