The Cube Plus Chaengwattana เดอะคิวบ์ พลัส แจ้งวัฒนะ โครงการคอนโดมิเนียมทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนถนนแจ้งวัฒนะ (ซอย 10) รวม 5 อาคาร สูง 8 ชั้น พัฒนาและบริหารงานโดย บริษัท คลิ๊ก เรียล เอสเตท จำกัด เดินตามแผนงานโครงการฯ ที่โครงสร้างแล้วเสร็จกว่า 90% นับเป็นโค้งสุดท้ายของงานโครงสร้างและตกแต่งภายใน รวมทั้งความพร้อมด้านสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องเซาว์น่า (แยกชาย/หญิง) ระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่พร้อมให้ถือกระเป๋าเข้าอยู่ได้ต้นปี 2559 แน่นอน ซึ่งจะอยู่ในช่วง 6 เดือน ของนโยบายกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล เพื่อตอบสนองให้คนมีรายได้น้อยมีโอกาสซื้อคอนโดมิเนียนม/บ้านด้วย

โครงการ The Cube Plus แจ้งวัฒนะ คอนโดมิเนียม เริ่มต้นขนาดห้อง 28 ตร.ม. เยื้องศูนย์ราชการและบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด หรือ CAT Telecom ที่มอบความสะดวกทุก ๆ ด้านของการพักอาศัย เน้นภายในที่เพดานห้องสูงโปร่งพิเศษ และภายนอกอาคารสวยทันสมัยด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่พิเศษ ทำให้ได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติภายนอกได้มากและช่วยให้ประหยัดพลังงานแสงได้เป็นอย่างดี แปลนระหว่างอาคารเป็นสัดส่วนให้ความเป็นส่วนตัวสูง และการคมนาคมที่ติดแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แจ้งวัฒนะ-มีนบุรี) และสายสีแดงเข้ม (ถ.วิภาวดีรังสิต บางซื่อ-ดอนเมือง)

สอบถามรายละเอียดโครงการฯ จองห้อง ชมห้องตัวอย่าง และโปรโมชั่นพิเศษ โทร. 0-2982-2323-4, 082-586-1000 หรือ www.thecube-condo.com ติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟสบุ๊ค : The Cube-Condo

The Cube Plus

The Cube Plus /></p>

<p style=The Cube Plus

The Cube Plus

The Cube Plus

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.thecube-condo.com