จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ
ทาวน์เฮ้าส์
พื้นที่โครงการ
16 ไร่ 53 ตารางวา
จำนวนชั้น
3 ชั้น
ลักษณะโครงการ : ทาวน์เฮ้าส์
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 16 ไร่ 53 ตารางวา
ที่ตั้ง : บางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
จำนวนอาคาร : 57 อาคาร
จำนวนชั้น : 3 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

รายละเอียดโครงการ

NEVER LOSE YOURSELF

คงอัตลักษณ์ที่เป็นคุณ กับชีวิตหรูในคฤหาสน์ใจกลางสุขุมวิท ให้คุณกำหนดตำแหน่ง ของการใช้ชีวิตบนทำเลที่โดดเด่นกว่าใคร พร้อมขยายขอบเขตความเป็นส่วนตัวไว้ เพื่อคุณ สัมผัสบรรยากาศที่ผสานสไตล์และสะท้อนอัตลักษณ์ที่ชัดเจนไว้ด้วยกัน เติมเต็มทุกความหลงใหลได้มากกว่าในทุกพื้นที่ กับสถาปัตยกรรม ที่ได้รับ แรงบันดาลใจมาจากเมือง Brooklyn New York ผสมผสานความModern Luxury อย่างลงตัว กับโครงการ THE GENTRY คฤหาสน์หรูใหม่ โครงการแรกบนทำเลสุขุมวิท พร้อมส่วนกลาง Club House และ Central Park ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Premium Innovations Security ให้คุณใช้ชีวิต ท่ามกลางความเหนือระดับอย่างเป็นสังคมส่วนตัว เอกสิทธิ์เพียง 57 ครอบครัว

สิ่งอำนวยความสะดวก

ใช้ชีวิตท่ามกลางสังคม Hi-End อย่างเป็นส่วนตัว เอกสิทธิ์เพียง 57 ครอบครัว เปิดรับทัศนียภาพไร้สิ่งรบกวนด้วยการวางระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ พร้อมตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนด้วยสโมสร กลิ่นอายเมือง Brooklyn ที่ประกอบด้วยฟิตเนส สระว่ายน้ำพร้อมที่นั่งสปาถึง 3 จุด สระเด็ก ห้องสมุดภายในสโมสร และสวนส่วนกลางที่ออกแบบตอบรับไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ เรือนกระจกรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกลางโครงการ

ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย ในสังคม Hi-End
• ควบคุมการเข้าออก ด้วยระบบ Easy pass เพื่อความปลอดภัยสูงสุด อีกระดับความปลอดภัยด้วย VDO Call Phone เชื่อมต่อศูนย์รักษาความปลอดภัย ไปยังตัวบ้านทุกหลังและมือถือเจ้าของบ้าน
• ติดตั้งกล้อง CCTV 27 จุดรอบโครงการ พร้อมรั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
• ภายในบ้านทุกหลัง มี CCTV ภายในตัวบ้าน 5 จุด พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic และ Shock Sensor ทั้งหลัง แจ้งเตือนผ่านโทรศัพท์มือถือ และส่งสัญญาณไปที่ศูนย์รักษาความปลอดภัย
• Smart Device Control ระบบการควบคุมการใช้ของระบบไฟและรองรับการเปิดประตูอัตโนมัติผ่านสมาร์ทโฟน

 

ดูเพิ่มเติม

แผนที่โครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

Calculate Your Mortgage

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nunc posuere convallis purus non cursus.

Reset Form
Monthly payment:
$
สอบถามข้อมูลโครงการ