ตัวอย่างเส้นทางสร้างประสบการณ์ พิษณุโลก - เพชรบูรณ์ วันแรก เช้า เดินทางถึงจังหวัดพิษณุโลก กราบนมัสการพระพุทธชินราช พระพุทธชินสีห์ พระศรีศาสดา พระเหลือฯ ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.พิษณุโลก / นั่งรถรางชมเมือง (30 นาที) บ่าย เยี่ยมชม ชุมชนสระสองห้อง ที่ได้รับรางวัลด้านการจัดการขยะ Zero Waste และเยี่ยมชมการดำเนินงานของสำนักเทศบาลเมืองพิษณุโลก ที่ได้รับรางวัลอาเซียน ด้านสิ่งแวดล้อมเมืองที่ยั่งยืน ประจำปี 2554 ประเภท “Nomination” ด้านขยะและพื้นที่สีเขียว (Clean and GreenLand)


วันที่สอง ช้า เดินทางไปเยี่ยมชมการทำฟาร์มสเตย์ เกษตรผสมผสาน เศรษฐกิจพอเพียงที่ไม่ใช้สารเคมี และการทำน้ำยาเอนกประสงค์ ณ เรนฟอเรสท์ ฤาร์ม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก บ่าย เดินทางไป อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เยี่ยมชม สักการะพระบรมธาตุ ณ วัดพระธาตุผาแก้ว ชมความงดงามของสถาปัตยกรรม ปรัชญาชีวิต คติในการดำรงชีวิตที่นำไปสู่ความบริสุทธิ์ของกายและใจ (สามารถมองเห็นวิวเขาได้ 360 องศา มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี)
วันที่สาม เช้า เยี่ยมชมการทำผลผลิตทางการเกษตรของไร่กำนัลจุล เช่น ทัวร์ชมไร่ Mulberry การปลูกหม่อนเลี้ยงไหม สวนส้มโชกุน รวมถึงการทำปลาส้มชื่อดัง และการแปรรูปผลผลิตอื่นๆ บ่าย เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ


TerraBKK ขอแนะนำที่พักในคือวันที่สองของการเดินททาง คือ The Sense วิวทะเลหมอก เขาค้อ เป็นรีสอร์ทที่ตกแต่งเป็นสไตร์บูติค ออกแบบโดยสถาปนิกที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ The Sense จึงเหมาะกับลูกค้าที่ต้องการสมาธิในการพักผ่อนเพื่อชาทแบตให้กับตัวเองและคู่รักที่มาฮันนี่มูนเป็นอย่างมาก The Sense มีสไตล์ที่เรียบง่าย บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ที่มาพักได้เป็นอย่างดี The Sense เขาค้อ เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ให้ความเป็นส่วนตัวและเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดบนเขาค้อ ลูกค้าจะได้ชมทะเลหมอกอย่างใกล้ชิด ลูกค้าจะตื่นตาตื่นใจกับธรรมชาติที่รังสรรค์ให้เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง The sense เขาค้อ ตั้งอยู่ ณ เขาค้อที่ ที่เป็นประวัติศาสตร์ที่คนไทยมิอาจลืมเลือน และเป็นสถานที่ที่มีโอโซนบริสุทธิ์ เพราะลมเย็นที่พัดผ่านเขาค้อเป็นลมที่พัดมาจากเทือกเขาหิมาลัยของทิเบต ด้วยเหตุนี้เขาค้อจึงมีอากาศที่เย็นสบายตลอดปี ซึ้งความบริสุทธิ์นี้จะช่วยไฟฟื้นฟูร่างกายที่ทรุดโทรม จากควันพิษและอากาศเสียในเมืองหลวง ดั่งสโลแกนของเขาค้อที่ว่า “พักเขาค้อ 1 คืน อายุยืน 1 ปี”


เดอะ เซนซ์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ เพชรบูรณ์ สำรองห้องพักได้ที่ เบอร์ : 081-8806142,086-177-3566 Website : http://www.thesensekhaokho.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข้อมูลจากหนังสือ อปท.เที่ยวทั่วทิศช่วยเศรษฐกิจไทย โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาพจาก www.chulthai.com , www.iurban.in.th/review/rain-forest-farm

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter