“ไทยเบฟ” ผนึกกำลัง กระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และภาคเอกชน จัดงาน “River Festival 2014” เทศกาลวัฒนธรรมร่วมสมัยและมหกรรมลอยกระทงบนโค้งน้ำเจ้าพระยาที่ยาวที่สุด วางเป้าให้เป็นงานท่องเที่ยวประจำปี และกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ให้นักท่องเที่ยวมาร่วมเปิดขุมทรัพย์ทางวัฒนธรรมแห่งใหม่ แล้วคุณจะรักสายน้ำมากขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งจะได้รื่นเริงบันเทิงสุขทุกมิติ พบมหกรรมลอยกระทง ผสานมหรสพริมสายน้ำแห่งวัฒนธรรม อิ่มเอมกับวิถีชุมชนริมน้ำ เที่ยววัด และไหว้พระยามค่ำคืนกับวัดคู่เมืองที่ยูเนสโกยกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรม สัมผัสศาสตร์และศิลป์จากวันวานสู่วิถีไทยที่คนรุ่นใหม่ไม่เคยรู้มาก่อน

โดยงาน “River Festival 2014 สายน้ำแห่งวัฒนธรรม” จะถูกเนรมิตขึ้นมาให้เป็นฉากในการเล่าเรื่องความเป็นมา วิถีชีวิตของชนชาติไทย ผ่านกิจกรรมหลากหลาย รวมทั้งของดีในชุมชนเก่าแก่ที่ยังคงอนุรักษ์ไว้เพื่อเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก ซึ่งประกอบด้วย วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม วัดอรุณราชวราราม วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร และเอเชียทีค งานดังกล่าวจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-6 พฤศจิกายน นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น. โดยมีเรือด่วนเจ้าพระยารับส่งฟรีทุกวัน


สถานที่จัดงาน - เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ - วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร - วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร - วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร - วัดกัลยาณมิตร วรมหาวิหาร

TerraBKK แนะนำสถานที่พักใกล้ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ หนึ่งในสถานที่จัดงาน River Festival 2014 คือ Chatrium Hotel Riverside Bangkok ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ศูนย์ออกกำลังกาย ห้องสวีทอันหรูหราพร้อมทิวทัศน์เมือง ที่จอดรถฟรี ห้องอาหาร 6 แห่ง และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ ห้องสวีทกว้างขวางมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ระเบียงส่วนตัว เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มอันทันสมัย และโทรทัศน์จอแบน ผู้เข้าพักสามารถทำอาหารในห้องครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ครบครันและพื้นที่รับประทานอาหาร สปาและร้านเสริมสวยมีบริการทรีทเมนท์เพื่อความงามอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักยังสามารถคลายความเหนื่อยล้าในห้องซาวน่าหรือสระสปา พนักงานที่เอาใจใส่สามารถให้บริการด้านธุรกิจและการท่องเที่ยวตามความประสงค์ ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารกลางแจ้งที่ Pier 28 บริการบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่ River Barge ตลอดจนบริการอาหารจีนกวางตุ้งคลาสสิกและทันสมัยที่ Silver Waves Chatrium Hotel Riverside Bangkok มีบริการเรือรับส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 35 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์


ท่านสามารถสำรองที่พัก เพื่อรับสิทธิพิเศษและส่วนลดต่างๆมากมาย ผ่าน http://www.booking.com
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.riverfestivalthailand.com หรือ facebook : riverfestivalthailand

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.tiewpakklang.com

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter