ขอเชิญทุกท่านร่วมงานลอยกระทงกรุงเก่าตามประทีป ประจำปี 2557 ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยในปีนี้กำหนดจัดขึ้น ณ ศูนย์ศิลปาชีพบางไทรฯ อ.บางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในชื่อชุดว่า “อัศจรรย์ แห่งวันเพ็ญเดือน 12” ในระหว่างวันที่ 5 – 9 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งภายในงานทุกท่านจะได้พบกับความอัศจรรย์ ดังต่อไปนี้ …



“อัศจรรย์ผลงานระดับโลก” เป็นชิ้นงานจากศูนย์ศิลปะชีพฯที่ส่งเข้าประกวดจนได้รับรางวัลระดับโลกมาจัดแสดงให้ได้ชม






“อัศจรรย์ตลาดน้ำ และตลาดบก” จำลองบรรยากาศตลาดน้ำ และตลาดบกมากกว่า 200 ร้านค้าให้ทุกๆท่านได้เลือกซื้อสินค้ากันอย่างจุใจ




และยังมีกิจกรรมการประกวดกระทงและนางนพมาศ/หนูน้อยนพมาศ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ตลอดจนเพลิดเพลินใจไปกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมและร่วมย้อนยุคไปกับบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส, เลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมจากฝีมือช่างในศูนย์ศิลปาชีพฯ,ชมการจุดพลุ การปล่อยโคม และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ฟรี !!! ตลอดงาน


ร้อยตรีชัยวัฒน์ เจริญสุข ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า กิจกรรมลอยกระทงกรุงเก่า ในปี 2557 นี้ นอกจากจะมีการจัดงาน ณ บริเวณศูนย์ศิลปาชีพบางไทรแล้ว ในปีนี้ทางเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยายังจัดกิจกรรม “ลอยกระทงกรุงเก่าประจำปี 2557” ขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติวังจันทรเกษม, บริเวณใต้สะพานปรีดี – ธำรง และบริเวณด้านหน้าเจดีย์สุริโยทัย โดยมีการจัดสถานที่และการแสดงไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถเดินทางมาลอยกระทงริมแม่น้ำป่าสักและแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาในค่ำคืนเดือนเพ็ญอีกด้วย จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมลอยกระทงกรุงเก่าและกิจกรรมลอยกระทงตามประทีป ประจำปี 2557 ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา





ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จึงขอเชิญชวนเที่ยวงานวันลอยกระทง “อัศจรรย์ แห่งวันเพ็ญเดือน 12” ประจำปี 2557 ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในระหว่างวัน และเวลาดังกล่าว สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร โทร : 0-3536-6252-4, 0-3528-3246-50 ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา โทร. 0 3524 6076 – 7 www.เที่ยวภาคกลาง.com Facebook: Tat Ayutthaya

TerraBKK แนะนำสถานที่พักใกล้ ศูนย์ศิลปาชีพบางไทรฯ คือ อยุธยา การ์เด้น ริเวอร์ โฮมเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของอยุธยา เพียง จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น วัดนิเวศน์ธรรมประวัติ, พระที่นั่งไอศวรรยทิพยอาสน์ พระราชวังบางปะอิน, พระศรีมหาโพธิ์ ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน อยุธยา การ์เด้น ริเวอร์ โฮม ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน อยุธยา โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สวน, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องฟิตเนส, บริการนวด สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ อยุธยา การ์เด้น ริเวอร์ โฮม สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน อยุธยา


ท่านสามารถสำรองที่พักเพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษได้ที่ผ่านทาง www.agoda.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.tiewpakklang.com

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter