“ดุสิตธานี กรุงเทพ” โรงแรมสัญชาติไทยระดับลักชัวรี่แบรนด์แรกของเมืองไทย เปิดประตูต้อนรับแขกวีไอพีที่เข้าพักเป็นวันแรก ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและการบริการเหนือระดับในสไตล์ดุสิต ที่จะส่งมอบความประทับใจในฐานะ  “หมุดหมายกรุงเทพฯ” พร้อมเปิดบริการสิ่งอำนวยความสะดวกบางส่วนในเฟสแรก อาทิ แกรนด์ ล็อบบี้ บาร์, ห้องอาหารพาวิลเลียน, ดุสิตกูร์เมต์ และ ห้องจัดงานเลี้ยง ประชุมสัมมนา ให้แขกได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ภายใต้รูปโฉมใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของแขกผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก

ในโอกาสพิเศษนี้ผู้บริหารกลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน)  ชนินทธ์ โทณวณิก ประธานคณะกรรมการบริหาร   ศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม และมร.เอเดรียน รูดิน กรรมการผู้จัดการโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมทีมผู้บริหารและพนักงาน ได้ร่วมกันต้อนรับแขกอย่างอบอุ่น พร้อมจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ของโรงแรมห้าดาวระดับลักชัวรีในความสูง 39 ชั้น ที่นักเดินทางทั่วทุกมุมโลกจะได้ประทับใจกับห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 257 ห้อง มอบความสะดวกสบายเต็มที่  ด้วยขนาดห้องที่กว้างขวางเริ่มต้นที่ 50 ตร.ม. ในห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ที่โดดเด่นด้วยทัศนียภาพอันเขียวขจี ของสวนลุมพินีและวิวเมืองอันงดงามที่จะได้ชื่นชมเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานครอย่างเต็มที่ในทุกๆ ห้อง ผ่านกรอบหน้าต่างสีทองที่ออกแบบเสมือนกรอบภาพขนาดใหญ่ ส่งมอบโมเมนต์แสนตรึงตาต่อแขกทุกท่านในการพักผ่อนเหนือระดับอย่างแตกต่างและความหรูหราสง่างามแนวร่วมสมัยที่ผสานกลิ่นอายแบบไทยในการตกแต่ง ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ สอดคล้องกับมาตรฐานสากลพร้อมความสะดวกสบายอย่างเต็มที่

ในส่วนของห้องอาหารและบาร์อื่นๆ  ซึ่งนำทีมโดยเชฟมากความสามารถ จะทะยอยเปิดให้บริการเพิ่มเติมในเดือนหน้า สำหรับท่านที่รักสุขภาพมีบริการเวลเนสและสปาแบบครบวงจรเพื่อความผ่อนคลายใจกลางเมือง ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนหน้าเช่นกัน

เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ  มอบประสบการณ์ ลีมูซีน รับ-ส่งสนามบินเหนือระดับ กับรถปอร์เช่  Panamera 4 E-Hybrid Executive นับได้ว่าเป็นโรงแรมแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นโรงแรมแรกในประเทศไทย ที่นำรถปอร์เช่ รุ่น  Panamera 4 E-Hybrid Executive มาให้บริการเป็นรถรับ - ส่ง  สำหรับแขกที่จองห้องพักแบบคลับรูม หรือห้องสวีท  รวมถึงแขกที่เลือกจองข้อเสนอสุดพิเศษ 'Iconic Stay' ที่ประกอบด้วย บริการรับส่งสนามบิน  สิทธิ์รับประทานอาหารสุดพิเศษ ในชั้นคลับ, บริการ Devarana Mind & Wellness และเลทเช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 16.00 น. สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567 สำหรับการเข้าพักระหว่างวันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2568ได้ทาง dusit.com เพียงเท่านั้น