มนต์เสน่ห์ของธรรมชาติและสวนสวรรค์เขียวขจี คือแม่ เหล็กใหม่ของ “ดิ เอ็มควอเทียร์” เพชรน้ำเอกแห่งโครงการเมกะโปรเจกต์ “ดิ เอ็ม ดิสทริค” ย่านการค้าระดับโลกใจกลางสุขุมวิท โดยบอสใหญ่ไฟแรง “เดอะแอ๊ว–ศุภลักษณ์ อัมพุช” ทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท จัดงาน “ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์” ภายใต้คอนเซปต์ “The Endless Journey of World Dining Extraordinaire” เพื่อเผยโฉมร้านอาหารชั้นนำทั้งของไทยและต่างประเทศที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีกว่า 200 ร้านจากทั่วทุกมุมโลก

ศุภลักษณ์ อัมพุช กับ เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ


พร้อมเชิญชวนนักช็อปร่วมสัมผัสกับสุนทรียภาพในความงามแห่งธรรมชาติและต้นไม้นานาพันธุ์ของ “ควอเทียร์ วอเตอร์การ์เด้นท์” บริเวณชั้น 5 อาคารเดอะ ฮีลิกส์ ควอเทียร์ ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 3,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ทั้งไม้ยืนต้น ไม้ดอก และไม้ประดับสีสันงดงามแปลกตา เพื่อให้เป็นของขวัญแด่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ เสมือนเนรมิตโอเอซิสเขียวขจีมาไว้ใจกลางกรุง โดยมีน้ำตก “เดอะ ควอเทียร์ วอเตอร์ฟอล” ความสูงกว่า 40 เมตรแห่งแรกในเอเชีย สร้างความสดชื่นชุ่มฉ่ำหัวใจแก่ผู้มาเยือน อีกหนึ่งโซนไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้คือ “แชนเดอเลียร์ต้นไม้” ความยาวกว่า 100 เมตร ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงด้วยฝีมือ “มร.แพทริก บลังก์” นักพฤกษศาสตร์ชื่อดังระดับโลกชาวฝรั่งเศส




สำหรับนักชิมรสนิยมหรูน่าจะถูกใจโซนร้านอาหารนานาชาติระดับไฮเอนด์ บริเวณชั้น 6-9 อาคารเดอะ ฮีลิกส์ ได้รับการออกแบบจากสถาปนิกโลก ให้มีสถาปัตยกรรมงดงามชวนตะลึง ทุกร้านนอกจากจะอร่อยเลิศระดับท็อปแล้ว ยังมีทิวทัศน์แบบ 360 องศา เป็นของแถมเพื่อสร้างความรื่นรมย์ ให้ได้ชมโอเอซิสใจกลางเมือง และทิวทัศน์สวยๆของย่านสุขุมวิท ร้านเด่นร้านดังน่าชิม มีอาทิ เชฟแมน, มูเกนได เพนท์เฮาส์, สครัฟฟี่ เอพร่อน, แครบ แอนด์ คลอว์, ซาวา ไดน์นิ่ง รูม, เบลล่า ร็อคค่า, ทาจิมะ, เดอะ ชอพ, โฟร์ ซีซั่นส์, กินซ่า ชาบูเทน และลูกไก่ทอง.




ขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยรัฐออนไลน์