เห็นราคาแบบนี้ใครจะอดใจไหว กับ 3 แปลงราคาสุดพิเศษ ลงทะเบียน รับส่วนลดเพิ่ม 300,000 บ.* จาก แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 โครงการใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงสิ้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ต้องยอมรับเลยว่า..กระแสตอบรับจากลูกค้าตลาด LUXURY แรงไม่มีแผ่วเลยจริงๆ จนทำให้วันนี้ทางโครงการจึงต้องรีบเปิดโซนใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า พิเศษ แนะนำเพื่อมาซื้อโครงการ รับค่าแนะนำสูงสุด 300,000 บาท*

 

ไม่พอแค่นั้น ในเมื่อเปิดโซนใหม่ทั้งที จะเปิดตัวแบบธรรมดาได้ยังไง ครั้งนี้ก็เลยเล่นใหญ่ มาพร้อมกับราคาที่ทำให้ใจหวั่นไหวกันเลยทีเดียว พิเศษเพียง 18 ล้านบาทเท่านั้น แต่บอกก่อนเลยนะว่าทางโครงการทำราคาพิเศษมาแค่ 3 แปลงเท่านั้น นอกจากนั้นทางโครงการยังมีโปรโมชั่น ได้บ้าน แถมยังแต่งครบ ให้อีกด้วย มาพร้อมทั้ง BUILT-IN ครัว, แอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท  ถ้าไม่ตัดสินใจวันนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสดีๆแบบนี้อีกมั๊ย!!

บอกก่อนเลยว่า โครงการนี้เป็นที่สุดของความเป็นส่วนตัว เอกสิทธิ์เพียง 40 ครอบครัวเท่านั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ที่ UNIQUE โดดเด่ดอย่างลงตัวกับ TIMELESS DESIGN ความสวยงามที่เหนือกาลเวลา ที่มาพร้อม FUNCTION ที่พร้อมตอบโจทย์กับทุก ATTITUDE ของทุกคนในครอบครัว  บนสุดยอดทำเล บางนา กม.5 ที่เดินทางเข้าเมืองสะดวก แถมยังเป็นจุดศูนย์กลางของโรงเรียนนานาชาติชั้นนำอีกมากมาก อยู่ใกล้ โรงเรียนนานาชาติ ICS  เพียง 600 ม.เท่านั้น และด้วยราคาที่พิเศษสุดๆแบบนี้ ทำให้ที่นี่..เป็นโครงการที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว  กับบ้านเดี่ยวหรู..ที่แตกต่างอย่างลงตัว กับ 2 แบบบ้าน LAPIS & MAROON

MAROON 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 61.1 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 322 ตร.ม.
– ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 2 พื้นที่อเนกประสงค์ / 1 ห้องแม่บ้าน

จุดเด่นของบ้านหลังนี้

จะเป็นแบบ L-Shape มี Common Area ขนาดใหญ่ ที่สามารถเชื่อมต่อทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวได้อย่างง่ายดาย

Master Bedroom ขนาดใหญ่สามารถแบ่งพื้นที่ใช้งานแยกกันได้อย่างชัดเจน ลงตัว มีพื้นที่มากพอที่จะวางโซฟารูปตัว L ขนาดใหญ่ เพื่อทำเป็นพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวในห้องได้สบายๆ มี Walk-in Closet ขนาดใหญ่ สามารถ Built-in ตู้เสื้อผ้าได้ทั้ง 2 ด้าน และยังมีพื้นที่เหลือเฟือให้ทำ Island Table ตรงกลาง เพื่อเก็บเครื่องประดับเพิ่มเติมได้สบายๆ

 

LAPIS

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 73.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 369 ตร.ม.
– ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 2 พื้นที่อเนกประสงค์ / 1 ห้องแม่บ้าน / 360 ° Courtyard (Inner Garden)

จุดเด่นของบ้านหลังนี้

บ้านหน้ากว้างไซส์ใหญ่ ที่มีจุดเด่นอยู่ตรง 360 ° Courtyard (Inner Garden) ตรงกลางบ้าน และ Wide Frame Window ที่เป็นหน้าต่างกว้างถึง 5.8 m. ด้านหลังบ้าน 

แปลนบ้านจะเป็นทรง C Shape ล้อมรอบต้นไม้ที่ปลูกอยู่ตรงกลาง ซึ่งนอกจากเป็นการสอดแทรกธรรมชาติให้เราได้มองเห็นพื้นที่สีเขียวสดชื่นๆ จากทุกฟังก์ชันได้ตลอดเวลาแล้ว ยังเป็นการเพิ่มแสงสว่างภายในบ้านให้โปร่งโล่ง

ห้องนอนแต่ละห้องก็มีขนาดใหญ่ทั้งหมดพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง ไม่ใช่เฉพาะห้อง Master Bedroom เท่านั้น แต่รวมถึงห้องนอน 2 และ 3 ที่สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ทุกช่วงวัย หรือ ลูกๆสามารถอยู่ได้ตั้งแต่เล็ก-โต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากคอนเซ็ปต์ Timeless Design นั่นเอง

 

 

ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆในตลาด ทั้งเรื่อง LOCATION & FUNCTION & DESIGN น่าจะทำให้ทุกคนตัดสินใจกันง่ายขึ้นมากๆเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้าน ที่รองรับทุกความเป็นตัวเอง แอริ สุขุมวิท - บ างนา กม.5 เป็นหนึ่งในโครงการที่ไม่ควรพลาดในเวลานี้เลยทีเดียว แถมราคาที่ดีสุดๆๆ เปิดโซนใหม่ ราคาพิเศษ แบบนี้ ไม่รีบตัดสินใจไม่ได้แล้ว มั่นใจได้ว่าราคาดีแบบนี้จะหาที่ไหนได้อีก

MY PLACE MY ATTITUDE บ้านเพื่อทุกความเป็นตัวเอง