“ถนนหอการค้าไทย” อีกหนึ่งทำเลที่กำลังมาแรงและยังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพที่เหมาะสมทั้งการพักอาศัยและการประกอบธุรกิจ โดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้พัฒนาโครงการ Market Avenue แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ ขึ้นบนถนนแห่งนี้ เพื่อให้เป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจการค้าแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ในโซนตะวันตกอีกด้วย

ถนนหอการค้าไทย ทำเลดาวรุ่ง จุดเชื่อมต่อถนนชัยพฤกษ์ - ถนน 345

ถนนหอการค้าไทย เป็นถนนที่บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) สร้างขึ้น มีระยะทาง 4 กิโลเมตร เพื่อเป็นเส้นทางลัดที่เชื่อมระหว่างถนนชัยพฤกษ์และถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง (ถ.345) ใช้เวลาเดินทางถึงกันเพียง 5 นาที โดยถนนชัยพฤกษ์ เชื่อมกับถนนราชพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก และถนนแจ้งวัฒนะ ทำให้เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ส่วนฝั่งถนน 345 เองก็มีการเชื่อมกับถนนหลักหลายสาย เช่น ถนนติวานนท์ และ ถนนราชพฤกษ์ ใกล้จุดขึ้น - ลง ทางด่วนขั้นที่ 2 แจ้งวัฒนะ และยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด 

 

ทำเลนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนชั้นนำ อาทิ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้านนทบุรี โรงเรียนนานาชาติ SISB  หรือห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลเวสต์เกต เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ และเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ และมีคอมมูนิตี้มอลล์ รวมถึงโลตัส บิ๊กซี ที่ตั้งอยู่รายล้อมพื้นที่นี้อีกด้วย 

 

8 อสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ บูมทำเล “ถนนหอการค้าไทย” เตรียมพัฒนาโครงการรวม 50,000 ล้านบาท

8 บริษัทอสังหาฯ ใหญ่ ได้แก่ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น บมจ.แสนสิริ บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา บมจ.พราว เรียล เอสเตท และ ฮ่องกง แลนด์ พร้อมร่วมกันพัฒนาโครงการอสังหาฯ บนถนนหอการค้าไทย เป็นมูลค่ารวมถึง 50,000 ล้านบาท เพราะเห็นตรงกันว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เหมาะทั้งอยู่อาศัยและประกอบกิจการ ที่สำคัญกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากกลุ่มผู้ซื้อบ้านที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีในกรุงเทพฯ โซนตะวันตก

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ผู้บุกเบิกทำเลนี้ มีที่ดินบนถนนหอการค้าไทย 600 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 20,500 ล้านบาท โดยพัฒนาไปแล้ว 530 ไร่ จำนวน 13 โครงการ ปัจจุบันมีโครงการที่ยังเปิดขายอยู่อีก 6 โครงการ ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ครบทุกรูปแบบ ทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว คฤหาสน์หรู และอาคารพาณิชย์พร้อมพักอาศัย

ต้องบอกว่า“ถนนหอการค้าไทย” ถูกปั้นให้เป็น “ทำเลดาวรุ่งของการอยู่อาศัย” และยังพร้อมเป็นสังคมหมู่บ้านของคนมีระดับ ด้วยสภาพแวดล้อมที่ดี การพัฒนาเป็นชุมชนที่มีการจัดการที่ดี พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นโครงการบ้านจัดสรรที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิด “Market Avenue แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์” พร้อมเป็น New Business Destination แห่งถนนหอการค้าไทย

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้พัฒนาโครงการในเชิงพาณิชย์ ตั้งอยู่บนถนนหอการค้าไทย ภายใต้ชื่อ “Market Avenue แจ้งวัฒนะ - ราชพฤกษ์” ซึ่งความน่าสนใจของโครงการนี้ คือ จะกลายเป็น New Business Destination แห่งถนนหอการค้าไทย เพื่อรองรับผู้มีกำลังซื้อระดับราคากลาง – สูง จากผู้อาศัยในทำเลนี้ที่ปัจจุบันมีจำนวน 3,100 ยูนิต บนพื้นที่ 920 ไร่ และภายใน 5 ปีจะได้รับการพัฒนาอย่างเต็มพื้นที่สมบูรณ์แบบทั้ง 1300 ไร่ เติบโตเป็นชุมชนขนาดใหญ่จำนวนถึง 4,600 ยูนิต 

โครงการ “Market Avenue แจ้งวัฒนะ - ราชพฤกษ์” ได้รับการออกแบบให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ในบรรยากาศ Covent Garden Market มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมงดงามแบบยุโรป เสมือนอยู่ท่ามกลางมหานครลอนดอนที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าหลงไหล มีการจำลองหอนาฬิกา BIG BEN เป็นจุด LANDMARK พร้อมทั้งสร้างพื้นที่สวนขนาดใหญ่สไตล์เมืองผู้ดีอังกฤษ ดึงดูดให้ลูกค้าเพลิดเพลินเมื่อมาเยี่ยมชมโครงการ พร้อมทั้งที่จอดรถขนาดใหญ่ รองรับลูกค้าที่มาใช้บริการได้มากกว่า 200 คัน

สำหรับ “Market Avenue แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์” เป็นอาคารพาณิชย์พร้อมพักอาศัย 3.5 ชั้น จำนวน 153 ยูนิต แบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ

- อาคารพาณิชย์หน้ากว้าง 4 เมตร 3.5 ชั้น ขนาดที่ดิน 21.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 192 ตร.ม.

- อาคารพาณิชย์หน้ากว้าง 5 เมตร 3.5 ชั้น ขนาดที่ดิน 26.9 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม.

ฟังก์ชันภายในเน้นพื้นที่ใช้สอยครบครัน มีห้องน้ำทุกชั้นเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ชั้น 1 เป็นส่วนต้อนรับ มี Foyer ทำให้โถงด้านหน้ามีความโปร่งโล่ง เหมาะกับการต้อนรับแขก หรือลูกค้าที่มาติดต่อ ด้านในจัดพื้นที่เป็นส่วนรับประทานอาหารได้อย่างลงตัว 

ขึ้นไปเป็นชั้นลอย ซึ่งเป็นส่วนที่สามารถทำเป็นห้องนั่งเล่น หรือส่วนรับรองแขกพิเศษได้อีกหนึ่งจุด ซึ่งตรงนี้จะสามารถมองลงไปเห็นชั้นล่างได้ด้วย

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 เป็นส่วนเปิดโล่ง ส่วนนี้สามารถปรับเป็นได้ทั้งส่วนพักอาศัย พื้นที่ออฟฟิศ หรือช็อบสำหรับขายสินค้าได้ 

และสุดท้ายชั้น 3 ชั้นนี้ ออกแบบให้เป็นพื้นที่ร้านค้า หรือเป็นส่วนพักอาศัยได้ด้วยเช่นกัน โดยสามารถที่จะจัดวางประตูกั้นตั้งแต่บันไดทางขึ้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว หรือจัดเป็น 2 ห้องนอนที่เชื่อมต่อกันและมีการกั้นประตูบานเลื่อนไว้ พร้อมกับมีห้องน้ำ 1 ห้องที่ใช้งานได้อย่างสะดวก

"Market Avenue แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์” อาคารพาณิชย์พักอาศัยสไตล์ลอนดอน อีกหนึ่งโครงการที่มาพร้อมกับโอกาสการลงทุนทางธุรกิจและตอบโจทย์การใช้ชีวิตสะดวกสบายบนถนนหอการค้าไทย ราคาเริ่ม 8.9 ล้านบาท