บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับ บริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (KRD) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์จากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวโครงการ AVIAN Srinakarin-Krungthepkreetha  (เอเวียน ศรีนครินทร์ - กรุงเทพกรีฑา) บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม มูลค่า 2,792 ล้านบาท บนพื้นที่ 42 ไร่ ในย่านศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา ซึ่งเป็นหนึ่งในทำเลที่มีศักยภาพสูงของกรุงเทพฯโซนตะวันออก โดยในเฟสแรกจะเปิดโอกาสพิเศษให้เฉพาะผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนคุณภาพนี้เพียง 40 ครอบครัวแรกเท่านั้น 

คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “AVIAN สะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัทฯในการลงทุนบนที่ดินที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับลูกค้าของเรา ทำเลศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑานี้ถือเป็นทำเลทองที่มีราคาขึ้นเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะที่ดินติดถนนใหญ่อย่าง AVIAN ที่มีหน้ากว้างถึง 130 เมตร ซึ่งหาได้ยากมากในปัจจุบัน นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการใช้วัสดุคุณภาพสูงในการก่อสร้าง การร่วมมือกับ KRD บริษัทระดับโลก ช่วยยกระดับมาตรฐานการก่อสร้างและการออกแบบโครงการ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยในยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” 

ทำเลที่ตั้งของ AVIAN ในย่านศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา เป็นจุดยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพสูง เชื่อมต่อกับเส้นทางคมนาคมหลัก ทั้งทางด่วนและสนามบิน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งศูนย์การค้า โรงเรียนนานาชาติ และสถานพยาบาลชั้นนำ 

 “ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการดึงดูดการลงทุนในทำเลศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา คาดว่ามูลค่าทรัพย์สินในพื้นที่นี้จะเพิ่มสูงขึ้น ทำให้ AVIAN เป็นการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่มีศักยภาพในการเติบโตและสร้างผลตอบแทนที่แข็งแกร่งในระยะยาว”

AVIAN เป็นการร่วมทุนสำคัญระหว่างเดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย และคันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ (KRD) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกจากญี่ปุ่น โดยได้นำมาตรฐานคุณภาพระดับสากลและเทคโนโลยีการก่อสร้างขั้นสูงของ KRD ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 50,000 ยูนิตทั่วประเทศญี่ปุ่น ผสานกับความเข้าใจในตลาดไทยของเดอะเนสท์ เพื่อสร้างสรรค์โครงการ AVIAN ที่โดดเด่นและมีคุณภาพเหนือระดับ

นอกจากโครงการ AVIAN แล้ว เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ยังมีแผนการลงทุนในอนาคตอีกหลายโครงการ โดยในไตรมาสที่ 4 ของปี 2567 จะมีการเปิดตัวโครงการ Aerie ศรีนครินทร์-สวนหลวง มูลค่า 1,100 ล้านบาท และ Avian บางนา กม. 5 มูลค่า 1,200 ล้านบาท รวมไปถึงมีแผนที่จะพัฒนาโครงการในเซ็กเมนต์อื่น ๆ เช่น ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียม ในปี 2568 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่หลากหลายมากขึ้น

แม้ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยรวมจะเผชิญความท้าทาย แต่กลุ่มที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากรายงานล่าสุดของ LWS ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 พบว่ากลุ่มบ้านพักอาศัยที่ระดับราคาเกิน 10 ล้านบาทมีจำนวนหน่วยเปิดตัวใหม่เพิ่มขึ้นถึง 44% และมูลค่าการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มขึ้น 37% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยมีอัตราการขาย ณ วันเปิดตัวเฉลี่ยที่ 9% 

"การเปลี่ยนแปลงในวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบันทำให้บ้านต้องมีฟังก์ชันที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมที่ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันตลาดบ้านพรีเมียมให้เติบโต การลงทุนในโครงการ AVIAN จึงไม่ใช่เพียงการเลือกที่อยู่อาศัย แต่เป็นการลงทุนในวิถีชีวิตที่สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป" คุณอุษณา สรุป

AVIAN นำเสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่ 42 ไร่ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความสวยงามเข้ากับฟังก์ชันการใช้งาน เข้าใจความต้องการของ "การอยู่บ้าน" ของผู้คนในสังคมปัจจุบัน จุดเด่นของบ้านทุกยูนิตมาพร้อมเพดานสูง 2.7 เมตร ที่จอดรถสำหรับ 3-4 คัน นอกจากนี้ โครงการยังมีคลับเฮาส์ขนาด 1,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นคลับเฮาส์ที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้ รวมถึงพื้นที่สวนสวยขนาด 2 ไร่ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ซื้อบ้านยุคใหม่ ซึ่งเฟสแรกจะเปิดให้จองเพียง 40 ยูนิตเท่านั้น 

โดยในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 นี้ จะมีการจัดงานพรีเซลล์ ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษสำหรับครอบครัว อาหาร และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ตั้งแต่ 9.00 น.- 18.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการและรับสิทธิพิเศษได้ที่โทร. 082-856-5989

แบบบ้าน AVALANE

โครงการเอเวียน ศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา (AVIAN SRINAKARIN-KRUNGTHEPKREETHA) เป็นโครงการที่สะท้อนวิสัยทัศน์ของเดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ ในแนวคิด “Crafting Your Life's Statement” ที่เชื่อว่าบ้านไม่ควรเป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ควรเป็นพื้นที่ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถแสดงออกถึงตัวตนและความมุ่งมั่นในชีวิตของตนเองได้ ทุกองค์ประกอบของโครงการเอเวียนถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสร้างสรรค์ชีวิตในแบบที่ตนเองต้องการ

แบบบ้าน AVA

\

โครงการเอเวียน ศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พัฒนาโดยบริษัท เดอะเนสท์   พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในสไตล์ Modern Tropical ที่เน้นการใช้สีขาวเป็นหลักและตัดด้วยสีเทาเข้ม         “เอเวียน” โดดเด่นในทำเลกรุงเทพกรีฑา ทำเลแหล่งรวมบ้านระดับลักชัวรี่ และพรีเมี่ยมแห่งใหม่ ซึ่งบ้านส่วนใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นมากกว่า 400 ตร.ม. และมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป ในขณะที่โครงการเอเวียนนำเสนอบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 229-296 ตร.ม. ทำให้ราคาเริ่มต้นเพียง 15.9 ล้านบาท แต่ยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน

บ้านแต่ละหลังภายในโครงการเอเวียน ถูกออกแบบด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ที่ทันสมัย และสอดคล้องกับความต้องการของครอบครัวในปัจจุบัน บ้านขนาด 4 ห้องนอนที่มาพร้อมกับห้องน้ำในตัวทุกห้อง รวมถึงการจัดวางห้องนอนชั้นล่างเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทำให้การ   อยู่อาศัยที่นี่เป็นการใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถที่กว้างขวาง รองรับได้ 3-4 คันต่อหลัง เพิ่มเติมความสะดวกสบายให้กับครอบครัวในทุกวัน โดย "เอเวียน" นำเสนอแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการอยู่อาศัย ได้แก

AVA: บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 229 ตร.ม. ฟังก์ชัน: 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ

AVANI: บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. ฟังก์ชัน: 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 1 ห้องแม่บ้าน / 3 ที่จอดรถ

AVALANE: บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 296 ตร.ม. ฟังก์ชัน: 4 ห้องนอน (2 ห้องนอนใหญ่) / 5 ห้องน้ำ / 1 ห้องแม่บ้าน / 4 ที่จอดรถ

แบบบ้าน AVANI

การออกแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม

บ้านในโครงการเอเวียนถูกออกแบบมาให้มีความโปร่งโล่งและกว้างขวาง เป็นพื้นที่สำหรับผู้อยู่อาศัยในการสร้างสรรค์ชีวิตในแบบของตนเอง พื้นที่โครงการขนาด 42 ไร่ที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม ประกอบด้วยสวนหย่อมและคลับเฮาส์ที่ทันสมัย ขนาด 1,000 ตร.ม. คลับเฮาส์นี้เป็นศูนย์กลางของคอมมูนิตี้ มีล็อบบี้เลานจ์ พื้นที่ครัวส่วนกลาง (Co-Kitchen Space) พาโนรามิก สกายฟิตเนส และ โยคะ ห้องอเนกประสงค์ และสระว่ายน้ำพร้อมสระเด็ก นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะและสนามเด็กเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งทำให้ทุกสมาชิกในครอบครัว รวมถึงสัตว์เลี้ยง มีพื้นที่ให้เพลิดเพลิน

ทำเลที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวก

"เอเวียน" ตั้งอยู่ในย่านที่มีศักยภาพและคึกคักมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯตะวันออก แวดล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติและสถานศึกษาชั้นนำ สิ่งอำนวยความสะดวก ไลฟ์สไตล์มอลล์ต่าง ๆ และสถานพยาบาล โครงการตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เป็นเรื่องสะดวกสบายและง่ายดาย

ไลฟ์สไตล์มอลล์บริเวณใกล้เคียง ได้แก่:

  • LITTLE WALK (2.4 กม.) – ศูนย์การค้าขนาดเล็กที่มีร้านค้าและร้านอาหารหลากหลาย
  • MARKET PLACE (4.5 กม.) – สถานที่ยอดนิยมสำหรับการช้อปปิ้งและรับประทานอาหาร
  • THE PARK AVENUE (6.3 กม.) – แหล่งท่องเที่ยวที่เก๋ไก๋สำหรับการรับประทานอาหารและความบันเทิง
  • SIAM AMAZING PARK (8.0 กม.) – สวนสนุกและสวนน้ำที่มีชื่อเสียง เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว
  • THE MALL บางกะปิ (9.3 กม.) – หนึ่งในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ที่มีร้านค้าและร้านอาหารหลากหลาย
  • THE NINE RAMA 9 (10.4 กม.) – ศูนย์การค้าและร้านอาหารที่มีสไตล์บนถนนพระราม 9
  • SEACON SQUARE (13.8 กม.) – ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงหลากหลาย
  • PARADISE PARK (15.0 กม.) – แหล่งช้อปปิ้งระดับพรีเมียมที่มีแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ


 

สำหรับครอบครัว เอเวียนตั้งอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติและสถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง เช่น:

  • โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจ (4.9 กม.) – โรงเรียนนานาชาติชั้นนำที่มีมาตรฐานการศึกษาสูง
  • โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า (5.1 กม.) – โรงเรียนชั้นนำของไทยที่มีชื่อเสียงด้านความเป็นเลิศทางการศึกษา
  • โรงเรียนนานาชาติแอสคอท (5.5 กม.) – โรงเรียนนานาชาติที่มีการศึกษาแบบองค์รวม
  • Wellington College International (7.3 กม.) – โรงเรียนนานาชาติชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพการศึกษา
  • นิด้า (สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์) (9.4 กม.) – มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในด้านธุรกิจและ การบริหาร
  • มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต (10.5 กม.) – มหาวิทยาลัยเอกชนที่มีหลักสูตรระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา

รายละเอียดโครงการ

  • ชื่อโครงการ: เอเวียน ศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา
  • ผู้พัฒนาโครงการ: บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  • มูลค่าโครงการ: 2,792 ล้านบาท
  • พื้นที่โครงการ: 42-0-53.4 ไร่
  • จำนวนยูนิต: 166 ยูนิต
  • ประเภทบ้าน: บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3-4 คัน
  • พื้นที่ใช้สอย: 229-296 ตร.ม.
  • ราคาเริ่มต้น: 15.9 ล้านบาท
  • แนวคิดโครงการ: "Crafting Your Life's Statement"
  • ปีที่แล้วเสร็จ: 2569


เอเวียน ศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา ไม่ใช่เพียงแค่โครงการที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่แห่งความอบอุ่น ที่ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถแสดงออกถึงตัวตนและความมุ่งมั่นในชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งที่คุ้มค่า "เอเวียน" มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ 

โครงการ AVIAN จะเปิดให้พรีเซลล์ในวันที่ 24-25 สิงหาคม นี้ ภายในงานจะมีกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับครอบครัว อาหาร และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัล ตั้งแต่ 9.00 น.- 18.00 น. หรือสามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเยี่ยมชมโครงการได้ที่โทร. 082- 856-5989