สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (HBA) กว่า 2 ทศวรรษ แห่งความร่วมมือ 20 Years of Impact มุ่งมั่นส่งเสริมธุรกิจรับสร้างบ้านและมวลสมาชิก ในการยกระดับมาตรฐานงานก่อสร้างและคุณภาพการให้บริการให้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค ประชาชน ภาครัฐและองค์กรธุรกิจ

เหตุผลทำไมควรสร้างบ้านกับบริษัทรับสร้างบ้านของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน?

เชี่ยวชาญเรื่องสร้างบ้านโดยเฉพาะ เพราะทุกบริษัทที่เป็นสมาชิกล้วนมีประสบการณ์ด้านงานสร้างบ้านวางใจได้       ในความเป็นมืออาชีพ

บริการครบวงจร ที่เดียวจบทั้งงานออกแบบ ยื่นขออนุญาต ติดต่องานราชการเหมือนเป็น Living Consultant พร้อมทั้งบริการตกแต่งภายในหรือจัดสวน

มั่นใจในคุณภาพงาน เพราะสมาชิกทุกบริษัทในสมาคมฯ ล้วนมีมาตรฐานและขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจน

สร้างเสร็จชัวร์ ไม่ทิ้งงาน ด้วยบริการอย่างมืออาชีพจึงยืนยันได้ว่าเรามีความน่าเชื่อถือ มีความรับผิดชอบ สร้างเสร็จชัวร์

รวมแบบบ้านไว้มากที่สุด เพราะลูกค้ามีความต้องการหลากหลายเราจึงมีแบบบ้านครบทุกสไตล์

มีบริการสินเชื่อพิเศษ สร้างบ้านด้วยสินเชื่อดอกเบี้ยสุดพิเศษ กู้ได้ 100% เฉพาะผู้ที่ปลูกสร้างบ้านกับบริษัทในสมาคมฯ

มีบริการหลังการขาย เพราะคือหัวใจสำคัญของการให้บริการลูกค้าของเรา ทั้งการรับประกันโครงสร้างหรือ การซ่อมแซม รักษาเมื่อพบข้อบกพร่อง

ข้อดีของการเลือกบริษัทรับสร้างบ้านของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน

1. เชี่ยวชาญเรื่องสร้างบ้านโดยเฉพาะ

บริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ต้องผ่านเกณฑ์การพิจารณาที่เข้มงวด ทั้งในด้านผลงาน ศักยภาพในการดำเนินงาน มีความรู้ความเชี่ยวชาญ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่มีมาตรฐาน ความน่าเชื่อถือ และได้รับบ้านที่มีคุณภาพ

2. บริการครบวงจร

บริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน จะทำหน้าที่ดูแลลูกค้าครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำ – ปลายน้ำ ตั้งแต่การมีแบบบ้านให้เลือกมากมาย ก่อสร้าง และควบคุมงานก่อสร้างโดยสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ บริษัทรับสร้างบ้านจะเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวดูแลตั้งแต่การเลือกดูแบบบ้าน ซึ่งมีแบบบ้านที่ได้มาตรฐานให้เลือกหลากหลาย และยังสามารถออกแบบใหม่ได้ตามความต้องการของลูกค้าโดยทีมสถาปนิกมืออาชีพด้วย ดูแลงานโครงสร้าง การเลือกวัสดุคุณภาพ ทั้งงานระบบไฟฟ้า – น้ำประปา ก็มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านดูแลให้ได้ตามมาตรฐาน พร้อมบริการ ขออนุญาตปลูกสร้างบ้าน ขอไฟฟ้า – น้ำประปา และเลขที่บ้าน เรียกได้ว่าบริการครบวงจรแบบ One Stop Service

3. มั่นใจในคุณภาพงาน

สมาคมฯ ส่งเสริมให้บริษัทสมาชิกพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านความรู้ ความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยี คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ดีและมีคุณภาพ อีกทั้งทางสมาคมฯ และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ใช้เวลาในการพัฒนา "คู่มือมาตรฐานการก่อสร้างบ้านพักอาศัย" ขึ้นเพื่อกำหนดเป็นมาตรฐานการทำงาน และความเข้าใจด้านคุณภาพที่ตรงกันระหว่าง "บริษัทรับสร้างบ้าน" กับ "ผู้บริโภค"

4. สร้างเสร็จชัวร์ ไม่ทิ้งงาน

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านได้ดำเนินการตรวจรับสมาชิกคัดกรองคุณภาพ รวมถึงการพัฒนาศักยภาพของบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกครอบคลุมทั่วประเทศ 76 บริษัท จึงยืนยันได้ว่าเรามีความน่าเชื่อถือ มีความรับผิดชอบ สร้างเสร็จชัวร์

5. รวมแบบบ้านไว้มากที่สุด

สมาคมฯ มีแบบบ้านที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกระดับราคาและครบทุกสไตล์ คุณจึงสามารถเลือกแบบบ้านที่เหมาะสมกับ     ไลฟ์สไตล์ ความต้องการและงบประมาณของคุณได้

6. มีบริการสินเชื่อพิเศษ

มีบริการขออนุมัติสินเชื่อจากธนาคารชั้นนำ สามารถกู้ได้ 100% ของมูลค่าก่อสร้างบ้านตามสัญญา พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ

7. มีบริการหลังการขาย

บริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน มีบริการหลังการขายโดยการรับประกันโครงสร้าง จึงเป็นที่ไว้วางใจของผู้บริโภคที่สร้างบ้านกับสมาชิกของสมาคมฯ หากคุณมีข้อสงสัยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับการสร้างบ้าน สามารถติดต่อขอคำปรึกษากับสมาคมฯ เพื่อขอคำปรึกษาได้

การเลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่น่าเชื่อถือจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม บริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา

การสร้างบ้านสักหลังเป็นเรื่องใหญ่และมีความสำคัญอย่างมากในชีวิต ในปีนี้ เป็นจังหวะดีสำหรับคนที่ต้องการสร้างบ้าน เพื่อรับสิทธิ์มาตรการสร้างบ้านลดหย่อนภาษี “ล้านละหมื่น” โดยลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสำหรับผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้าน มูลค่า 1 ล้าน หักลดหย่อน 10,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 1 แสนบาท (*เซ็นสัญญาและเริ่มก่อสร้างตั้งแต่ 9 เมษายน 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2568 ค่าก่อสร้างตามสัญญา)

 

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน “ที่เดียวจบ ครบเรื่องสร้างบ้าน”

การสร้างบ้านเป็นการลงทุนครั้งสำคัญในชีวิต เลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (HBA) เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับบริการที่มีคุณภาพและบ้านที่ตรงตามความต้องการ ด้วยหลักการ “ที่เดียวจบ ครบเรื่องสร้างบ้าน” มั่นใจได้ว่าการสร้างบ้านของคุณจะเป็นประสบการณ์ที่ดี และจะไม่กลายเป็นฝันร้าย

พบผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้าน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2024” ฉลองครบรอบ 20 ปี สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน “จัดใหญ่ จัดเต็ม อยากสร้างบ้าน ต้องมางานนี้” 18-22 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี

ตารางกิจกรรมในงาน

 

พิเศษ! ลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้า

 รับฟรี e-Book “THE ULTIMATE HOME DESIGN 2024” มัดรวมแบบบ้านหลากสไตล์ สำหรับทุก Gen ทุกไลฟ์สไตล์ ที่จะช่วยจุดประกายไอเดียสร้างบ้านในฝันของคุณ

 โปรโมชั่นในงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2024

งานเดียวที่รวมมืออาชีพเรื่องบ้านไว้มากที่สุด บริการครอบคลุมทุกภาคทั่วไทย

 รวมแบบบ้านสวยหลากหลายสไตล์มากกว่า 1,000 แบบ งบตั้งแต่  1 – 100 ล้านบาท

บริการสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษจากธนาคารชั้นนำ

 พบกับบริษัทวัสดุก่อสร้างและอัปเดตเทรนด์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ  ที่เกี่ยวกับการสร้างบ้าน

 ข้อเสนอพิเศษ พร้อมส่วนลดแบบจุใจ

  • ไฮไลต์ในงานครั้งนี้ เพียงจองปลูกสร้างบ้านภายในงาน
  • ลุ้นรับทองคำแท่ง จำนวนรวม 20 รางวัล
  • น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 3 รางวัล
  • น้ำหนัก 2 สลึง จำนวน 16 รางวัล

  อย่าพลาดโอกาสที่จะสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง! สอบถามเพิ่มเติม

  โทร. 02-570-0153, 0-2940-2744

  LINE: @homebuilder