• เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ จัดแคมเปญใหญ่ต้อนรับ เดือน 9 กับ “AP โปรดี...ไม่มีอ่อม” พบกับ 399 ยูนิตที่...ที่ดีที่สุดจากทุกโครงการเอพี ทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
  • รับส่วนลดสูงสุด 6 ล้านบาท และอีก 9 โปรโมชันพิเศษจากบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดฯ ที่คุณเลือกเองได้
  • ดอกเบี้ย 0%* ผ่อนต่ำเริ่มล้านละ 999 อยู่ฟรี 3 ปี ทองคำ สูงสุด 20 บาท* บัตรกำนันเงินสดมูลค่าสูงสุด 5 แสนบาท ฟรีส่วนกลางนานสูงสุด 15 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฟรีเฟอร์ยกห้อง หรือฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า
  • พร้อมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ครบทุกโลเคชันยอดฮิต จากทุกโครงการขายดีของเอพี ชมยูนิตสวยก่อนใคร พร้อมเลือกจองรับโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้
    ที่
    http://apth.ly/APDeal9
  • เลือกที่...ที่ดีที่สุด ที่ตอบความเป็นคุณได้แล้ววันนี้กับโครงการเครือเอพี คลิก https://apth.ly/APNewHome2024    

บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจสำคัญคือ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย มุ่งส่งมอบชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ให้กับทุกคนด้วยการพัฒนานวัตกรรมพื้นที่อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ “ทุกพื้นที่ในบ้านเอพี เติบโตไปพร้อมกับทุกช่วงเวลาชีวิตของทุกคน” จัด กับ “AP โปรดี ไม่มีอ่อม” รับส่วนลดสูงสุด 6 ล้าน พร้อม 9 โปรโมชันที่เลือกเองได้ กับบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดฯ รวมกว่า 399 ยูนิต ที่...ที่ดีที่สุดจากเอพี ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้

สำหรับส่วนลดสุดพิเศษจากยูนิตที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย สินค้ากลุ่มบ้านเดี่ยว แบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ THE CITY - CENTRO - MODEN ตอบโจทย์บริบทชีวิตใหม่ของครอบครัวคนเมือง
ราคา 3.39 - 43.99 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 6 ล้านบาท สินค้ากลุ่มบ้านแฝด แบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น - แกรนด์ พลีโน่ ราคาเริ่มต้น 2.99 - 12.90 ล้านบาท ส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท สินค้ากลุ่มทาวน์โฮม แบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ บ้านกลางเมือง - พลีโน่ - พลีโน่ ทาวน์ ราคาเริ่มต้น 1.79 - 8.99 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท สินค้ากลุ่มคอนโดมิเนียม แบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ LIFE และ ASPIRE ราคาเริ่มต้น 1.79 - 8.69 ล้านบาท ส่วนลดสูงสุด 1.5 ล้านบาท และโครงการในต่างจังหวัดกับแบรนด์อภิทาวน์  ราคาเริ่มต้น 1.99 - 7.99 ล้านบาท ส่วนลดสูงสุด 2.27 ล้านบาท 

นอกจากนั้น ยังเลือกรับโปรโมชันอื่นๆ เพิ่มเติมจาก 9 รายการ ดังนี้

1) ดอกเบี้ย 0%*

2) ผ่อนต่ำเริ่มล้านละ 999 บาท

3) อยู่ฟรี 3 ปี

4) ทองคำ สูงสุด 20 บาท*

5) บัตรกำนันเงินสดมูลค่าสูงสุด 5 แสนบาท
6) ฟรีส่วนกลางนานสูงสุด 15 ปี

7) ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

8) ฟรีเฟอร์ยกห้อง

หรือ 9) ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า  

AP โปรดี ไม่มีอ่อม” รับส่วนลดสูงสุด 6 ล้าน พร้อม 9 โปรโมชันที่เลือกเองได้ กับบ้านเดี่ยว บ้านแฝดทาวน์โฮม คอนโดฯ รวมกว่า 399 ยูนิต ที่...ที่ดีที่สุดจากเอพี ชมยูนิตสวยก่อนใคร พร้อมเลือกรับโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้ ที่ http://apth.ly/APDeal9

ปัจจุบัน เอพี ไทยแลนด์มีโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอนในเครือมากกว่า 200 ทำเลทั่วประเทศไทย ครอบคลุมทุกโซนของกรุงเทพมหานคร และกระจายไปยังทุกภูมิภาค เช่น เชียงราย นครสวรรค์ ขอนแก่น อุบลราชธานี อุดรธานี สุพรรณบุรี ฉะเชิงเทรา อยุธยา นครปฐม ระยอง สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช

เลือกที่...ที่ดีที่สุด ที่ตอบความเป็นคุณได้แล้ววันนี้กับโครงการเครือเอพี คลิก https://apth.ly/APNewHome2024

 

#เอพีโปรดีไม่มีอ่อม #APTHAI #APThaiบริษัทอสังหาอันดับ1 #ที่ที่ดีที่สุดจากเอพี  #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APTHAIUpdate2024 #APHome #APTownhome #APCondo

เอพี ไทยแลนด์ - ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”