จังหวะชีวิตของคนรุ่นใหม่ Lifestyle การอยู่อาศัยที่ทันสมัย ผสมผสานความอบอุ่นของครอบครัว และความสนุกสนานในการใช้ชีวิต ให้คุณสามารถดีไซน์ความสุขได้อย่างไร้ขีดจำกัด กับเส้นทางที่สะดวกสบายบนทำเลศักยภาพที่แวดล้อมไปด้วยความเจริญรอบด้าน เช่น Mega Bangna Central Bangna สนามบินสุวรรณภูมิ ทางด่วนบูรพาวิถี วงแหวนกาญจนาภิเษก

โครงการที่รวบรวมความต้องการในทุกมิติของการอยู่อาศัย บนความคุ้มค่าเหนือราคา ประสบการณ์ใหม่ในจังหวะชีวิตที่ดีที่สุด บนสังคมคุณภาพจำกัดเพียง 156 ยูนิต ด้วยรูปแบบ Modern Simplicity ที่นำแนวคิดของการให้สีสรรของบ้านตามจังหวะดนตรีที่มีท่วงทำนองแตกต่างกัน หลากหลายผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พร้อมการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครัน คำนึงถึงการใช้ประโยชน์สูงสุดทุกตารางนิ้ว อีกทั้งการเลือกใช้วัสดุประหยัดพลังงาน ด้วยระบบการก่อสร้างมาตรฐานโดย บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์/div>
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ที่ตั้ง : ถนนบางนา-ตราด กม.10 ซ.มหาชัย แยก 1 หมู่ที่ 13 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี(บางพลีใหญ่) จ.สมุทรปราการ 10540 เบอร์โทรศัพท์ : 02-170-6868 แฟ๊กซ์ : 02-170-6867 http://grooveville.in.th/project/bangna/bangna.php

สามารถติดตาม Terrabkk ผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ

Discussion
Follow breaking news Investment property articles on Facebook, click here.