“ททท.” และ “มีโมชั่น” จัดหนัก จัดเต็ม!!! จัดแถลงข่าว “กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซนท์อาร์เคเดียเดอะแบงค็อกแลนดิ้ง” โชว์ “นาฏยจักรกลแห่งโลกอนาคต” ครั้งแรกของไทยประเทศแรกในโลก


“การท่องเที่ยงแห่งประเทศไทย” (ททท.) ร่วมกับ “บริษัท มีโมชั่น จำกัด”จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซนเซนท์อาร์เคเดียเดอะแบงค็อกแลนดิ้ง” (Gravity Thailand 2014 PresentsArcadia The Bangkok Landing) สุดยอกปรากฏการณ์ปาร์ตี้คนดนตรีเต้นรำครั้งสำคัญ และยิ่งใหญ่อลังการที่สุด เป็นครั้งแรกของประเทศไทยประเทศแรกในโลก!!! ที่จะระเบิดความสนุกสุดมันส์ในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ณ กราวิตี้ แลนดิ้งเบส (Gravity Landing Base) พื้นที่ลานจอดรถด้านหน้าของ Siam Park City สวนสยามทะเลกรุงเทพฯ


งานแถลงข่าวครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัว “Gravity Thailand 2014” ซึ่งเป็นมิติใหม่ของปรากฎการณ์ทางดนตรีในประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือของสองหัวเรือใหญ่อย่าง “คุณธวัชชัย อรัญญิก” ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ “คุณยอด สุขวิวัฒน์” กรรมการผู้จัดการบริษัท มีโมชั่น จำกัด และ ARCADIA (อาร์เคเดีย) ทีมโปรดักชั่นโชว์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษเพื่อนำเสนอให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้พบกับ ARCADIA – THE BANGKOKLANDING สุดยอดโชว์ “นาฎยจักรกลแห่งโลกอนาคต” ปรากฎการณ์ดนตรีเต้นรำสุดยิ่งใหญ่อลังการตระการตาที่ถือได้ว่าจัดหนัก จัดเต็มที่สุดเหนือจินตนาการที่มนุษย์โลกห้ามพลาด!!!


ARCADIA คือ คณะ “นาฎยจักรกลแห่งอนาคต” (Futuristic Mechanical Cabaret) ผู้สร้างสรรค์ประติมากรรมรีไซเคิลอันแสนมหัศจรรย์แห่งโลกอนาคตที่เปรียบเสมือนโรงละครอันยิ่งใหญ่อลังการของดนตรีเต้นรำที่สุดขั่วในทุกๆสไตล์พร้อมด้วยเทคนิคพิเศษตระการตาที่จะสร้างความตื่นเต้นความสนุกและความมันส์ให้กับผู้ชมอย่างไร้ขีดจำกัด ARCADIA เป็นผู้สร้างและรับผิดชอบเวทีดนตรีเต้นรำขนาดใหญ่ที่สุดใน Glastonbury Festival งานเทศการดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากประเทศอังกฤษ ( uk.co.glastonburyfestivals.www) และเป็นเจ้าของรางวัล TPI Awards 2014 Best Live Production of The Year โดย Total Production International (www.tpiawards.com)


ครั้งนี้ถือเป็นการแลนดิ้งโชว์เต็มรูปแบบนอกประเทศอังกฤษครั้งแรกของ ARCADIA ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่จะได้สัมผัสกับ ARCADIA SPIDER STAGE เวที 360 องศา รูปหุ่นยนต์แมงมุมยักษ์ความสูงเท่าตึก 5 ชั้น พร้องเอมเฟ็กต์พ้นไฟแสงสีสุดกระการตา และโชว์ THE BANGKOK LANDING การแสดงเปิดตัวเวทีหุ่นยนต์แมงมุมยักษ์พร้อมนักกายกรรม กลางอากาศมืออาชีพที่ผสมผสานกับดนตรีอิเล็กโทรนิคส์และเอฟเฟ็กต์แสงสีเสียงที่ตื่นตาตื่นใจ


นอกจากนี้ในงาน Gravity Thailand 2014 PresentsArcadia The Bangkok Landing ยังมีโชว์พิเศษที่เพิ่งประกาศในงานแถลงข่าวก็คือ “Lords of Lightning” (ลอร์ดส์ ออฟ ไลท์นิ่ง) การแสดงยอดมนุษย์เทพสายฟ้าที่หน้าตื่นตาตื่นใจกับการสร้างและควบคุมสายฟ้าพลังไฟ 4 ล้านโวลต์ด้วยเทคนิคทางวิทยาศาสตร์ ให้กลายเป็นโชว์อันหน้าทึ่งที่จะสะกดทุกลมหายใจของผู้ชม


ผู้ที่ต้องการสัมผัสมิติใหม่ของปรากฎการณ์ทางดนตรีที่สนุกสุดมันส์ ที่สุดเหนือจินตนาการ สามารถจับจองบัตรได้ก่อนใครที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ www. Thaiticketmajor.com กับโปรโมชั่นบัตร Early Bird ลดราคา พิเศษ (จำนวนจำกัด) ในวันที่ 1- 10 ตุลาคม 2557*โดยบัตร Gravity Reguvity 2,500 บาท ลดราคาเหลือ 2,000 บาทและบัตร GravityDeluxe 3,500 บาท ลดราคาเหลือ 3,000 บาท (ทางเข้าพิเศษ, DeluxeBar Area,2 Welcome Drinks) และตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไป จะเปิดจำหน่ายบัตรในราคาปกติ อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.gravitythailand.com และwww.facebook.com/GravityThailand


TerraBKK แนะนำสถานที่พักใกล้ สวนสยามทะเลกรุงเทพฯ สถานที่จัดงาน คือ โรงแรมเลอบัว แอท สเตททาวเวอร์ (lebua at State Tower Hotel) เชิญนั่งเอนหลังพักผ่อนที่หนึ่งในห้องพักทั้ง 358 ห้อง ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก แต่ละห้อง ประกอบไปด้วย ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, หนังสือพิมพ์รายวัน, ภาพยนตร์ชมในห้องพัก, โต๊ะเขียนหนังสือ นอกเหนือจากนั้น โรงแรมในกรุงเทพ ยังมี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ลิฟท์, คอฟฟี่ช็อป, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง ผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการบริการนวด, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ, สปา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพื่อพักผ่อนหย่อนใจ นับตั้งแต่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2007 โรงแรมแห่งนี้ได้ผสมผสานบริการชั้นหนึ่งและสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน

ท่านสามารถ สำรองที่พักผ่าน www.lebua.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.tiewpakklang.com

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter