Reference สาทร วงเวียนใหญ่ คอนโดใหม่ ใกล้สาทร สีลม ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง และ มีนวัตกรรม นำโดยนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ พันธมิตรยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นโดยนายอากิ ฮันดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ที่มากด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยาวนานกว่า 126 ปี พร้อมด้วยผู้บริหารจาก บริษัทคู่ค้า ผู้รับเหมาหลัก ได้แก่ U Work ผู้นำด้านนวัตกรรม วิศวกรรมก่อสร้าง และ JARDINE SCHINDLER ผู้ผลิต-จำหน่ายและติดตั้งลิฟต์ชั้นนำ ร่วมในพิธีเทปูนปิดยอดอาคาร พร้อมกับตรวจเยี่ยมความคืบหน้างานในส่วนอื่นๆ

Reference สาทร – วงเวียนใหญ่ คอนโดใหม่ ใกล้สาทร สีลม ใกล้รถไฟฟ้า ตกแต่งครบ ที่มาพร้อมวิวคอนโดสุด Exclusive สามารถมองเห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาได้สุดสายตาตั้งแต่เช้าจรดเย็น พร้อมสระว่ายน้ำ Panorama view ตัวอาคารสูงจำนวน 2 อาคาร ความสูง 32ชั้น และ 51 ชั้น รวม 792 ยูนิต และยังเป็น Smart building เต็มรูปแบบ EV Charger, Smart Locker ,Facility Booking ,Parcel Management, Face scan, Active Air Flow พร้อมกับพื้นที่เชิงพาณิชย์อีก 4ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท โดยมีแบบห้องให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ แบบ Studio, แบบ 1 Bedroom, แบบ 1 Bedroom Plus และแบบ 2 Bedroom ในรูปแบบ Fully Furnished 

 นอกจากนี้ ในส่วน Community ยังมีพื้นที่ สำหรับสาย Extrovert กับโซน Play yard พื้นที่สีเขียวที่เหมาะกับการพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ภายในโครงการอย่างครบครัน อาทิ Swimming Pool, Onsen , Jacuzzi, Sky Lounge, Co-Working, Fitness , Yoga & Pilates Room, Play Yard สะดวกสบายแบบไลฟ์สไตล์ 24 ชั่วโมง ที่พร้อม Muvmi บริการรถรับ-ส่ง ด้วยรถพลังงานไฟฟ้า   และ Foodland คอนเซ็ปต์ใหม่ จะเปิดให้บริการภายในโครงการภายในเดือนมกราคม 2568 ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างครบครัน สำหรับจุดเด่นทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้ BTS สถานีวงเวียนใหญ่ เพียง 130 เมตร โดยสามารถเดินทางเข้าสู่ทำเลใจกลางธุรกิจอย่างสีลม หรือสาทร ได้อย่างสะดวก ใกล้แหล่งงาน แหล่งชอปปิ้งสำคัญๆ แวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ICONSIAM King Power มหานคร สีลมคอมเพล็กซ์ เดอะมอลล์ท่าพระ และจุดเปลี่ยนสำคัญที่สุดของทำเลวงเวียนใหญ่ คือรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายช่วงสะพานตากสิน-บางหว้า เชื่อมต่อการเดินทางของผู้คนฝั่งธนบุรี และฝั่งพระนครอย่างสะดวกสบายมากขึ้น รวมทั้งรถ ไฟฟ้าสายสีทอง ที่วิ่งจากกรุงธนบุรี-ประชาธิปก ที่สามารถเชื่อมเข้ากับห้าง ICONSIAM และยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ และสายสีแดงเข้ม ที่จะมาเป็นเส้นทางการเดินทางใหม่ในอนาคตอีกด้วย

Reference สาทร วงเวียนใหญ่ โดยงานโครงสร้างได้แล้วเสร็จ 100%   พร้อมส่งมอบ และโอนกรรมสิทธิ์พร้อมเปิดห้องตัวอย่างบนอาคารให้ลูกค้าเยี่ยมชมห้องจริง รวมถึงบรรยากาศพื้นที่ส่วนกลาง และวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา  Reference สาทร – วงเวียนใหญ่ ดีไซน์คอนโดฯ แนวคิดใหม่ เพื่อตอบโจทย์ Insight ของคน Gen Y ที่ตอบโจทย์ Lifestyle คน Gen Y มากที่สุด พร้อมสร้าง Inspiration ในการใช้ชีวิต และมั่นใจว่าโครงการ ‘Reference Sathorn-Wongwianyai’ (เรฟเฟอเรนซ์ สาทร-วงเวียนใหญ่)’ จะสร้างประสบการณ์ในทุกๆ เช้าที่ดี ทำให้เติมพลังผู้คนออกไปใช้ชีวิตตามที่ออกแบบได้เอง

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ได้ที่  https://bit.ly/scasset_rfwy รับเงินคืนสูงสุด 600,000 บาท* ราคาเริ่ม 3.69 ล้านบาท*

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนดและยูนิตที่กำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1749 หรือ LINE Click: https://lin.ee/tjzpahH