แสนสิริ แบรนด์อสังหาฯอันดับหนึ่ง ต่อยอดความสำเร็จจากแบรนด์ “เดอะมูฟ” ที่สะท้อนจากความสำเร็จด้านยอดโอนและยอดขายโครงการที่ Sold out ตามกันไปติดๆ ล่าสุดมูฟต่อ เดินหน้าเปิดตัว เดอะ มูฟ พอว์ บางแค” (THE MUVE Paw Bangkhae) คอนโด Affordable ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ชีวิตติดมูฟ กับสัตว์เลี้ยงคู่ซี้’ เน้นเจาะตลาดกลุ่มนักศึกษาและ First Jobber ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมพุ่งสู่เป้าหมายที่ดีที่สุด บนโลเคชั่นสุดปัง ลดเวลาการเดินทาง เพิ่มเวลาการใช้ชีวิต ตอกย้ำความคุ้มค่าและครบครันที่สุดในย่าน

เดอะ มูฟ พอว์ บางแค (THE MUVE Paw Bangkhae) คอนโดมิเนียมแต่งครบในรูปแบบ Low rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร มูลค่าโครงการกว่า 530 ล้านบาท ส่วนตัวเพียง 261 ยูนิต แบ่งเป็น 1 ห้องนอนขนาด 24.00-24.25 ตร.ม. และ 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ขนาด 35.25-35.50 ตร.ม มากับดีไซน์ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน ที่สำคัญสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ พร้อม Facilities ครบครันแบบ ไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงคู่หูตัวน้อย อาทิ  พื้นที่ต้อนรับ (semi-outdoor lobby) ????พื้นที่ทำงานส่วนกลางพร้อมห้องประชุม (co-working space with meeting room) ???????? ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ (fitness) ????ห้องสตูดิโอถ่ายภาพ (live studio) ตอบโจทย์ content creator สุดๆ ????????‍????สวนส่วนกลางพร้อมพื้นที่ทำงาน (co-working garden) และสวน

สำหรับน้องๆ สัตว์เลี้ยง (pet garden) ???? ในพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่แบบจุใจให้น้องๆได้ปลดปล่อยพลังงานแบบเต็มที่ พร้อมจุดบริการชาร์จแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง นับเป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อตอบทุกโจทย์ของผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยพร้อมสัตว์เลี้ยง โดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างสะดวกสบาย ภายใต้แนวคิด ‘มากกว่าที่อยู่อาศัย คือทุกสิ่งที่คุณต้องการ’ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท ขณะที่อัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 6%

สำหรับจุดเด่นของ “เดอะ มูฟ พอว์ บางแค” ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ เพียง 190 เมตร ถึง MRT บางแค
 มี Shuttle Bus รับ-ส่งถึง  MRT สะดวกสบายพร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น Interchange BTS สถานีบางหว้า นั่งต่อเดียวถึงสามย่านและสีลม รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้างสรรพสินค้า เช่น โลตัสบางแคเพียง 350 ม. เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแคเพียง 2.9 กม. และซีคอน แสควร์ บางแคเพียง
3.4 กม. รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อ โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะไปเรียนหรือทำงาน สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย

“เดอะ มูฟ พอว์ บางแค” คอนโดฯ ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่คือทุกสิ่งที่คุณต้องการ และพร้อมดูแลสัตว์เลี้ยงให้มีชีวิตที่ดีด้วยเช่นกัน เริ่มต้น 1.69 ล้านบาท* เตรียมเปิดพรีเซลล์ พร้อมกัน 26-27 ต.ค. นี้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท* ลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษก่อนใคร ได้ที่ https://siri.ly/pSK5OIA