จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ
คอนโดฯ
จำนวนยูนิต
508 ยูนิต
พื้นที่โครงการ
2 ไร่ 2 งาน 63 ตารางวา
จำนวนชั้น
36 ชั้น
ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 2 ไร่ 2 งาน 63 ตารางวา
ที่ตั้ง : บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
จำนวนอาคาร : 1 อาคาร
จำนวนยูนิต : 508 ยูนิต
จำนวนชั้น : 36 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

รายละเอียดโครงการ

Ideo Mobi Asoke

6 เหตุผล ว่าทำไม ‘อโศก’ ถึงเป็นทำเลที่ อยู่เองก็ได้ ลงทุนก็ยิ่งดี

                                                                      

                  มิติที่หลากหลายคือสิ่งที่ทำให้ เมือง มีเสน่ห์ เช่นเดียวกับทำเลอโศก ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ตึกใหญ่สูงตะหง่าน แต่ยังเป็นที่ซ่อนตัวของ street food แผงลอย ร้านอาหารหลากสัญชาติ อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า และกิจกรรมนันทนาการอีกมากมาย หรือจะบอกว่า อโศก’ เป็นทำเลใจกลางเมืองที่มีความเคลื่อนไหวและมีชีวิตชีวามากที่สุดก็ไม่ผิด เพราะมีกิจกรรมเกิดขึ้นตลอดเวลาตั้งแต่เช้าตรู่สู่เย็นค่ำ ด้วยแม่เหล็กสำคัญที่ขับเคลื่อนความเป็นเมืองหลายด้าน

 

     1. ‘อโศก’ จุด Interchange ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของรถไฟฟ้ากรุงเทพฯ

 

 

                  ถึงแม้โครงข่ายรถไฟฟ้ากรุงเทพฯ จะแผ่ขยายหรือเพิ่มสายขึ้นมามากแค่ไหน แต่รถไฟฟ้าสายสำคัญก็ยังคงเป็น สายสีเขียว และ สายสีน้ำเงิน อยู่ดี

TerraBKK มองว่ารถไฟฟ้าทั้งสองสายนี้เป็นสายที่รองรับการเดินทางในเมืองโดยเฉพาะ สำหรับรถไฟฟ้าสายอื่นๆที่กำลังเกิดขึ้นมาตามแผนแม่บท มีหน้าที่เป็นเหมือน feeder ที่ช่วยรองรับคนจากเมืองรอบนอกมาส่งที่ สายสีเขียว และ สายสีน้ำเงิน เท่านั้น ทำให้ทั้งสองสายจึงเป็นรถไฟฟ้าที่มีอิทธิพลมากที่สุดสำหรับคนกรุงเทพฯ

                  สำหรับทำเลใจกลางเมืองที่เป็นจุด Interchange ของสายสีเขียวและสายสีน้ำเงิน มีเพียงแค่ สีลม และ อโศก ซึ่งต่างก็เป็นทำเล CBD เช่นเดียวกันทั้งคู่ แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในทำเลอโศก ก็คือการที่มี แอร์พอร์ตลิงค์ ที่สามารถเดินทางไปสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวก ที่สำคัญคือในอนาคตยังจะสามารถเชื่อมกับรถไฟความเร็วสูงสู่ EEC ได้อีกด้วย

 

     2.คึกคักเพราะมนุษย์เงินเดือนคับคั่ง

 

 

                  อโศก เป็นแหล่งงานที่สำคัญของกรุงเทพฯ โดยมีอาคารสำนักงานขนาดใหญ่กระจุกตัวรวมกันอย่างหนาแน่นตลอดเส้นถนน โดยเฉพาะบริเวณซอยสุขุมวิท 21 หรือถนนอโศก มี supply ออฟฟิศให้เช่ามากกว่า 500,000 ตารางเมตร มากกว่า 100 บริษัทชื่อดัง อาทิเช่น GMM Grammy, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารซิตี้แบงก์, สตาร์บัคส์ ประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) รวมไปถึงบริษัทสายการบินชั้นนำของโลก อย่าง Emirates Airline, Qatar Airways, Swiss International Airlines เป็นต้น

                  #terraads โดยหากรวมอาคารสำนักงานบริเวณพระราม9, ถนนเพชรบุรี และสุขุวิท ซึ่งเป็นทำเลข้างเคียงแล้ว จะมี supply อาคารสำนักงานในบริเวณอโศกรวมกันถึง 2.93 ล้านตารางเมตร คาดประมาณพนักงานที่ผ่านเข้าออกในทำเ้ลนี้ได้จำนวนถึง 175,000 คนเลยทีเดียว

 

     3. ศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกและไลฟ์สไตล์มอลล์ชั้นนำ

 

 

                  เนื่องด้วย อโศก เป็นทำเลที่อยู่ตรงกลางระหว่าง สุขุมวิท-พระราม9 ทำให้สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างสะดวก โดยเฉพาะสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่เติบโตและมีความคึกคักมาตลอด อาทิ Terminal21, Central Plaza Grand Rama9, Show DC, Central Embassy และ The Em District ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Shopping Route and Destination ของกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง

 

     4. ครบด้วยแหล่งกิน ดื่ม เที่ยว

 

 

         ‘อโศก เป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งกินดื่มเที่ยวหลายระดับ ตั้งแต่อาหาร street food อย่างก๋วยเตี๋ยวหรือข้าวแกงริมทาง ไปจนถึงร้านอาหารหลากสัญชาติและไนท์คลับสำหรับนักเที่ยว นอกเหนือไปจากนั้นยังมีกิจกรรมนันทนาการ ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์, แกลอรี่ศิลปะ, ยิม และ โยคะสตูดิโอ ทำให้อโศกเป็นทำเลที่มีความเคลื่อนไหวและคึกคักตลอดตั้งแต่เช้าจรดค่ำ และเป็นทำเลที่รวมกลุ่มคนหลากหลาย สะท้อนสีสันที่แตกต่างของความเป็นเมืองอย่างชัดเจน

 

     5. ใกล้สวนเบญจกิติ สวนป่าแห่งเดียวใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

 

 

                  นอกจากอโศกจะเป็นทำเลที่สะท้อนภาพของความเป็นเมืองอย่างเต็มที่แล้ว ในทำเลยังใกล้กับ สวนเบญจกิติ พื้นที่สีเขียวที่เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เติมเต็มให้ชีวิตคนเมืองมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยสวนเบญจกิติได้รับพื้นที่เพิ่มขึ้นจากโรงงานยาสูบ กลายเป็นสวนป่าใจกลางกรุงที่มีเนื้อที่กว่า 320 ไร่ โดยประกอบไปด้วย พื้นที่ป่าสีเขียว, พื้นที่ด้านวัฒนธรรม, พื้นที่ทางกีฬา, ลานศิลปเอนกประสงค์ และ ทะเลสาป

 

     6. ลุ้นปรับผังสี อนาคตยังเติบโตได้อีก

 

                  ถึงแม้จะยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่แนวโน้มของ การปรับปรุงผังเมืองรวมกรุงเทพมหานครฉบับใหม่ (ปรับปรุงครั้งที่ 4) ก็มีแนวโน้มอย่างมากในการปรับการใช้ประโยชน์ที่ดินในเมือง เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาเมืองที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น​ โดยพื้นที่อยู่้อาศัยปรับขึ้นจาก ย.10 เป็น ย.15 และพื้นที่พาณิชยกรรม ปรับขึ้นจาก พ.5 เป็น พ.8

 

                  ไฮไลท์สำคัญคือแนวโน้มในการเพิ่มศักยภาพการใช้ประโยชน์ที่ดินในเมืองให้มากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณทำเลอโศก ที่มีแนวโน้มจะปรับผังการใช้ประโยชน์ที่ดินจาก สีน้ำตาล ย.9-ย.10 ให้เป็นสีแดง พ.7 เพื่อรองรับความเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจ การค้า บริการ และนันทนาการ รวมไปถึงส่งเสริมการพัฒนาพื้นที่พาณิชยกรรมริมน้ำในทำเลอโศกอีกด้วย

 

                  สำหรับทำเลอโศกที่แสดงถึงภาพลักษณ์ของคนเมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ทำให้ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ภูมิใจสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมที่สะท้อนตัวตนของวิถีชีวิตคนเมืองในโครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก (Ideo Mobi Asoke) ภายใต้แนวคิด The Progressive ที่สื่อสารถึงความก้าวล้ำในรูปแบบของคนเมือง ที่เป็นผู้ที่สร้างกระแสคลื่นแห่งการเปลี่ยนแปลงของโลกและยุคสมัย รวมไปถึงวิสัยทัศน์ของผู้ที่มองเห็นและไปไกลมากกว่า ผ่านแนวคิดของการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่เกื้อหนุนต่อการดำเนินชีวิตแบบ The Revolutionary Smart Condo

 

 

The Revolutionary Smart Condo

                  ความก้าวล้ำในการอยู่อาศัยของ ไอดีโอ โมบิ อโศก ที่จะสร้างนิยามใหม่ของคำว่า Smart Living แบบเดิมๆ แต่ถูกสอดประสานไปด้วยนวัตกรรมใหม่แห่งการอยู่อาศัยในทุกมิติตามปรัชญา Urban Living Solutions ของอนันดาฯ เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยที่ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้ปลอดภัย สะดวกสบาย พร้อมต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เคลื่อนไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่งของคนเมือง โดยมีองค์ประกอบ 3 ด้าน ได้แก่

 

 

- Smart Location

สำหรับ อนันดาฯ ทำเลที่ดีคือทำเป็นที่ต้องเต็มไปด้วยศักยภาพการพัฒนาที่ไม่สิ้นสุด โดยทำเลที่ตั้งของ ไอดีโอ โมบิ อโศก ตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมระหว่างอโศกและพระราม9 ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่มีการเติบโตได้อีกไกลในอนาคต ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สถานพยาบาล สถาบันการศึกษา และพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง

 

- Smart Safety

                  เพื่อให้การใช้ชีวิตของคนเมืองสามารถก้าวไปโดยไม่มีสะดุด ความอุ่นใจ จึงเป็นสิ่งที่ อนันดาฯ ใส่ใจและให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนของการออกแบบ ด้วยการดีไซน์พื้นที่โครงการให้มีความปลอดภัยสูงสุด อีกทั้งยังสงวนความเป็นส่วนตัวได้อย่างมิดชิดแม้อยู่ในใจกลางเมือง พร้อมด้วยระบบเชื่อมต่อผ่าน Smartphone ตลอด 24 ชั่วโมง และระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุดได้แก่ BREAK-IN ALERTS SYSTEM ระบบเตือนภับอัจฉริยะ, SURVELLANCE COVERAGE ระบบรักษาความปลอดภัยครอบคลุมทั้งโครงการ และ SMART HUB ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ

 

- Smart Design

         อนันดาฯ มีการออกแบบโครงการที่ไม่ได้เพียงแต่จะให้เป็นที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์ที่สุด แต่ยังคาดหวังให้เกิดเป็น Sculpture ที่สร้างภูมิทัศน์ที่โดดเด่นและสวยงามภายในเมือง ทำให้เกิดเป็นแนวคิดการออกแบบที่พิถีพิถัน อย่าง SPACIOUS UNIT PLAN DESIGN การออกแบบพื้นที่ห้องหน้ากว้างกว่า 10 เมตร (เฉพาะห้องแบบ 2 bedrooms) เพื่อให้เกิดพื้นที่ที่มากที่สุด, การออกแบบส่วนกลาง ที่คำนึงถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนเมือง แบ่งส่วนระหว่าง Private & Public อย่างชัดเจน เพื่อสร้างความปลอดภัยแก่ผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด และการออกแบบฟังก์ชั่นของโครงการแบบ ECO-URBAN LIFE เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้อยู่อาศัย โดยช่วยให้ประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายจากการใช้ Solar Shading แทนกันสาดรอบอาคาร ลดปริมาณแสงแดดและความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวอาคาร

 

 

                 โครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก จาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ก้าวล้ำกว่าใครในแบบฉบับคนเมืองด้วยตนเองแล้ววันนี้ สนใจโครงการ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ - https://bit.ly/2NKNQI9 

ดูเพิ่มเติม

แผนที่โครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

Calculate Your Mortgage

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nunc posuere convallis purus non cursus.

Reset Form
Monthly payment:
$
สอบถามข้อมูลโครงการ