บมจ.ศุภาลัย สั่นสะเทือนตลาดอสังหาริมทรัพย์ชลบุรีรับไตรมาส 4 เปิดตัวโครงการระดับพรีเมียม ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ สุขุมวิท-โรงโป๊ะ ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท ชูจุดแข็งทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อการเดินทางได้สะดวกรวดเร็ว ยกระดับคุณภาพชีวิตกับบ้านสวยดีไซน์โดดเด่นที่มาพร้อมนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ เตรียมพร้อมเป็นเจ้าของบ้านในฝันได้ในงาน Pre-Sales 26 27 ตุลาคมนี้

 

นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภาคตะวันออกมีการเติบโตที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัดสำคัญที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ด้วยทำเลที่เชื่อมต่อกับเขตเศรษฐกิจพิเศษและการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรม ทำให้จังหวัดชลบุรีกลายเป็นศูนย์กลางสำคัญสำหรับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ศุภาลัยจึงตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ด้วยการนำเสนอสินค้าในระดับพรีเมียมที่ผสานการออกแบบอันโดดเด่น มีเอกลักษณ์ และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับทุกความต้องการของคนอยากมีบ้าน จึงมั่นใจว่าโครงการใหม่ในจังหวัดชลบุรีคือ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ สุขุมวิท-โรงโป๊ะ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เพราะบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยและการบริการที่เหนือกว่าในทุกมิติ

เชื่อมต่อชีวิตกับการพักผ่อน พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตที่ครบครันในโครงการ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ สุขุมวิท-โรงโป๊ะ มูลค่าโครงการ 1,017 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ กับแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นและบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์ Tropical Modern พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 154218 ตารางเมตร รองรับ 4 ห้องนอนทุกแบบบ้าน 3-4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ มอบความหรูหราพร้อมความอบอุ่น ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและแตกต่าง ครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์อย่างมีระดับในราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท ตอบรับแนวคิด Energy Saving House ด้วยการออกแบบบ้านประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่จะช่วยให้คุณและครอบครัวได้สัมผัสทั้งความสะดวกสบายและคุ้มค่า

เดินทางเชื่อมต่อได้สะดวกบนทำเลศักยภาพ ถนนสายตะเคียนเตี้ย-โรงโป๊ะ ตำบลตะเคียนเตี้ย อำเภอ บางละมุง ซึ่งสามารถเดินทางเข้าสู่ถนนสุขุมวิทได้ในเวลาเพียง 2 นาที เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการอยู่อาศัย และความสะดวกในการเดินทางเข้ากรุงเทพฯ หรือพัทยา แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญครบครัน อาทิ โรงเรียนศรีสุวิช, โรงเรียนนานาชาติชลบุรี, ฮาร์เบอร์ แหลมฉบัง, แม็คโคร แหลมฉบัง, เทอร์มินอล 21 พัทยา, โรงพยาบาลบางละมุง, โรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง และโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

มาเป็นเพื่อนบ้านศุภาลัยในโครงการแนวราบสุดพรีเมียมพร้อมเลือกบ้านแปลงสวยก่อนใครในงาน Pre-Sales 26-27 ตุลาคมนี้ พบโปรโมชันพิเศษเฉพาะในวัน Pre-Sales ลงทะเบียนที่ https://bit.ly/46wdEC3

รับของแถมสุดคุ้ม! Gift Voucher ทองคำมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท* หรือส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720