ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ในฐานะผู้นำด้านสินเชื่อบ้านที่มีโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์ตรงใจกลุ่มคนต้องการมีบ้าน ร่วมกับบริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน เดินหน้ามอบประสบการณ์และความสุขต่อเนื่องให้กลุ่มคนที่ต้องการมีบ้านในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ จัดดีลสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นาน 2 ปี เมื่อซื้อบ้านพร้อมอยู่จาก 38 โครงการของบริทาเนีย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงสินเชื่อที่อยู่อาศัย ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสมดุล และยังสามารถมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นได้

นายอธิศ วงศ์ศศิธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อมีหลักประกัน ทีเอ็มบีธนชาต และ ดร.ศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังร่วมจัดแคมเปญสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงภาวะเศรษฐกิจซบเซา มอบอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 2 ปี เมื่อซื้อบ้านจากโครงการบริทาเนียที่ร่วมรายการ พร้อมรับฟรี ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ และค่าเบี้ยประกันอัคคีภัยตลอดอายุสัญญา และยังสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 35 ปี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 

สำหรับโครงการของบริทาเนียที่เข้าร่วมรายการ มีทั้งสิ้น 38 โครงการ  มีบ้านหลากหลายรูปแบบทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด  โซนกรุงเทพฯตะวันออก บางนา บางพลี บางบ่อ แพรกษา เทพารักษ์ พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา บางปะกง อมตะนคร โซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ  รามอินทรา จตุโชติ สายไหม คูคต โซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ - ฝั่งตะวันตก ประชาอุทิศ ทวีวัฒนา ราชพฤกษ์ ติวานนท์ นนทบุรี โซนต่างจังหวัด ระยอง ชลบุรี อยุธยา อุดรธานี ขอนแก่น ฯลฯ ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท ไปจนถึง 40 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่ประจำโครงการ หรือ สมัครสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่ https://www.ttbbank.com/link/new-home-pr

ทีทีบี  ยึดมั่นในแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) โดยสนับสนุนให้ลูกค้ากู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว เพื่อมีชีวิตทางการเงินดีทั้งในวันนี้และอนาคต ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา 3.99%-5.00% ต่อปี (MRR = 7.83% ต่อปี ณ วันที่ 3 ต.ค. 66) • อัตราผ่อนชำระล้านละ 2,500 บาท/เดือนนาน 2 ปีแรก  สมมติฐานการคำนวณมาจาก เงินกู้ซื้อบ้าน มูลค่า 1,000,000 บาท ระยะเวลาผ่อน 35 ปี ในอัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี นาน 2 ปีแรก ปีที่ 3 อัตราดอกเบี้ย 3.40% ต่อปี ปีที่ 4 เป็นต้นไป อัตราดอกเบี้ย MRR-2.08% = 5.75% ต่อปี ดอกเบี้ยทั้งสัญญา 357,383.25 บาทและสมัครพร้อมผลิตภัณฑ์เสริมครบ 3 ประเภท • อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด