บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืนภายใต้วิสัยทัศน์  IMAGINING BETTER LIVING ตอกย้ำความสำเร็จที่เหนือใครส่งแบรนด์เรือธงอย่าง ESCENT บุกตลาดตอบโจทย์เรียลดีมานด์ และนักลงทุน คอนโดใกล้ศูนย์ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ภูเก็ต

  • มอบประสบการณ์ Central Citizens ที่เหนือกว่าใคร เฉพาะลูกบ้านเซนทรัล พัฒนา เรซซิเดนซ์ เท่านั้น
  • ชูแบรนด์เรือธงบุกตลาดอสังหาภูเก็ต ภายใต้คอนเซปต์ CREATIVE CONNECTIVE LIVING
  • ชูความปลอดภัยตามมาตรฐาน เอสเซ็นท์
  • Pre-Sales พร้อมกัน 21-22 กันยายน 2567 นี้

      กิจกรรมที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆในการเป็น Central Citizens ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต และเรายังมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ Reserved Parking,Central, Food Park, Exclusive Lounge พร้อมทั้งยังได้สะสมคะแนน The 1 และส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ในเครือ เป็นต้น

     จังหวัดภูเก็ตเติบโต แข็งแกร่ง มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดเห็นได้จากการประสบความสำเร็จจากโครงการ ฟีล ภูเก็ต ที่ส่งมอบให้ลูกค้าแล้วแบบ 100% และยังสามารถสร้างรายได้ให้กับนักลงทุน Gross Rental Yield 8-12% ต่อปี ทำให้มองการต่อยอดเพิ่มขึ้นไปอีกขั้นโดยครั้งนี้นำแบรด์เรือธงที่สร้างชื่อเสียงให้กับทาง เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ มีมากกว่า 20 โครงการทั่วประเทศไทย ครั้งนี้ภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้นำแบรนด์ เอสเซ็นท์  สู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ภูเก็ต ภายใต้คอนเซปต์ Creative Connective Living เชื่อมต่อความสุข เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ใกล้เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ภูเก็ต เพียง 300 เมตร นอกจากนี้ยังใกล้โรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท โรงพยาบาลชั้นนำ และแหล่งไลฟ์สไตล์อื่นๆ โดยตัวโครงการเป็นอาคาร Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร 513 ยูนิต พร้อมที่จอดรถกว่า 37% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) จัดพื้นที่ส่วนกลางมาให้ครบอาทิ Salt Water Lap Pool ว่ายน้ำชมบรรยกาศพระทิตย์ตกยามเย็น Jacuzzi แช่ให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย จากการเหนื่อยล้า ,The Beach Pavilion ที่สามารถนั่งรับลมพักผ่อนสัมผัสธรรมชาติได้เต็มที่,Community Garden พื้นที่สีเขียวที่ให้ใกล้ชิดธรรมชาติกว่าที่ไหน, Co-Working & Meeting lounge พื้นที่การทำงาน หรือ พบประสังสรรค์ ในบรรยกาศ Key West miami ทั้งนั้นรูปแบบห้องมีมาให้เลือกถึง 3 Type ห้องหน้ากว้าง 5.6 เมตร  1 ห้องนอน เริ่มตั้งแต่ 25 ตร.ม,28 ตร.ม และ 2 ห้องนอน ขนาด 51 ตร.ม

    สำหรับโครงการ เอสเซ็นท์ ภูเก็ต นี้ยังมีความใส่ใจเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว ถึง 4 ลักษณะการเข้าถึงตัวอาคารจะมีประตู 2 ชั้น หรือที่เรียกว่า Double Gate,มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ทั้ง รปภ. และ กล้องวงจรปิด,มีระบบกล้องที่สามารถ Face Scan เพื่อเข้า-ออกอาคารได้ และ มีระบบอ่านป้ายทะเบียน ทำให้ง่ายในการเข้าโครงการ และ มีเส้นทางถนนส่วนบุคคล เพื่อความเป็นส่วนตัวของโครงการ ต่างจากโครงการอื่นๆ ที่เข้าจากถนนสาธารณะ

    เอสเซ็นท์ ภูเก็ต ราคาเริ่มต้น 1.84 ล้าน* ชมห้องตัวอย่างพร้อมกัน และ เปิดขายครั้งแรก 21-22 กันยายน 2567 นี้เป็นต้นไป

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก! https://bit.ly/4eN751k

???? สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 021 9999 หรือ Inbox

???? Add LINE @CPNR หรือ https://lin.ee/0AzYmUd

*เงื่อนไขและโปรโมชันเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด