“บางนา” ทำเลยอดนิยมในกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น Eastern Business Gateway หรือประตูที่เชื่อมต่อไปยังเขตเมืองอุตสาหกรรมภาคตะวันออก เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ปัจจุบันรายล้อมไปด้วยโครงการบ้านหรู ในหลายระดับราคา เพื่อรองรับความต้องการของผู้อาศัยที่ทำงานทั้งในเมือง และบริเวณโดยรอบ วันนี้ TerraBKK จะพาทุกท่านมาเยี่ยมชมบ้านเดี่ยวคุณภาพ ที่โครงการ นิรติ บางนา (Nirati Bangna) ในเครือ บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน)

ซึ่ง “นิรติ” เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวที่ได้รับความนิยมในหลายทำเล และพร้อมเข้ามาเปิดตัวเขย่าตลาดบ้านเดี่ยวในทำเลบางนา ด้วยจุดเด่นแบบบ้านซีรีย์ใหม่ ที่มีฟังก์ชันบ้านใหญ่ หน้ากว้าง บนพื้นที่ขนาด 100 ตร.วาขึ้นไป พร้อมรองรับการอยู่อาศัยเพิ่มคุณภาพชีวิตอากาศดีในตัวบ้าน ด้วยระบบปรับคุณภาพอากาศภายในบ้าน จากเครื่องเติมอากาศ SCG Active AIR Quality ในราคาเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท

“บางนา” Eastern Business Gateway เชื่อมกรุงเทพฯ สมุทรปราการ และ EEC

การเปลี่ยนแปลงของพื้นที่โดยเฉพาะตามแนวถนนบางนา-ตราด ตั้งแต่สี่แยกบางนาไปตามแนวถนนบางนา-ตราด ไปจนถึงช่วงกิโลเมตร 15 ที่มีการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่เกิดขึ้นต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 2555 ที่มีศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง "เมกาบางนา" เปิดให้บริการ รวมถึงการขยายถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกหรือวงแหวนตะวันออก มีการขยายช่องจราจรจากเดิม 4 ช่องจราจร เป็น 6-8 ช่องจราจร มาถึงปัจจุบันที่มีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเปิดให้บริการ ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงตามแนวถนนศรีนครินทร์ และต่อเนื่องมาถึงถนนบางนา-ตราด ด้วยการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐาน ควบคู่กับสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อม ทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ไฮเปอร์มาร์เก็ต คอมมูนิตี้มอลล์โรงเรียนนานาชาติมากกว่า 10 แห่ง และโรงพยาบาลชั้นนำ และการเติบโตของภาคอุตสาหกรรม ที่ปัจจุบันในทำเลบางนา ได้พัฒนาจากโซนนิคมฯ กลายเป็นโกดังสำเร็จรูปให้เช่า หรือโลจิสติกส์แวร์เฮาส์ขนาดใหญ่ ส่งผลต่อความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่นี้ โดยเฉพาะจากนักธุรกิจชาวไทย เจ้าของธุรกิจที่เป็นชาวจีนหรือต่างชาติอื่น ๆ ซึ่งมีความต้องการบ้านราคาแพงในพื้นที่ตามแนวถนนบางนา-ตราด โดยเฉพาะบ้านราคาไม่ต่ำกว่า 20-30 ล้านบาทต่อยูนิต ที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนซื้อ ทำให้คาดการณ์ในระยะยาวว่า ในอนาคตบางนา-ตราด อาจจะเป็นอีกหนึ่งทำเลของกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มีบ้านราคาแพงเปิดขายมากต่อเนื่อง

 

“นิรติ บางนา” บ้านเดี่ยวบนทำเลใจกลางบางนา

นิรติ บางนา (Nirati Bangna) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกได้ว่าเป็นทำเลใจกลางบางนา โดยอยู่ในซอยสุขาภิบาล 6 (หรือซอยวัดหลวงพ่อโต) ซึ่งอยู่ในช่วงถนนบางนา – ตราด กม.12 เดินทางได้สะดวกสบายเพราะซอยนี้เชื่อมต่อถนนบางนา-ตราด และถนนเทพารักษ์ และบริเวณโดยรอบโครงการส่วนใหญ่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวจัดสรร ทำให้ในซอยนี้จึงเพรียบพร้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดและร้านสะดวกซื้อ

การเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัวถือว่าสะดวกมาก เข้าได้จากทั้งฝั่งถนนบางนา-ตราด (ขาเข้า) กม.ที่ 12 ซึ่งมีระยะทางประมาณ 2 กม. จากถนนเทพารักษ์ประมาณ 1 กม. และยังสามารถเข้าจากถนนบางพลีกิ่งแก้ว ได้อีกด้วย

โดยถนนบางนา-ตราด และถนนเทพารักษ์ เป็นถนน 2 สายหลักที่เชื่อมต่อกับถนนอีกหลายสาย อาทิ ถนนศรีนครินทร์ ที่ตัดกับเส้นอุดมสุข ไปถึงอ่อนนุช - รามคำแหง และลาดพร้าว หรือวิ่งตรงไปเชื่อมกับถนนสุขุมวิท เข้าสู่โซน พระโขนง – อโศก - พระราม 4 เข้าสู่พื้นที่สีลม สาทรได้ และอีกด้านทางทิศตะวันออกของถนนบางนา-ตราด เป็นถนนสายหลักที่วิ่งตรงเข้าสู่พื้นที่ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยองได้ง่ายเช่นกัน

นอกจากนี้จากโครงการใกล้ทางด่วนถึง 2 สาย ที่สามารถเดินทางเข้า – ออกกรุงเทพฯ และไปโซนตะวันออกได้ง่าย คือ ทางพิเศษบูรพาวิถี มีจุดขึ้นทางด่วนอยู่ใกล้กับเมกา บางนา โดยอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 4.2 กม. เป็นทางด่วนที่ใช้เดินทางเข้าไปยังใจกลางเมืองอย่างพระราม 4 – สีลม –สาทร ได้ง่าย และวงแหวนกาญจนาภิเษก ทางด่วนที่มีเส้นทางซ้ายไปฝั่งพระราม 2 หรือเวียนขึ้นฝั่งขวาจะมุ่งหน้าไปทางบางปะอิน โดยมีจุดขึ้นอยู่บริเวณแยกเมกา บางนา ห่างจากโครงการประมาณ 5.7 กม.

สำหรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าและรถสาธารณะ ในโซนนี้ถือว่าสะดวกมากทั้งคนทำงานในเมือง หรือโซนสมุทรปราการก็เดินทางง่าย เพราะในซอยสุขาภิบาล 6 จะมีรถสองแถว สายสำโรง-หนามแดง-บางพลี ให้บริการ ซึ่งสามารถนั่งเพื่อไปต่อรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ได้ที่สถานีศรีเทพา ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 11.6 กม. และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่สถานีสำโรง ซึ่งในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเงิน ช่วง สถานีบางนา-สุวรรณภูมิ ที่ตัดผ่านบนถนนบางนา-ตราด โดยมีสถานีบางพลี ซึ่งอยู่บริเวณ Market Village ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 3.1 กม. หรือจะเลือกใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์และแท็กซี่ก็สะดวก เพราะมีวิ่งผ่านในซอยตลอดทั้งวัน

และการเดินทางด้วยเครื่องบิน ซึ่งจากโครงการจะอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ ประมาณ 19.5 กม. ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 25 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะกับการเดินทางทั้งในเมือง นอกเมือง และไปต่างประเทศได้ง่าย

ด้านการอยู่อาศัยในซอยสุขาภิบาล 6 ถือว่าเป็นโซนที่มีโครงการอยู่อาศัยเยอะ ทำให้บริเวณโดยรอบตั้งแต่ต้นซอยฝั่งถนนบางนา-ตราด จะมีทั้งร้านขายของเครื่องใช้ DIY, คอมมูนิตี้มอลล์, ร้านสะดวกซื้อหลายแบรนด์, ร้านอาหาร ร้านก๋วยเตี๋ยว, มีศูนย์ไปรษณีย์ไทย, ร้านซักผ้า, ร้านกาแฟ, ปั๊มน้ำมัน, สนามแบตมินตัน, ร้านขายอาหารสดชั้นนำ และซุเปอร์มาร์เก็ต

สำหรับสายช้อปปิ้งในทำเลนี้จะมีศูนย์การค้าใหญ่ อย่าง Mega บางนา และ Ikea บางนา ซึ่งห่างจากโครงการใช้เวลาเดินทางแค่ 5 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีฝั่งถนนเทพารักษ์ อาทิ บิ๊กซี บางพลี, โกลบอลเฮ้าส์ เทพารักษ์ และโครงการยังอยู่ใกล้กับโรงแรมเลอทาน่า เป็นโรงแรมที่มีร้านอาหาร และ Live Music ที่กำลังได้รับความนิยมในช่วงนี้ ส่วนฝั่งถนนศรีนครินทร์ ก็จะมีซุเปอร์ให้จับจ่าย อาทิ  Makro ศรีนครินทร์, Big C ศรีนครินทร์, Foodland และ Jas Urban

นอกจากนี้โครงการ นิรติ บางนา (Nirati Bangna) ยังอยู่ในทำเลที่รายล้อมด้วยสถานศึกษาชั้นนำมากมายทั้ง รร.สารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ, รร.นานาชาติ SISB, รร.ราชวินิตบางแก้ว, รร.นานาชาติ Concordian, ม.หัวเฉียว, รร.นานาชาติไทย-สิงคโปร์ และ ม.รามคำแหง บางนา

และใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ รพ.บางพลี, รพ.จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์เนชั่นแนล, รพ.จุฬารัตน์, รพ.บางนา 5, รพ.เซ็นทรัลปาร์ค, รพ.พริ๊นซ์สุวรรณภูมิ, รพ.สินแพทย์ เทพารักษ์, รพ.บางนา 1, รพ.ศิครินทร์, รพ.ไทยนครินทร์ และ รพ.เปาโล สมุทรปราการ เหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงโครงการ นิรติ บางนา ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพให้การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบมากขึ้นในทำเลนี้

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงโครงการ

Big C บางพลี 2.9 กม.

Market Village 3.1 กม.

Makro บางพลี 5.6 กม.

เมกา – อีเกีย บางนา 6.8 กม.

Central Village 12.2 กม.

Makro ศรีนครินทร์ 12.9 กม.

Big C ศรีนครินทร์ 13 กม.

Foodland ศรีนครินทร์ 14.5 กม.

Jas Urban ศรีนครินทร์ 14.6 กม.

Bangkok Mall 16.1 กม.

Lotus’s ศรีนครินทร์ 16.4 กม.

ตลาดกุนธร 1.9 กม.

ตลาดกิ่งแก้ว  5.5 กม.

ตลาดหนามแดง  10.1 กม.

รร.สารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ 4.3 กม.

รร.นานาชาติ SISB  7.2 กม.

รร.ราชวินิตบางแก้ว 8.4 กม.

รร.นานาชาติ Concordian 8.7 กม.

ม.หัวเฉียว 11.1 กม.

รร.นานาชาติไทย-สิงคโปร์ 13.2 กม.

ม.รามคำแหง บางนา 14.3 กม.

รพ.บางพลี 2.8 กม.

รพ.จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์เนชั่นแนล 2.3 กม.

รพ.จุฬารัตน์ 3.2 กม.

รพ.เซ็นทรัลปาร์ค 8.3 กม.

รพ.พริ๊นซ์สุวรรณภูมิ 8.5 กม.

รพ.สินแพทย์ เทพารักษ์ 9.8 กม.

รพ.ศิครินทร์ : 12.6 กม.

สนามบินสุวรรณภูมิ 19.5 กม.

 

บ้านเดี่ยวร่วมสมัย เรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบ เพียง 153 ครอบครัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 7 ระดับ

“นิรติ บางนา” เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดินขนาด 39-2-31.4 ไร่ ที่มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัว รองรับเพียง 153 ครอบครัว สำหรับชื่อโครงการ “นิรติ” มีความหมายคือ บ้านแห่งความสุข ที่รวมสิ่งที่น่ารื่นรมย์ในชีวิต ทั้งความสะดวกสบาย และรายล้อมด้วยธรรมชาติ เป็นการผสมผสานชีวิตที่ทันสมัยไว้กับธรรมชาติของเมืองได้อย่างลงตัว ทำให้บ้านทุกหลังในโครงการนี้มีแนวคิดการออกแบบ “Modern Contemporary” ภายใต้แรงบันดาลใจของศิลปะในยุคคลาสลิก ร่วมสมัย เน้นความเรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบ

ในโครงการ นิรติ บางนา จะมีบ้านทั้งหมด 6 แบบ บนที่ดิน 50 - 100 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 175 - 360 ตร.ม.

ASTER

ที่ดินเริ่มต้น 50.6 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม.

ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ASTER TYPE B

ที่ดินเริ่มต้น 50.6 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

BEGONIA

ที่ดินเริ่มต้น 52.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 208 ตร.ม.

ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 2 โซนนั่งเล่น 1 ห้องพักผ่อน

SALVIA

ที่ดินเริ่มต้น 58.1 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องพักผ่อน

VERBENA

ที่ดินเริ่มต้น 73 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 329 ตร.ม.

ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 3 ห้องพักผ่อน 1ห้องอเนกประสงค์ 1ห้องแม่บ้าน

VERBENA PLUS

ที่ดินเริ่มต้น 105 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม.

ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 3 ห้องพักผ่อน 1ห้องอเนกประสงค์ 1ห้องแม่บ้าน

 

พาชมแบบบ้าน VERBENA PLUS พิเศษ...เอกสิทธิ์เฉพาะ 3 ครอบครัว เริ่มต้น 16.9 ล้าน*

โครงการนิรติ บางนา เป็นหนึ่งในโครงการที่มีจุดเด่น ที่เหมาะกับการอยู่อาศัยของคนเมือง ทั้งเรื่องระบบความปลอดภัยในบ้านทุกหลังที่ทางโครงการจะติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic sensor ให้ทั้งหลัง รวมไปถึงติดตั้งระบบ Shock sensor ที่บริเวณชั้น 1  เมื่อเกิดการทุบหรือกระแทก ระบบจะแจ้งเตือนส่งสัญญาณไปที่ป้อม รปภ.และหากลูกค้าติดเน็ตที่บ้าน ระบบจะแจ้งเตือนไปที่ มือถือลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนี้ทางโครงการยังใส่ใจเรื่องวัสดุ และระบบการก่อสร้างที่มีคุณภาพสูง เพื่อส่งมอบบ้านคุณภาพดีให้กับลูกค้าอยู่อาศัยได้อย่างมั่นใจ โดยใช้การก่อสร้างด้วยระบบ Conventional โดยใช้อิฐ Q-CON ข้อดีคือทำให้สามารถทำการต่อเติมบ้านในภายหลังได้ง่าย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการจะรวมห้องหรือเพิ่มห้องก็สะดวก

รวมถึงให้ความสำคัญกับอากาศสะอาด โดยใช้ SCG Active AIR Quality เป็นระบบจัดการคุณภาพอากาศภายในบ้าน เติมอากาศดี กำจัดอากาศเสีย พร้อมเติมออกซิเจนให้บ้าน เพื่อสร้างอากาศคุณภาพที่ดี สะอาดและปลอดภัย สำหรับที่อยู่อาศัยด้วยการทำงานของอุปกรณ์ในระบบคือ Supply Air Ventilator ที่จะช่วยกรองอากาศดีเข้าภายในบ้านตั้งแต่ขั้นตอนแรกโดยการสร้างให้อากาศเป็น Positive Pressure เพื่อให้อากาศเสียถูกดันออกทางช่องว่างต่าง ๆ ของบ้านจนทำให้มลภาวะนอกบ้านไม่สามารถเข้าสู่ภายในบ้านได้ ซึ่งเป็นหลักการทำงานที่แตกต่างกับเครื่องฟอกอากาศทั่วไป เพื่อให้มั่นใจว่าอากาศภายในบ้านจะมีคุณภาพดี สะอาดและปลอดภัยจากฝุ่น PM 2.5 รวมถึง เชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัสต่างๆ รวมถึงติดตั้ง Solar roof  ขนาด 4.95 kWp จาก SCG ซึ่งจะผลิตไฟได้ 7,227 KW ต่อปี และสามารถช่วยประหยัดค่าไฟในปีแรกได้ประมาณ 37,291 บาท

สำหรับบ้านที่จะพาชมในวันนี้ เป็นแบบบ้าน VERBENA PLUS ซึ่งมีความพิเศษ คือ เป็นแบบบ้านหลังใหญ่ที่สุดในโครงการ ที่มีเพียง 3 หลังเท่านั้น โดยตำแหน่งที่ตั้งของบ้านจะหันหน้า หันเข้ากับพื้นที่สวนส่วนกลาง Panoramic Park สัมผัสธรรมชาติที่ร่มรื่นด้วยสวนแนวยาว และถนนเมนของโครงการ

 

โดยแบบบ้าน VERBENA PLUS จะมีที่ดินเริ่มต้น 105 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 3 ห้องพักผ่อน 1ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ห้องแม่บ้าน

จุดเด่นของบ้านหลังนี้คือ เป็นบ้านหน้ากว้าง ในตัวบ้านมีการจัดที่เน้นความโปร่งสบาย เพิ่มพื้นที่ Living ที่ชั้น 1 และชั้น 2 นอกจากนี้ยังมีห้องอเนกประสงค์เพิ่มที่บริเวณชั้น 2  ส่วนบริเวณรอบบ้านเป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่ที่ด้านข้างมีความกว้างถึง 8 เมตร สามารถปรับพื้นที่สวนให้เป็น Glass House หรือจะทำเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้านได้ด้วย

ชั้น 1

มาเริ่มดูจากที่บริเวณชั้น 1 ที่แบบบ้าน VERBENA PLUS ด้านหน้าจะรองรับการจอดรถยนต์ได้ถึง 4 คัน ซึ่งเป็นพื้นที่ในโรงรถ 3 คัน และใกล้สวน 1 คัน ในโซนนี้จะมีประตูทางเข้าบ้าน 1 จุด ซึ่งเป็นประตูที่เชื่อมต่อเข้าสู่ตัวบ้าน ใกล้กับพื้นที่ครัว ทำให้สามารถขนของใช้ หรืออาหารเข้าบ้านได้ง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องแดด หรือฝนตก และยังเพิ่มความเป้นส่วนตัวให้กับการอยู่อาศัย ให้กับแม่บ้านสามารถทำงานได้สะดวกโดยไม่รบกวนคนในบ้าน

สำหรับประตูทางเข้าบ้านหลักจะอยู่หน้าบ้าน เข้าไปในบ้านจะเป็นพื้นที่แบบ  Open Plan ซึ่งจะเพิ่มความโล่งโปร่งสบาย บริเวณด้านซ้ายของบ้านจะเป็นส่วนของพื้นที่นั่งเล่น บริเวณนี้จะเป็นโซนนั่งเล่นขนาดใหญ่ ออกแบบมาให้อยู่ติดกับหน้าต่างหน้าบ้าน ส่วนบริเวณด้านข้างเป็นประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ที่สามารถเปิดออกไปเชื่อมต่อกับพื้นที่สวนข้างบ้านได้ ซึ่งส่วนนี้อย่างที่บอกไปว่าหากมีการต่อเติมเพิ่มเป็นGlass House หรือ สระว่ายน้ำส่วนตัว ก็จะสามารถ เข้า-ออกผ่านทางประตูนี้ได้สะดวกมาก

ถัดเข้าไปด้านในจะเป็นพื้นที่ส่วนทานอาหาร ซึ่งสามารถจัดวางโต๊ะขนาดใหญ่ 8-10 ที่นั่งได้ หรือจะวางเป็นโต๊ะขนาดกลาง 6-8 ที่นั่ง และเพิ่มเป็นชุดโซฟานั่งเล่น เพิ่มพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัวก็ได้

บริเวณส่วนทานอาหารจะเขื่อมต่อกับห้องนอนชั้นล่าง ห้องนี้ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับผู้สูงอายุ หรือเป็นห้องรับรองแขก ภายในแบ่งเป็นพื้นที่ส่วนวางเตียงนอน และมีห้องน้ำภายในตัว ทำให้สามารถใช้งานได้สะดวก และด้านหลังของห้องสามารถเปิดหน้าต่างรับวิวสวนได้อีกด้วย

สำหรับพื้นที่ครัวไทย ทางโครงการออกแบบให้ครัวอยู่ถัดเข้าไปในโซนแม่บ้าน โดยมีประตูเพื่อแยกเป็นสัดส่วนด้านในสามารถวางชุดบิวท์อินครัวได้ครบครัน และมีประตูไม้เพื่อเข้าไปสู่ในส่วนของห้องนอน และห้องน้ำแม่บ้าน

 

ชั้น 2

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ ๆ คือ ห้องนอน จำนวน 4 ห้อง และพื้นที่ Living อยู่ในโถงใกล้กับบันได รวมถึงพื้นที่อเนกประสงค์อีก 1 จุด

เริ่มจากห้อง Master Bedroom เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่สุดของบ้านหลังนี้ เข้าไปด้านในจะพบกับส่วนนั่งเล่นก่อน ถัดเข้าไปจะเป็นส่วนของเตียงนอน ซึ่งการจัดวางแบบนี้จะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในห้องนอนได้ดี รวมถึงแยกส่วนการใช้งานภายในห้องให้ไม่รบกวนกันได้ด้วย

บริเวณด้านในสุดของห้องจะเป็นส่วนของ Walk in Closet ซึ่งสามารถวางบิวท์อินตู้เสื้อผ้าได้ถึง 3 มุม ทั้งด้านข้าง หน้าห้องน้ำ และวางส่วนโต๊ะเครื่องแป้งบริเวณมุมห้องได้ด้วย

ส่วนในห้องน้ำมีขนาดใหญ่ ซึ่งทางโครงการมีการติดตั้งอ่างอาบน้ำมาให้ด้วย และยังมีพื้นที่โซนห้องอาบน้ำ และแยกโซนแห้ง โดยวางโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าไว้ใกล้กับประตูทางเข้า

 

ห้องนอน 2  และห้องนอน 3

สำหรับ ห้องนอน 2 และห้องนอน 3 จะอยู่ฝั่งตรงข้ามของห้อง Master Bedroom ซึ่งทั้ง 2 ห้องมีขนาดที่ใกล้เคียงกัน โดยจัดวางห้องแนวลึกอยู่ในโซนหน้าบ้าน และห้องแนวขวางอยู่ในโซนหลังบ้าน พื้นที่ด้านในมีการแบ่งส่วนเป็นเตียงนอนที่รองรับการวางเตียงคิงไซส์ได้ มีพื้นที่สำหรับวางบิวท์อินตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง หรือโต๊ะอ่านหนังสือได้ และมีห้องน้ำภายในตัวทำให้ใช้งานได้สะดวก เป็นห้องที่เหมาะกับลูก ๆ วัยเรียนวัยทำงานที่ต้องการห้องนอนส่วนตัวได้อย่างดี

ห้องนอน 4

ห้องนอนที่มีขนาดพอเหมาะ ไม่ใหญ่และไม่เล็กเกินไป เป็นห้องที่อยู่ติดกับพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ ด้านในมีห้องน้ำในตัวทำให้ใช้งานสะดวก หากต้องการพื้นที่ห้องนอน 4 ให้ใหญ่ขึ้น ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้โดยการทุบกำแพงห้องเพื่อรวมกับพื้นที่อเนกประสงค์ด้านข้าง สามารถทำเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ หรือจะเป็นห้องสำหรับเก็บเสื้อผ้า เก็บของสะสมได้ดีเลยทีเดียว

 

ห้องนั่งเล่นชั้น 2 และห้องอเนกประสงค์

พื้นที่ส่วนกลางของบริเวณชั้น 2 ที่ได้รับการออกแบบให้ทุกคนในบ้านใช้งานได้ร่วมกันได้สะดวก โดยพื้นที่ห้องนั่งเล่นชั้น 2 สามารถวางชุดโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่งได้ เป็นโซนที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมส์ รวมไปถึงการปรับให้เป็นพื้นที่ห้องพระ

ส่วนพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ จะอยู่ตรงข้ามกับ ห้องนั่งเล่นชั้น 2 เป็นห้องขนาดพอเหมาะที่มีประตูกระจกกั้นไว้ เหมาะสำหรับทำเป็นห้องทำงาน ห้องวางของสะสม หรือทำเป็นโซนออกกำลังกายโยคะในบ้านก็ได้เช่นกัน

 

นอกจากการออกแบบบ้านที่เข้าใจคนอยู่อาศัยแล้ว ในโครงการ “นิรติ บางนา” ผู้พัฒนายังเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องระบบความปลอดภัย ตั้งแต่หน้าโครงการไปจนถึงภายในบ้าน รวม 7 ระดับ อาทิ Double Gate Security, กล้อง CCTV, ระบบ Pass Card  ในการเข้า-ออก, ระบบ VMS Security สำหรับผู้มาติดต่อ, รปภ. ดูแล 24 ชั่วโมง, สัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic sensor ทั้งหลัง และระบบ Shock sensor ที่บ้านบริเวณชั้น 1  เมื่อเกิดการทุบหรือกระแทก

โดยเริ่มจากบริเวณทางเข้าโครงการฯ เราให้ระบบรักษาความปลอดภัยมาในระดับ Luxury โดยประตูทางเข้าจะเป็นแบบ Double Gate Security ประตูเหล็กรางเลื่อน 2 ชั้น ซึ่งจะแยกส่วนระหว่างพื้นที่ Guest area สำหรับแขกผู้มาเยือน และพื้นที่ Residential area สำหรับลูกบ้านผู้พักอาศัย จะเห็นได้ว่าพื้นที่ส่วนกลางของโครงการจะอยู่หลังบริเวณหลัง Gate แรก เพื่อกรณีมีเพื่อนหรือแขกมาติดต่อ ก็สามารถรับรองได้ที่บริเวณส่วนกลางเลยโดยไม่ต้องเข้ามาภายในบ้านผู้อยู่อาศัย

ภายในโครงการติดตั้งกล้อง CCTV  ในส่วนภายในโครงการและที่บริเวณป้อมหน้า เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย ส่วนการเข้า-ออก ลูกบ้านจะใช้ระบบ Pass Card  ในการเข้า-ออก เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าโครงการ ทางด้านผู้มาติดต่อจะใช้เป็นระบบ VMS Security สำหรับบันทึกข้อมูล  โดยลูกบ้านจะสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้าเพื่อแขกคนพิเศษ โดยออก QR Code ให้ผู้มาติดต่อ แสดงบริเวณป้อม รปภ. เพื่อความสะดวกของผู้มาติดต่อในการมาที่บ้านเพื่อนเพียงแสดง QR Code และความปลอดภัยสำหรับให้ผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงทางโครงการมีเจ้าหน้าที่ รปภ. รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะมีการตรวจตราตามช่วงเวลา

เพิ่มบรรยากาศการอยู่อาศัยให้มากขึ้นด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ที่ออกแบบมารองรับทุกกิจกรรมของคนในครอบครัว อาทิ Clubhouse, Social Lounge, สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก - ผู้ใหญ่, Fitness Room, Panoramic Park พื้นที่สีเขียวใจกลางโครงการ พร้อมกับสนามเด็กเล่น และ Jogging Track

โครงการนิรติ บางนา ได้วางโซนคลับเฮ้าส์ให้อยู่ในส่วนของ Guest Area โดยมีการออบบแบบตัวอาคารให้สอดคล้องกับบ้านในโครงการ ทำให้มีความกลมกลืน และเพิ่มพื้นที่สวนสีเขียวเข้าไปในบริเวณทางเดินเข้า-ออก โดยคลับเฮ้าส์มีความสูง 2 ชั้น แบ่งเป็นส่วนหลัก ๆ คือ ชั้นที่ 1 มี Lobby มีห้อง Meeting Room มี Lounge เป็นห้องรับรองอีก 1 ห้องที่ลูกบ้านสามารถใช้นั่งพักผ่อนหรือนั่งทำงานอ่านหนังสือได้ ส่วนโซนด้านนอกจะเป็นพื้นที่ของสระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ ขนาด 5 x 20 เมตร พื้นที่ข้างสระจัด Pool Bed เอาไว้ให้พร้อมร่มขนาดใหญ่ให้สามารถนอนชมวิวได้ และแบ่งสระเด็ก ไว้ด้านข้างเพื่อความปลอดภัยของเด็กระหว่างใช้งาน โดยสระเด็ก มีขนาด 2.5 x 6 เมตร

 

สำหรับพื้นที่ชั้นที่ 2 เป็นห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ ที่รวมอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายครบครัน โดยดซนติดหน้าต่าง เวลาใช้งานจะสามารถชมวิวสระว่ายน้ำได้พอดี

และพื้นท่สวนส่วนกลาง จะตั้งอยู่ในโซนใจกลางโครงการ เป็นการผลสมผสานทั้งไม้พุ่มและไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ เพิ่มเพิ่มบรรยากาศธรรมชาติให้ร่มรื่น ภายในสวนจะมีสนามเด็กเล่น พร้อมติดตั้งสไลเดอร์ และปูด้วยแผ่นยางกันกระแทก ให้เด็กๆ ใช้งานได้อย่างปลอดภัย ส่วนบริเวณโดยรอบจะมีมุมพักผ่อนนั่งเล่นตามใต้ต้นไม้ และมี Jogging Track ไว้ให้สำหรับเดินเล่นหรือวิ่งออกกำลังกายรับวิวธรรมชาติในช่วงเช้า – เย็น

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

Clubhouse

Lobby

Lounge

Meeting Room

Swimming Pool

Kids Pool

Fitness Room

Panoramic Park

สนามเด็กเล่น

Jogging Track

Double Gate Security

CCTV

VMS Security

Pass Card

Magnetic Sensor & Shock Sensor

Security Guard

 

“บางนา” ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเลือกซื้อบ้านเดี่ยวโซนบางนา จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตได้ครบครัน

สำหรับผู้ที่สนใจ บ้านเดี่ยวในโครงการ นิรติ บางนา สามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างในโครงการได้ทุกวัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Solar roof  และระบบ AQQ เติมอากาศดีเข้าบ้าน ในราคาเริ่มต้น 16.9 ล้าน*

 

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://residence.centralpattana.co.th/th/house/nirati-bangna

หรือโทร. 02 021 9999