ได้ชื่อว่าเป็นทำเลที่อยู่อาศัยคุณภาพ สำหรับทำเลย่านบางนา ล่าสุด ‘แสนสิริ’ หนึ่งในค่ายอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทย จึงมายกระดับการอยู่อาศัยในย่านสุดฮอตนี้ไปอีกขั้น กับการพัฒนาโมเดล Sansiri Community ในแต่ละทำเลที่แสนสิริเข้าไปพัฒนาโครงการ กับการเปิดตัว SANSIRI 10 EAST (แสนสิริ เท็น อีสต์) บนถนนบางนา กม.10 เพื่อสร้างแลนด์มาร์คแห่งการอยู่อาศัย มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลักซ์ชัวรี่คอมมิวนิตี้แห่งใหม่ บนพื้นที่ 165 ไร่ มูลค่ารวมกว่า 18,000 ล้านบาท จาก 4 แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงอย่าง บ้านแสนสิริ, นาราสิริ, เศรษฐสิริ และและแบรนด์ใหม่อย่าง สิริณสิริ

ก่อนหน้านี้แสนสิริเคยประสบความสำเร็จมาแล้ว จากการพัฒนา 8 คอมมูนิตี้มาแล้ว ได้แก่ กรุงเทพกรีฑา, บางนา-เลค 26, รังสิต-บางพูน, ราชพฤกษ์-346, กรุงเทพ-ปทุมธานี, เวสต์เกต, พระราม 2-วงแหวน และประชาอุทิศ 90

4 หัวใจหลักที่ยกให้บางนา ก.ม.10 เป็นสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ  สำหรับ Sansiri 10 East ลักซ์ชัวรี่คอมมิวนิตี้แห่งใหม่ ครบด้วย 4 องค์ประกอบที่เหมาะจะยกระดับให้เป็นสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ได้แก่

  • ทําเลที่อยู่อาศัยคุณภาพ เสมือนเป็นเส้นเลือดใหญ่แห่งกรุงเทพตะวันออก : เพราะบางนาก.ม.10 เป็นจุดเข้า-ออกเมืองสะดวก ด้วยหลากหลายรูปแบบการเดินทางทั้งทางด่วน มอเตอร์เวย์ BTS และ Airport Link ทำให้การเดินทางเข้าเมืองไปฝั่งสุขุมวิท พระราม 9 หรือฝั่งรามอินทรา ก็สะดวกสบายด้วยทางด่วนพระราม 9 - มอเตอร์เวย์ ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก - วงแหวนใต้) ช่วยให้การวิ่งเข้าสู่ใจกลางเมืองใช้เวลาเพียงเวลา 30 นาที หรือหากมุ่งหน้าสู่จังหวัดทางภาคตะวันออก ก็สะดวกด้วยเส้นทางมอเตอร์เวย์ และโทลล์เวย์ อีกทั้งยังหลากหลายด้วยระบบรางทั้งรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว BTS สายสีเหลือง และแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิเข้าสู่พญาไท
  • ทําเลทองของเศรษฐกิจ : เพราะอยู่ใกล้ศูนย์กลางโลจิติกส์ของประเทศ ขณะเดียวกันก็เชื่อมโยงเข้าสู่ใจกลางสุขุมวิทได้อย่างสะดวก แถมยังใกล้สานามบินสุวรรณภูมิ และเป็นทำเลไปสู่เส้นทางสู่ระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) จึงถือเป็นทำเลทองของผู้ประกอบการขนาดกลาง-ใหญ่
  • แวดล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนํา : เอกลักษณ์ของทำเลบางนา ก.ม.10 ที่มีความโดดเด่นอีกประการหนึ่งก็คือรายล้อมด้วยสถานศึกษาและโรงเรียนนานาชาติชั้นนำอย่าง VERSO, D-Prep, Berkeley, Concordian, St. Andrews, Bangkok Patana จึงเหมาะเป็นทำเลที่อยู่อ่ศัยของครอบครัวขนาดกลางและใหญ่
  • รายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์ฮับขนาดใหญ่ : บางนาเป็นย่านหนึ่งที่รวบรวมแหล่งช้อปปิ้งของกินของใช้ แหล่งช้อปปิ้ง ของตกแต่งบ้านขนาดใหญ่ไว้มากมายและหลากหลาย ให้คนได้ใช้ชีวิตครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเมกะบางนา, IKEA รวมถึงการเกิดขึ้นของ Warehouse-townhome Store มากมาย ทั้ง บุญถาวร, ไทวัสดุ, Chic Republic Index และอื่นๆ ที่มาตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ รวมถึงโครงการใหม่ในอนาคต เช่น Bangkok Mall ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่สำนักงาน ที่พักอาศัย โรงแรม และสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พร้อมเปิดบริการในปี 2569-2570

นี่ยังไม่นับรวมพื้นที่สีเขียว สนามกอล์ฟและสปอร์ตคลับขนาดใหญ่ที่จะมาเติมเต็มกิจกรรมยามว่าง อาทิ Summit Windmill, Thana City Muang Kaew, Top Golf, Cable Ski & Kite Surf

SANSIRI 10 EAST ส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดี

            สไตล์ความเป็น Sansiri Community ของแสนสิริ ต้องมีประกอบของความเป็นโครงการที่อยู่อาศัย,กิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์, ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดี มีคุณภาพ, บรรยากาศอบอุ่น ซึ่งปัจจุบันโซนบางนามีที่ตั้งของแสนสิริ คอมมูนิตี้มาก่อนแล้วจาก บางนา - เลค 26 คอมมูนิตี้ และล่าสุดอย่าง SANSIRI 10 EAST ที่จะคัดเฉพาะโครงการระดับไฮเอนด์มารวมไว้ในที่เดียว เพื่อรองรับทุกความต้องการที่แตกต่างได้อย่างครอบคลุม และสมบูรณ์แบบมากที่สุด ได้แก่ บ้านแสนสิริ, สิริณสิริ, นาราสิริ และเศรษฐสิริ ซึ่งเป็นโครงการระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ที่จะทยอยเปิดตัวตั้งแต่ปีนี้จนถึงปี 2569 จำนวน 4 แบรนด์ มูลค่าโครงการรวมกว่า 18,000 ล้านบาท โดยเตรียมพบ 2 โครงการแรกจากแบรนด์นาราสิริ และเศรษฐสิริปลายปี 2567 นี้

            ซิกเนเจอร์ความเป็น SANSIRI 10 EAST จึงพร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มี 4 แกนสำคัญ ได้แก่

  • HELLO NEIGHBOUR! : ให้ลูกบ้านได้เซย์เฮลโหลเพื่อนบ้านใหม่​และผู้คนในคอมมูนิตี้ ที่มีแนวคิดและไลฟ์สไตล์คล้ายกัน ให้อุ่นใจกว่าทุกการอยู่อาศัย กับที่อยู่อาศัยที่ออกแบบมาเพื่อ ความยั่งยืนไปกับธรรมชาติ เติมเต็มทุกกิจกรรมครอบครัว

  • GROWING FUN : ให้ได้ใช้ชีวิตในสังคมและสิ่งแวดล้อมคุณภาพ ได้จอยกับกิจกรรมและสถานที่รอบ โครงการที่จะตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น

  • NEXT TO EVERYTHING : ทำเลเชื่อมโยงทุกการเดินทาง ทำให้ไปไหนง่าย ทุกที่ใกล้แค่นิดเดียว ขับรถเข้าเมืองก็สบาย ไปทํางานก็ใช้เวลานิดเดียว ใกล้ที่กินที่ช้อป ใกล้โรงเรียนลูก ใกล้สนามบิน

  • PET LOVER : ทุกโครงการใน SANSIRI 10 EAST พร้อมเป็นพื้นที่ให้ลูกบ้านได้แฮปปี้กับเพื่อนสี่ขาได้ทุกวัน กับพื้นที่วิ่งเล่นขนาดใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดีๆ

 

เตรียมพบกับสังคมคุณภาพแห่งใหม่ย่านบางนาได้ที่ SANSIRI 10 EAST ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://siri.ly/IV7yIU7