บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ภายใต้ความแข็งแกร่งของ เอพี ไทยแลนด์ อยู่ที่การวางกลยุทธ์ดำเนินธุรกิจเพราะปีนี้ถือว่าเป็นปีของตัวจริง ที่ต้องมีความพร้อม ใน 5 มิติ คือ การบริหารจัดการกระแสเงินสด ที่ส่งผลต่อเสถียรภาพและความน่าเชื่อถือขององค์กร ซึ่งเราเชื่อว่าวันนี้เรามีความเข้มแข็งมีเสถียรภาพทางการเงิน และสภาพคล่องที่เพียงพอ, การกระจายพอร์ตสินค้าที่หลากหลาย และครอบคลุมทุกเซกเมนต์ของตลาด, People-Structure-Process การบริหารจัดการคน โครงสร้างองค์กร และโพรเซสการทำงานที่แม่นยำ เพื่อสนับสนุนต่อการทำงานที่รวดเร็วทันทุกการเปลี่ยนแปลง, การมีพันธมิตรทางธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง และ ซัปพลาย เชน แมเนจเมนต์ ที่พร้อมสนับสนุนให้การเติบโตของธุรกิจเป็นไปอย่างต่อเนื่องตามแผนการพัฒนาและส่งมอบโครงการ

เอพี ไทยแลนด์ ตัวจริงด้านที่อยู่อาศัยแนวตั้ง

เอพี ไทยแลนด์ เป็นที่รู้จักในฐานะผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมที่โดดเด่น ด้วยการพัฒนาโครงการตั้งแต่คอนโดมิเนียมระดับกลางถึงระดับไฮเอนด์ ซึ่งแต่ละโครงการมีการออกแบบที่ทันสมัย และมีคุณภาพการก่อสร้างที่เป็นไปตามมาตรฐาน

ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และความน่าเชื่อถือ

ด้วยประสบการณ์ยาวนานในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ทำให้ เอพี ไทยแลนด์ มีความเชี่ยวชาญตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้ง การออกแบบ การก่อสร้าง และการบริหารจัดการโครงการ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดี เป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทำให้เอพีมีชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือในวงการอสังหาริมทรัพย์

ทำเลที่ตั้งที่ดี

เอพี ไทยแลนด์ มักเลือกทำเลที่ตั้งโครงการที่มีศักยภาพสูง เน้นใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า แหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางและใช้ชีวิตประจำวัน

คุณภาพและมาตรฐานการก่อสร้าง

เอพี ไทยแลนด์ ให้ความสำคัญกับคุณภาพของการก่อสร้างและใช้วัสดุก่อสร้างที่ดีและมีมาตรฐานเพื่อให้โครงการมีความทนทานและปลอดภัย ทำให้โครงการของเอพีมีมาตรฐานสูง และเป็นที่ยอมรับในวงการอสังหาริมทรัพย์

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากการออกแบบห้องให้อยู่ได้สะดวกสบายแล้ว โครงการของ เอพี ไทยแลนด์ ทุกโครงการจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม พื้นที่สันทนาการ และระบบรักษาความปลอดภัย ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยมากที่สุด

การบริการหลังการขาย

เรื่องสำคัญที่ เอพี ไทยแลนด์ จัดเตรียมไว้ โดยมีทีมงานบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ คอยดูแลและให้คำปรึกษาลูกค้าในทุกขั้นตอน รวมถึงการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากการเข้าอยู่อาศัย

เข้าใจ Consumer Insight  ออกแบบทันสมัย และนวัตกรรม

นอกจากนี้ เอพี ไทยแลนด์ ยังเป็นผู้นำด้านการออกแบบ ที่ให้ความสำคัญกับการค้นหา  Unmet  Need  ของลูกค้า ทำความเข้าใจ Consumer Insight และ Pain Point ในการอยู่อาศัย รวมถึงทำความเข้าใจด้วยวิธี Empathy Design Approach ผสมผสานกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เอามาใช้ในแต่ละโครงการ ทำให้แต่ละโครงการของ เอพี ไทยแลนด์ มีการออกแบบที่ทันสมัย สวยงาม และใส่ใจในรายละเอียด สามารถปลดล็อกที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ นำไปสู่การพัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์  Aspiration หรือความปรารถนาที่ซ่อนอยู่ของลูกค้าที่มีความหลากหลายได้อย่างสูงสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยได้ทุกคนและเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในโครงการด้วย

ล่าสุด เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “LIFE พระราม 4 – อโศก” คอนโดพร้อมอยู่แห่งใหม่ สูง 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,237 ยูนิต เป็นแฟล็กชิปโครงการร่วมทุนแล้วเสร็จโครงการที่ 19 ระหว่างบริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพติดถนนพระราม 4 เชื่อมต่ออโศกได้ง่าย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพียง 500 เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้า ออฟฟิศ อย่าง FYI Center และ The PARQ และใกล้คอมมิวนิตีไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่าง EM DISTRICT ใกล้ทางด่วนเชื่อมต่อ พระราม 4 - สุขุมวิท - สาทร - สีลม

โดย “LIFE พระราม 4 – อโศก” เป็นคอนโดพร้อมอยู่แลนด์มาร์กใหม่ ในคอนเซ็ปต์ CHOOSE LIFE CHOOSE EVERYTHING ชีวิตที่ไม่ต้องเลือก เพราะที่นี่คุณได้ทุกอย่าง อัปเกรดสเปซฟังก์ชันรองรับ WORK – PLAY – CHILL – PEACE  ใจกลางเมือง ด้วยห้องแบบ SIMPLEX พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.5 - 75 ตร.ม. พร้อมชูไฮไลต์พื้นที่ส่วนกลาง 5 ชั้น (Quintuple Facilities) รวมมากกว่า 5 ไร่ ที่สุดของการออกแบบ

ล็อบบี้ขนาดใหญ่ชั้น 1 ที่มีให้เลือกถึง 6 โซน อาทิ

The Parlour พื้นที่พบปะพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรด

Playfulness Bar - Semi Outdoor Lobby พื้นที่รองรับการผ่อนคลาย มุมอ่านหนังสือ มุมทำงาน และมุมพักผ่อน ที่ตกแต่งด้วยหินอ่อน White Onyx สุดหรู

The Reception พื้นที่ต้อนรับดีไซน์พิเศษ

Chilled-Out Lab โอเอซิสใจกลางโครงการดีไซน์กระจกแบบ 360 องศาเปิดรับวิวสวนอันร่มรื่น พร้อม Seating นั่ง นอน เอนกายปล่อยใจไปกับเสียงเพลง

The Green Tunnel มากกว่าพื้นที่พักผ่อนแต่สะท้อนความหรูหราและน่าค้นหา ความเป็นส่วนตัวที่ลงตัวที่สุด ให้ต่อยอดไอเดีย นั่งประชุมท่ามกลางพื้นสีฟ้าอันโดดเด่นจากลวดลายธรรมชาติ Blue Marble Tile ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมตกแต่งด้วย Wallcovering แบรนด์ระดับโลก OMEXCO จากประเทศเบลเยียม

 

 

และอีกหนึ่งไฮไลต์ Rooftop Facilities วิวสุดอลังการ เชื่อมต่อชั้น 36 – 39 ดีไซน์สวยเปิดรับวิวสุดอลังการ และให้คุณมากถึง 3 มุมมอง วิวสวนเบญจกิติ สวนขนาดใหญ่ใจกลางเมือง วิวโค้งน้ำบางกะเจ้า และวิวเมืองสุขุมวิท - อโศก โดย Rooftop Facility ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีก อาทิ

 

 

The Circular Lounge พื้นที่พักผ่อนดีไซน์พิเศษ เปิดรับทุกวิวที่ดีที่สุด รวมถึงการเลือกใช้หินอ่อนที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง Black Forest Marble ที่ถือเป็นวัสดุชิ้นเอกที่อยู่ในพื้นที่ และ Wallcovering ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติแบรนด์ OMEXCO ประเทศเบลเยียม

 

Sky Studio พื้นที่ห้องประชุมส่วนตัวบนชั้นดาดฟ้า เหมาะสำหรับการพักผ่อน ชมวิวเมือง หรือหยิบคอมพิวเตอร์ไปนั่งชมวิวตอนกลางคืนได้อย่างสบาย

สระว่ายน้ำ 6 ฟังก์ชันยาวกว่า 50 เมตร

The Muscle Factory Panoramic Fitness เปิดรับวิวสุดอลังการ พร้อมอุปกรณ์ครบครัน

The Rooftop Garden สวนบนชั้นสูงสุดของโครงการ พร้อมวิว 3 มุม

 

พาชมห้องตัวอย่าง 4 แบบ 4 สไตล์ คอนโดเพื่อคนเมือง

ปัจจุบันโครงการ LIFE พระราม 4 – อโศก มีห้องแบบ Simplex ฝ้าเพดานสูงปกติ 2.6 เมตร พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.5 – 75 ตร.ม. โดยเปิดขายห้องแบบ Fully Fitted ที่ทางโครงการติดตั้งเป็นมาตรฐานให้จะมีชุดครัว Built-in และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ และมีห้องทั้งหมด 3 แบบ คือ

1 Bedroom ขนาด 26.5 – 32 ตร.ม.

1 Bedroom Plus ขนาด 35 – 38 ตร.ม.

2 Bedrooms ขนาด 47 – 75 ตร.ม.

 

ซึ่งวันนี้จะพาชมห้องตัวอย่างทั้งหมด 4 แบบ 4 ขนาด ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่นแตกต่างกัน ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ Lifestyle ของการอยู่อาศัยได้ดีมากยิ่งขึ้น

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom ขนาด 28.5 ตร.ม.

ห้องแรกจะขอพาทุกท่านมาชมที่ห้องขนาด 28.5 ตร.ม. เป็นห้องแบบ 1 Bedroom ที่มีการแยกฟังก์ชันได้เป็นสัดส่วน และสามารถดีไซน์ตกแต่งห้องเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานได้หลากหลาย

โดยส่วนแรกของห้องจะพบกับพื้นที่ส่วนชุดครัว Built-in ที่ทางโครงการติดตั้งมาให้เป็นมาตรฐาน โดยจะมีอ่างล้างจาน 1 หลุม พร้อมเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน ด้านบนเป็นตู้สำหรับเก็บเครื่องครัว หรือของใช้ต่างๆ ได้พอเหมาะ ส่วนด้านล่างจะมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้าได้พอดี

บริเวณนี้จะเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนนั่งเล่น ซึ่งในห้องตัวอย่างทางโครงการได้ดีไซน์วางชุดโซฟาขนาด 2 - 3 ที่นั่ง พร้อมติดตั้งทีวีติดผนัง และด้านข้างทำเป็นชั้นติดผนังที่สามารถ ใช้เป็นโต๊ะทานอาหาร ขนาด 2 ที่นั่งได้ ถือเป็นไอเดียการตกแต่งที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้งานในห้องได้เต็มที่

สำหรับส่วนห้องนอน ทางโครงการได้ติดตั้งกระจกบานเลื่อนไว้ให้เพื่อแยกพื้นที่การใช้งานให้เป็นสัดส่วน ด้านในห้องนอนจะอยู่ติดกับหน้าต่างระเบียง มีพื้นที่สามารถรองรับเตียงขนาด 5 - 6 ฟุตได้ ส่วนด้านข้าง Built-in เป็นตู้เสื้อผ้าขนาดกลาง

 

จากพื้นที่ห้องนอนจะมีประตูบานเลื่อนที่เข้าไปด้านใน โดยห้องตัวอย่างตกแต่งไว้เป็นห้องทำงานและเป็น Built-in ชั้นวางของตกแต่ง ซึ่งในส่วนนี้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานให้เป็นพื้นที่ Walk-in closet ได้ เพราะเป็นโซนส่วนตัวที่อยู่เชื่อมต่อกับห้องน้ำ ซึ่งภายในก็มีการติดตั้งสุขภัณฑ์ ที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบ และอีกฝั่งจะเป็นพื้นที่ระเบียง ทำให้สะดวกในการใช้งาน ตากเสื้อผ้าและจัดเก็บได้สะดวก

 

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom ขนาด 32 ตร.ม.

สำหรับห้องขนาด 32 ตร.ม. ลักษณะการวางแปลนจะแบ่งพื้นที่ส่วนนั่งเล่น และห้องนอนแยกเป็นสัดส่วนมากขึ้นด้วยผนังทึบ โดยส่วนแรกของห้องจะเป็นพื้นที่ส่วนครัว เป็นครัวเปิดที่เชื่อมต่อกับพื้นที่โซนนั่งเล่น ทำให้ห้องมีบรรยากาศโปร่งโล่งและกว้างขวาง โดยโครงการได้ติดตั้งชุดครัว Built-in มาให้ ฝั่งตรงข้ามกับเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นพื้นที่วางตู้เย็น และห้องน้ำ ซึ่งมีทางเข้าได้ทั้งจากส่วนครัว และจากห้องนอน  ข้อดีของการมีประตูห้องน้ำ 2 บาน คือสามารถให้แขกที่มาห้องใช้งานสะดวก โดยไม่ต้องเข้าไปในพื้นที่ส่วนห้องนอน

เข้ามาตรงกลางห้องจะเป็นพื้นที่วางโต๊ะทานอาหารได้ 2 - 4 ที่นั่ง เชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งเล่น โดยเป็นมุมนั่งเล่นที่ติดกับระเบียง ทำให้สามารถเปิดรับแสง ชมวิวได้ตลอดทั้งวัน

ถัดมาเป็นพื้นที่ส่วนห้องนอน เป็นห้องนอนที่อยู่ติดกับระเบียง ด้านในห้องสามารถวางเตียง 5 - 6 ฟุตได้ และบริเวณด้านข้างจะเป็นส่วนของมุมสำหรับแต่งตัว สามารถวางตู้เสื้อผ้าได้พอดี และมีประตูห้องน้ำอีกทาง ทำให้ใช้งานเป็นส่วนตัวอีกด้วย

 

 ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus  ขนาด 35 ตร.ม. 

ห้องขนาด 35 ตร.ม. จะเป็นแบบ 1 Bedroom Plus โดยการออกแบบภายในห้องจะแบ่งพื้นที่ส่วนนั่งเล่น กับห้องนอนแยกเป็นสัดส่วนด้วยผนังทึบ และเพิ่มการกั้นห้องอเนกประสงค์ด้วยกระจกบริเวณริมหน้าต่าง ซึ่งสามารถทำเป็นห้องได้หลากหลายตามการใช้งาน อาทิ ห้องทำงาน ห้องไลฟ์ขายของ หรือห้องสำหรับวางตู้โชว์ของสะสม

โดยส่วนแรกของห้องจะเป็นพื้นที่ส่วนครัว เป็นครัวเปิดที่เชื่อมต่อกับพื้นที่โซนนั่งเล่น ทำให้ห้องมีบรรยากาศโปร่งโล่งและกว้างขวาง โดยโครงการได้ติดตั้งชุดครัว Built-in มาให้ ฝั่งตรงข้ามกับเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นส่วนของห้องน้ำ ซึ่งมีทางเข้าได้ทั้งจากส่วนครัว และจากภายในห้องนอน  เหมือนกับห้องแบบ 1  bedroom เข้ามาตรงกลางห้องจะเป็นพื้นที่วางโต๊ะทานอาหารได้ 2 – 4 ที่นั่ง เชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งเล่น โดยเป็นมุมนั่งเล่นที่ติดกับระเบียง ทำให้สามารถเปิดรับแสง ชมวิวได้ตลอดทั้งวัน

 

ถัดมาเป็นพื้นที่ส่วนห้องนอน เป็นห้องนอนที่อยู่ติดกับระเบียง  ด้านในห้องสามารถวางเตียง 5 - 6 ฟุตได้ และบริเวณด้านข้างจะเป็นส่วนของมุมสำหรับแต่งตัว สามารถวางตู้เสื้อผ้าได้พอดี และมีประตูห้องน้ำอีกทาง ทำให้ใช้งานเป็นส่วนตัวอีกด้วย

 

ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedrooms ขนาด 65 ตร.ม.

และห้องสุดท้ายที่ห้องขนาด 65 ตร.ม. เป็นห้องตัวอย่างห้องไซส์ใหญ่แบบ 2 ห้องนอน ห้องนี้มีไฮไลต์ โดยเป็นห้องมุมหน้ากว้าง ทำให้สามารถเปิดรับวิวได้มากขึ้น ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวาง ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยสบาย ๆ เหมาะกับครอบครัวรุ่นใหม่

โดยพื้นที่ส่วนแรกจะเป็นครัวขนาดใหญ่ ที่มีการติดตั้ง Built-in ชุดครัวมาให้พร้อมใช้งาน โดยเป็นครัวปิดที่มีกระจกบานเลื่อนกั้น ซึ่งช่วยป้องกันกลิ่น หรือควันจากการทำอาหาร ไม่ให้เข้าไปรบกวนพื้นที่พักผ่อนด้านในห้องได้ดีระดับหนึ่ง ฝั่งตรงข้ามเคาน์เตอร์จะเป็นพื้นที่ที่สามารถวางตู้เย็นขนาดใหญ่ และเพิ่มพื้นที่การใช้งานโดยอาจจะทำเป็น Built-in ตู้วางรองเท้า หรือตู้เก็บของใช้ทำให้ใช้งานพื้นที่ได้เพิ่มมากขึ้น

ถัดเข้าไปด้านในจะพบกับพื้นที่โถงนั่งเล่น ซึ่งเป็น Common Area ขนาดใหญ่ที่อยู่ติดริมระเบียง โดยจุดนี้สามารถใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่วางโต๊ะทานอาหารได้ 2 - 4 ที่นั่ง  เป็นโซนอเนกประสงค์ที่สามารถใช้รับแขก และทำกิจกรรมร่วมกันได้พอดี

 

จากห้องรับแขกจะแบ่งโถงทางเดิน เป็น 2 ฝั่งหลักๆ คือ ฝั่งห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยได้ครบภายในห้องเดียว โดยในห้อง Master Bedroom จะอยู่ติดกับหน้าต่างบานใหญ่ ทำให้ภายในห้องสามารถเปิดรับชมวิวเมืองได้อย่างดี  เป็นห้องที่สามารถวางเตียง 5 - 6 ฟุตได้ อีกฝั่งของห้องจะเป็นพื้นที่ Walk-in Closet ที่วาง Built-in ตู้เสื้อผ้าได้ทั้ง 3 ด้าน เป็นมุมแต่งตัวขนาดใหญ่ที่อยู่หน้าห้องน้ำ โดยห้องน้ำนี้จะแยกใช้งานเฉพาะภายในห้อง Master Bedroom ทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก

 

จากห้อง Master Bedroom มาอีกฝั่ง จะเป็นส่วนของห้องนอนเล็ก ซึ่งภายในมีขนาดที่สามารถวางเตียง 5 ฟุตกับตู้เสื้อผ้า ขนาดกลางได้พอดี โดยห้องนี้สามารถปรับการใช้งานได้หลากหลาย เพื่อให้เหมาะกับ Lifestyle ของเจ้าของห้อง เช่น ห้องทำงาน ห้องไลฟ์สด ตรงข้ามกับห้องนอนเล็กจะเป็นส่วนของห้องน้ำ ที่ใช้ร่วมกันกับพื้นที่นั่งเล่น สามารถรองรับการใช้งานได้ดี โดยมีการกั้นฉากกระจก เพื่อแบ่งส่วนเปียก ส่วนแห้ง และบริเวณหน้าห้องน้ำจะเป็นส่วนของห้อง Laundry ที่สามารถใช้เป็นห้องเก็บผ้า รีดผ้า หรือใช้เป็นห้องสำหรับเก็บกระเป๋าเดินทาง เก็บของต่าง ๆ ได้

 

“LIFE พระราม 4 - อโศก” คอนโดมิเนียม HIGH-RISE สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ใหม่ล่าสุดเพียงหนึ่งเดียวในวันนี้ กับราคาคุ้มค่าที่สุดบนทำเลใจกลางย่าน CBD วันนี้เป็นต้นไป เปิดชมทุกรายละเอียด สเปซจริง ห้องจริง วิวจริง

พิเศษลงทะเบียนล่วงหน้า รับส่วนลดพิเศษ

พร้อมราคาที่ดีที่สุด 1 BED RIVER VIEW 4.49 ล้านบาท

ข้อมูลเพิ่มเติม http://apth.ly/Life-RM4-ASOKE