“ฉะเชิงเทรา” 1 ในจังหวัดที่น่าสนใจ หากมองถึงศักยภาพที่เป็นเมืองที่อยู่อาศัยชั้นดี รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ โดยที่ดินในฉะเชิงเทราส่วนใหญ่ก็อยู่ในเขตผังเมืองพื้นที่สีเขียว จึงเหมาะกับการอยู่อาศัย โดยเฉพาะในโซนถนนสิริโสธร ซึ่งเป็นถนนสายหลักของจังหวัดที่เชื่อมต่อกับมอเตอร์เวย์สาย 7 และทางพิเศษบูรพาวิถีวันนี้เราจะพาทุกท่านมาที่โครงการ แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร บ้านเดี่ยว Super Luxury หนึ่งเดียวในจังหวัดฉะเชิงเทรา โครงการใหม่ล่าสุดพัฒนาโดย บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด มีแบบบ้าน 2 Type ราคาเริ่มต้น 7.49 และ 11.9 ล้านบาท 

“ฉะเชิงเทรา” เมืองใหม่ชั้นดีของการอยู่อาศัย เมืองท่องเที่ยวและอุตสาหกรรม

“ฉะเชิงเทรา” ประตูสู่ภาคตะวันออกที่เชื่อมต่อจากกรุงเทพฯและสมุทรปราการ อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ทางทิศตะวันออกประมาณ 75 กิโลเมตร ปัจจุบันเป็น 1 ใน 3 จังหวัดตามนโยบายการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ครอบคลุมพื้นที่ ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา ด้วยพื้นที่กว่า 3.3 ล้านไร่ในฉะเชิงเทรา ที่มีทั้งพื้นที่เพาะปลูก ทำเกษตรกรรม ประมง โรงงานอุตสาหกรรม และยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วัดชื่อดังที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าไปอย่างต่อเนื่อง

“ฉะเชิงเทรา” ถูกวางบทบาทในโครงการ EEC ให้เป็น พื้นที่เมืองใหม่สำหรับการอยู่อาศัย เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ มากที่สุด ทำให้นับตั้งแต่ปี 2563 ตลาดอสังหาฯในฉะเชิงเทราบูมรับอานิสงส์ EEC ที่ดึงดูดให้ผู้ประกอบการภาคอสังหาริมทรัพย์ เข้ามาพัฒนาโครงการกันต่อเนื่อง เพื่อรองรับเรียลดีมานด์ขยายตัวจากกรุงเทพฯ ยกระดับสู่เมืองที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่น่าจับตา ขณะที่ราคาที่ดินก็มีการปรับตัวสูงขึ้น ประเมินว่าราคาที่ดินโดยเฉพาะในจุดที่เป็นเขตเศรษฐกิจ EEC จะปรับตัวสูงขึ้นโดยเฉลี่ยกว่า 30-50% โดยทำเลอำเภอบ้านโพธิ์ เป็นทำเลที่มีศักยภาพเพราะใกล้นิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อย่างนิคมอมตะนครและนิคมเวลโกรว์ รวมถึงนิคมทีเอฟดี 2 แห่งใหม่ โดยปัจจุบันมีโรงงานอุตสาหกรรมประมาณ 2,000 แห่ง

 

ข้อมูลจากกรมโยธาธิการและผังเมือง คาดการณ์ว่าในอีก 20 ปีข้างหน้า ฉะเชิงเทรา จะมีประชากรที่อยู่ในทะเบียนราษฎร์จำนวน 921,201 คน เพิ่มขึ้นจากปี 2560 กว่า 211,407 คน หรือคิดเป็น 29.78 %ต่อปี  นอกจากนี้ยังมีโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน อย่างโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ อู่ตะเภา ซึ่งผ่านสถานีฉะเชิงเทราและยังเป็นสถานีที่มีแนวโน้มในการพัฒนาที่ดินรอบสถานี (TOD : Transit Orientation District) ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าหากรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินเกิดขึ้น จะยิ่งเป็นแรงหนุนให้ฉะเชิงเทราขึ้นแท่นเมืองใหม่แห่งการอยู่อาศัย เมืองท่องเที่ยวและอุตสาหกรรม รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ และ EEC

 “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” ที่สุดของบ้านเดี่ยว Super Luxury แห่งเดียวในฉะเชิงเทรา

“มารวย เรียลเอสเตท” ผู้พัฒนาโครงการชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นเจ้าตลาดอสังหาฯในฉะเชิงเทรา เห็นโอกาสของตลาดบ้านหรูที่จะเข้ามารองรับกำลังซื้อ จึงได้พัฒนาเป็น “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” บ้านเดี่ยว Super Luxury หนึ่งเดียวในจังหวัดฉะเชิงเทรา บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา เข้า-ออกเมืองสะดวก เพราะตั้งอยู่บนถนนสิริโสธร หรือ ถนนบางปะกง-ฉะเชิงเทรา ถนนเส้นหลักในจังหวัดฉะเชิงเทรา เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย อาทิ ถนนอ่อนนุช -ลาดกระบัง, ถนนบางนา-ตราด, มอเตอร์เวย์ (กรุงเทพ-ชลบุรี) และทางพิเศษบูรพาวิถี เป็นทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัยของครอบครัวทั้งคนพื้นที่ที่มองหาบ้านหลังใหม่ หรือคนกรุงเทพฯที่ทำงานในโซนสุขุมวิท สมุทรปราการ รวมไปถึงชลบุรี เพราะเดินทางเชื่อมต่อได้สะดวกรวดเร็ว ซึ่งโครงการอยู่ห่างจากทางขึ้นมอเตอร์เวย์ (กรุงเทพ-ชลบุรี) ประมาณ 5.6 กม. และห่างจากทางพิเศษบูรพาวิถี ประมาณ 11.7 กม.

 

นอกจากการเดินทางแล้ว โครงการ “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” ยังอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่รองรับการอยู่อาศัย อาทิ โรบินสัน, ไทวัสดุ, บิ๊กซี โฮมโปร และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เป็นศูนย์กลางของเมืองใกล้รร. อาทิ รร.ดัดดรุณี, รร.เบญจมราชรังสฤษฎิ์, รร.เซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา, รร.อินเตอร์ทอทส์ ไตรลิงกวล ฉะเชิงเทรา, และยังใกล้กับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

 

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

โรงเรียนสุจิปุลิ 1.7 กม.

ตลาดบางวัว  9.7 กม.

โรบินสัน ฉะเชิงเทรา  10.4 กม.

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาฉะเชิงเทรา 11.9 กม.

บิ๊กซี ซูเปอร์เซนเตอร์  13.5 กม.

บิ๊กซี ซูเปอร์เซนเตอร์ 2  13.5 กม.

รพ.จุฬารัตน์ 11 อินเตอร์  12.9 กม.

รพ.เกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา 14.0 กม.

รพ.พุทธโสธร  14.0 กม.

รร.อินเตอร์ทอทส์ ไตรลิงกวล ฉะเชิงเทรา  10.6 กม.

รร.เบญจมราชรังสฤษฎิ์  16.5 กม.

รร.เซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา  17.0 กม.

รร.ดัดดรุณี  18.7 กม.

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง  42.4 กม.

สนามบินสุวรรณภูมิ  41.3 กม.

 

“Where Your Luxury Life Begin”  ที่สุดของการใช้ชีวิต เริ่มต้นที่ “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร”

โครงการ “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” เป็นบ้านเดี่ยว Super Luxury 2 ชั้น สไตล์ Modern English สุดพรีเมี่ยมที่ให้ความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ “Where Your Luxury Life Begin”  ที่สุดของการใช้ชีวิตเริ่มต้นที่นี่ ภายในโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยบ้าน 107 หลัง บนพื้นที่ 30 ไร่  ซึ่งนับเป็นจำนวนยูนิตน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ในทำเลเดียวกัน

โดยบ้านในโครงการมาจากสถาปัตยกรรม Modern English ดีไซน์คลาสสิก แห่งเดียวในฉะเชิงเทรา ที่มีเอกลักษณ์งดงามและคุณค่าที่ลงตัวกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ท่ามกลางความสงบและเป็นส่วนตัว มาพร้อมฟังก์ชั่นการออกแบบสเปซที่รองรับการใช้ชีวิตของคุณ ที่ผ่านการคิดออกแบบมาอย่างปราณีต สะท้อนรสนิยมของผู้อาศัย พร้อมพื้นที่สีเขียวรอบๆ โครงการ ที่สร้างสุนทรีย์ในชีวิตให้ทุกคนในครอบครัว  ให้ความรู้สึกหรูหราตั้งแต่ทางเข้าโครงการ  คลับเฮ้าส์และสวนส่วนกลาง จนไปถึงดีไซน์สถาปัตยกรรมบ้านด้านนอกจนไปถึงการตกแต่งภายใน

กับ 2 แบบบ้าน

แบบบ้าน GREENWICH

ที่ดิน 54.3 - 107.3 ตารางวา

พื้นที่ใช้สอย 189 ตารางเมตร 

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้น 7.49 ล้านบาท

 

แบบบ้าน RICHMOND

ที่ดิน 72.3 – 112.8 ตารางวา

พื้นที่ใช้สอย 271 ตาราเมตร 

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องนั่งเล่น และ 3 ที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท

 

ในโครงการ “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” ยังครบครันด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ที่ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือที่มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่  ฟิตเนส  Co-working Space  พร้อมสวนส่วนกลางกว่า 1,500 ตร.ม. สนามเด็กเล่น และ Jogging Path รอบสวน พื้นที่รองรับการเดินออกกำลังกายของผู้สูงอายุหรือเด็ก ที่มีพื้นนุ่มพิเศษช่วยลดแรงกระแทก รวมส่วนกลางทั้งหมดมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่า 1 ไร่  และระบบรักษาความปลอดภัย อาทิ ทางเข้าโครงการเป็นประตู 2 ชั้น (Double Gate) พร้อมระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียนรถ ก่อนเข้าโครงการ มีจุดพักรถสำหรับผู้ติดต่อ ทำให้เข้าออกโครงการได้สะดวก นอกจากนี้ยังมี CCTV รอบโครงการ และรปภ. 24 ชั่วโมง เพิ่มความปลอดภัยให้การอยู่อาศัยสูงสุด 

 

สัมผัสบ้านเดี่ยว Super Luxury แห่งเดียวในฉะเชิงเทรา

สำหรับบ้านใน โครงการ “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” มีการออกแบบพิเศษที่น่าสนใจโดยเฉพาะการเพิ่มห้องนอนชั้นล่าง สำหรับรองรับผู้สูงอายุในบ้านทั้ง 2 แบบ นอกจากนี้ยังเพิ่มความ Luxury ให้ทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัว มีความเป็นส่วนตัวและใช้งานได้สะดวก และในตัวบ้านยังมีการเพิ่มเทคโนโลยีพิเศษด้วยเครื่องปรับอากาศ Nanoe X Panasonic ให้บริเวณห้องนอน Master ที่จะปล่อยประจุลบ ช่วยลดฝุ่น PM2.5 ยับยั้งการเจริญเติบโตของไวรัสและแบคทีเรีย ยับยั้งCOVID-19 และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมไปถึงการติดตั้ง Digital Door Lock ที่ประตูเชื่อมโรงจอดรถ

และเพิ่มไฮไลท์ให้แบบบ้าน Richmond หรูหรามากขึ้นพร้อมรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ ด้วยพื้นที่ Double Volume บริเวณห้องรับแขก และเพิ่มพื้นที่ Family Area ที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน

แบบบ้าน GREENWICH

ที่ดิน 54.3 - 107.3 ตารางวา  พื้นที่ใช้สอย 189 ตารางเมตร 

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ

 

ชั้น 1

การจัดฟังก์ชันในบ้านสไตล์ Modern English  จะเน้นการเปิดรับแสงรอบบ้าน ทำให้ภายในบ้านโล่ง โปร่งสบายมากขึ้น โดยพื้นที่บริเวณหน้าบ้านรองรับการจอดรถได้ 2 คัน ซึ่งพื้นที่นอกชายคามีการลงเสาเข็ม ทำให้โครงสร้างแข็งแรง พร้อมจุดติดตั้งสำหรับรองรับ EV Changer มาให้ และมีทางเข้าบ้านเป็นประตู Digital Door Lock ให้

เข้าไปด้านในบ้าน จะเป็นส่วนของโถงแบบ Open Plan  ที่เชื่อมต่อพื้นที่นั่งเล่นกับ พื้นที่ทานอาหารขนาดใหญ่ สามารถวางชุดโซฟาตัวใหญ่ได้ ด้านในเป็นพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทานอาหารขนาด 4 - 6 ที่นั่งได้ ถัดเข้าไปจะเป็นส่วนของห้องครัว ซึ่งทางโครงการมีการกั้นระหว่างห้องครัวมาให้ ทำให้สามารถใช้งานพื้นที่ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องต่อเติมพื้นที่ซักล้างเพิ่ม ด้านหลังครัวเป็นพื้นที่ซักล้าง ที่สามารถต่อเติมเพิ่มเป็นจุกสำหรับวางเครื่องซักผ้า – ตากผ้าได้เหมาะสม

 

ในส่วนของชั้น 1 ทางโครงการได้มีส่วนของห้องใต้บันได้ ซึ่งสามารถดัดแปลงมาเป็นห้องเก็บของหรือห้องเก็บรองเท้าได้

สำหรับห้องนอนชั้น 1 เป็นห้องนอนที่ออกแบบมาสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ สามารถวางเตียง 3.5 – 5 ฟุตได้ มีห้องน้ำในตัวโดยพื้นห้องน้ำมีการลดระดับทำให้ใช้งานสะดวก

ชั้น 2

บริเวณชั้น 2 ของบ้านจะเป็นพื้นที่โซนห้องนอนทั้งหมด โดย Master Bedroom จะอยู่ในโซนหน้าบ้านซึ่งภายในห้องจะแบ่งออกเป็น ฝั่งห้องนอนที่สามารถ วางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ และพื้นที่ Walk in Closet  ภายในห้องมีพื้นที่กว้าง มีหน้าต่างบานใหญ่ ทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง จากแสงธรรมชาติ ในห้องนี้ทางโครงการให้เครื่องปรับอากาศ nanoe X panasonic มาให้บริเวณห้องนอนด้วย โดยตัวเครื่องจะปล่อยประจุไฟฟ้าลบเพื่อดักจับฝุ่น ช่วยกรองฝุ่น PM2.5  

 

ส่วนห้องน้ำติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมมาตรฐานโครงการ พร้อมกระจกบานใหญ่ แบ่งเป็นโซนเปียก-แห้ง มีฉากกั้นอาบน้ำ และมีอ่างอาบน้ำ พร้อมโถสุขภัณฑ์แบบฝาปิดอัตโนมัติ

ส่วนห้องนอน 2 จะอยู่ในโซนหลังบ้าน ภายในห้องมีขนาดพอเหมาะ สามารถวางเตียงคิงไซส์ได้ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องสำหรับเด็กที่มีมุมทำงานอดิเรกต่าง ๆ

ห้องนอน 3 ทางโครงการได้ปรับให้เป็นห้องสันทนาการให้เป็นไอเดียสำหรับลูกบ้าน

แบบบ้าน RICHMOND

ที่ดิน 72.3 – 112.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 271 ตาราเมตร  ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องนั่งเล่น และ 3 ที่จอดรถ

บ้านขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” 

เป็นบ้านหน้ากว้าง ที่จัดวางพื้นที่จอดรถไว้กลางบ้าน สามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน ทำให้พื้นที่ภายในบ้านถูกแบ่งสัดส่วนชัดเจน โดยแปลนบ้านจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง 

ชั้น 1

ในส่วนแรกของบ้านจะเป็นห้องรับแขกของบ้าน ที่เป็น Double Volume สูงประมาณ 6.25 เมตร เพิ่มความหรูหราให้ตัวบ้าน บริเวณรอบๆ เป็นกระจกรอบบ้านทำให้บ้านโปร่งสว่างมากขึ้น ถัดเข้าไปด้านในจะเป้นส่วนของโต๊ะทานอาหาร ซึ่งมีพื้นที่กว้างมากสามารถวางโต๊ะขนาด 8-10 ที่นั่งได้

แบบบ้านที่ชูไฮไลท์ให้หรูหรามากขึ้นด้วยพื้นที่ Double Volume บริเวณห้องรับแขกที่ชั้น 1 และเพิ่มพื้นที่ Family Area ที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน  

สำหรับครัวในบ้านหลังนี้จะอยู่ในส่วนโซนกลางบ้าน เป็นห้องครัวปิดที่สามารถปรับใช้เป็นพื้นที่เตรียมอาหาร ซึ่งจุดนี้มีประตูออกไปในส่วนซักล้าง ซึ่งสามารถปรับใช้พื้นที่ซักล้างหลังบ้านต่อเติมเป็นครัวไทยเพื่อทำอาหาร หรือซักผ้า-ตากผ้าได้ ซึ่งจะช่วยลดกลิ่นควัน เข้าสู่ตัวบ้านได้ดี

   

ในส่วนกลางบ้าน เป็นทางเดินยาวเชื่อมต่อไปห้องน้ำ 

ห้องอเนกประสงค์ และห้องนอนชั้น 1 ที่อยู่อีกฝั่งของตัวบ้าน ภายในห้องนอนชั้น 1 มีการออกแบบตามหลัก Universal design สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ได้ พื้นห้องน้ำมีระดับเสมอกับพื้นห้องนอน ประตูห้องน้ำภายในห้องนอนเป็นบานเลื่อน เพื่อประหยัดพื้นที่ ทำให้รถเข็นสามารถเข้าได้อย่างปลอดภัย และสะดวกต่อการใช้งานของผู้สูงอายุหรือคนพิการ 

ถัดไปเป็นส่วนห้องอเนกประสงค์ ที่อยู่ใกล้กับพื้นที่สวนข้างบ้าน สามารถปรับเป็นห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือห้องนั่งเล่นสำหรับครอบครัวได้

 

ชั้น 2

สำหรับบริเวณชั้น 2 จะแบ่งเป็นพื้นที่ห้องนอน และสุดปลายทางเดินชั้น 2 เป็นพื้นที่ Family Area ที่อยู่ติดกับ Double Volume จากชั้นล่าง ทำให้สามารถมองเห็นคนใช้งานในพื้นที่ด้านล่างได้ สามารถใช้เป็นห้องนั่งเล่นแบบไพรเวททำกิจกรรมของคนในครอบครัวได้ หรือจะกั้นทำเป็นห้องพระได้เช่นกัน

ส่วนห้อง Master Bedroom จะใช้พื้นที่ฝั่งเดียวกับห้องนอนชั้นล่าง โดยด้านในแบ่งเป็น 2 ฝั่ง คือส่วนวางเตียงนอนขนาดคิงไซส์ และ Walk-in Closet หน้าห้องน้ำ ซึ่งสามารถจัดบิวท์อินโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่2 ฝั่งได้ 

 

ในห้องน้ำจะมีการติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน และมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่กว่าบ้านแบบแรก

สำหรับห้องนอน 2 จะอยู่ในโซนหลังบ้าน เป็นห้องขนาดกลางติดริมสวนข้างบ้าน ด้านในสามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ได้ พร้อมพื้นที่  Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว

 

ส่วนห้องนอน 3 เป็นห้องขนาดย่อมลงมาหน่อย ที่อยู่ในโซนหน้าบ้าน ห้องนี้สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้ และมีพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้าได้พอดี หรือจะปรับใช้เป็นห้องทำงาน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้เช่นกัน

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร บ้านเดี่ยว Super Luxury หนึ่งเดียวในจังหวัดฉะเชิงเทรา

โครงการใหม่ล่าสุด บ้านฟังก์ชันใหญ่ที่คุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมส่วนกลางใหญ่ครบครันที่สุด ในบรรยากาศสวยงามน่าอยู่อาศัย

กับราคาเริ่มต้น Type Greenwich 7.49 และ Type Richmond 11.9 ล้านบาท 

พิเศษ...สำหรับลูกค้าที่มาจากเพจของ Terra BKK รับส่วนลด 500,000 บาท