ปัจจุบัน “บ้านแฝด” กลายเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ มากขึ้น ด้วยความคุ้มค่าในแง่พื้นที่ใช้สอย การเดินทางสะดวก และราคาเข้าถึงได้ โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงาน คู่รักที่เพิ่งแต่งงาน รวมไปถึงครอบครัวขนาดเล็กถึงขนาดกลาง เป็นบ้านหลังใหม่ของคนรุ่นใหม่ กับความคุ้มค่าครบทุกฟังก์ชัน

คุ้มค่า คุ้มราคา เพิ่มพื้นที่ใช้สอย

โดยบ้านแฝด จะเป็นสินค้าที่ได้รับการออกแบบพื้นที่ภายในบ้านให้มีขนาดพอเหมาะ มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ครบครัน แยกเป็นสัดส่วน และมีพื้นที่ข้างบ้านให้ใช้ทำกิจกรรม ทำสวน หรือใช้เป็นโซนสำหรับการนั่งเล่นพักผ่อนของคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่อยากอาศัยอยู่ในบ้านใจกลางเมือง ในราคาที่คุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานและดูแลรักษาง่าย  

ยกระดับการอยู่อาศัยให้มีความเป็นส่วนตัวสูง ในสังคมคุณภาพ

อีกหนึ่งปัจจัยของการเลือกซื้อบ้านแฝด คือ ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยพื้นที่ภายในบ้านที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และมีพื้นที่ข้างบ้าน ทำให้บ้านแต่ละหลังแยกออกจากกันค่อนข้างชัดเจน โดยบางโครงการก็มีการออกแบบโครงสร้างของบ้านแฝดโดยใช้คานล่าง ทำให้ตัวบ้านแยกออกจากกัน ข้อดีคือ ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ลดเสียงรบกวนจากเพื่อนบ้านได้ดีมากยิ่งขึ้น

ฟังก์ชันแยกเป็นสัดส่วน รองรับครอบครัวขนาดเล็ก – กลาง 

ปัจจุบัน “บ้านแฝด” มีดีไซน์ที่ทันสมัย ภายในบ้านมีการจัดฟังก์ชันแยกการใช้งานออกเป็นสัดส่วน ใช้งานง่าย มีห้องนอนและห้องน้ำ ที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวที่มีสมาชิกตั้งแต่ 3-5 คน และพื้นที่อเนกประสงค์ยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องเด็ก ทำกิจกรรมต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างยืดหยุ่น รวมถึงพื้นที่ภายนอกบ้านสำหรับการพักผ่อนรองรับความต้องการของสมาชิกในครอบครัวได้หลายรูปแบบ

AP Thai ผู้นำบ้านแฝดที่มียอดขาย อันดับ 1 กับ “บ้านแฝด” พื้นที่กว้าง ฟังก์ชันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 

AP Thailand บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านการพัฒนาบ้านจัดสรร และบ้านแฝด จากกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาที่อยู่อาศัยในทำเลเมืองและพื้นที่ชานเมืองที่มีศักยภาพ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสมัยใหม่และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เอพี ไทยแลนด์ ได้สร้างชื่อเสียงและประสบความสำเร็จจนกลายเป็นผู้นำด้านบ้านแฝดที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดอสังหาฯ บนทำเลศักยภาพ เป็นทำเลที่มีการเจริญเติบโตสูง และมีการเดินทางสะดวกไม่ว่าจะเป็นในพื้นที่เขตเมืองหรือพื้นที่ชานเมืองที่สามารถเข้าถึงแหล่งงานหรือศูนย์กลางธุรกิจได้ง่าย และใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญ ตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานในเมืองได้เป็นอย่างดี

 

บ้านแฝด AP เพิ่มพื้นที่ให้ชีวิตลงตัว 

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ AP Thailand ขึ้นแท่นเป็นผู้นำในตลาดบ้านแฝด มาจากแนวคิดในการออกแบบบ้านแฝดที่คำนึงถึงการใช้งานอย่างคุ้มค่า เน้นพื้นที่กว้าง ปรับเปลี่ยนพื้นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สร้างความรู้สึกเป็นส่วนตัว มีฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย ซึ่งเป็นการคิดเพื่อการอยู่อาศัยจากปัจจุบันไปถึงอนาคต 

ภายในบ้านแบ่งออกเป็นสัดส่วนชัดเจน โดยพื้นที่ใช้งานหลัก ๆ เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องรับประทานอาหาร จะดีไซน์ให้เป็นโถงแบบ Open Plan ทำให้การใช้งานพื้นที่เชื่อมต่อกัน เพิ่มความสะดวกสบาย และทำให้บ้านโปร่ง โล่ง อยู่สบายมากขึ้น ส่วนภายนอกมี Concept การออกแบบบ้านแฝด ที่เน้นดีไซน์ทันสมัย ผสานการใช้สีที่เรียบง่าย และการตกแต่งที่ไม่ซับซ้อน มีการจัดพื้นที่ให้สอดคล้องกับชีวิตในเมือง ทั้งห้องเก็บของ พื้นที่จอดรถ และมุมพักผ่อนกลางแจ้งที่สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ

 

รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยีสมาร์ทโฮมและการประหยัดพลังงาน ภายในบ้านที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย เช่น การควบคุมแสงไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัยผ่านแอปพลิเคชัน และการเลือกใช้วัสดุที่ช่วยลดความร้อน เพิ่มการระบายอากาศ ทำให้บ้านเย็นสบายและลดการใช้พลังงานไฟฟ้า

ปัจจุบัน AP Thailand พัฒนาโครงการบ้านแฝดในหลายระดับราคา ตั้งแต่บ้านสำหรับกลุ่มครอบครัวเริ่มต้นไปจนถึงบ้านในกลุ่มระดับกลาง-สูง การมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายช่วยให้เอพีตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในหลายกลุ่ม รวมกว่า 7 แบรนด์ อาทิ Pleno Town, Pleno และ Grande Pleno เป็นต้น โครงการบ้านแฝดในราคาที่เข้าถึงได้ ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

ซึ่ง Grande Pleno คือหนึ่งในแบรนด์บ้านแฝดที่ได้รับความนิยมต่อเนื่อง ด้วยแนวคิดการออกแบบ New Modern Luxe Community ทำให้ Grande Pleno โครงการบ้านที่ยกระดับการใช้ชีวิต ผสมผสานความลักชัวรี่กับการใช้ชีวิตขิงคนยุคใหม่ ด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันและความสะดวกสบาย แต่ยังแฝงกลิ่นอายของความมีระดับ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ร่มรื่น บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ในสังคมคุณภาพที่จะให้ผู้อาศัยได้ใช้ชีวิตสบาย มีช่วงเวลาแห่งความสุข และเป็นรางวัลของชีวิต 

นอกจากนี้ในโครงการบ้านแฝด ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างดี จากงานดีไซน์ รวมถึง Air Ventilation ให้การไหลของอากาศไหลเวียนสะดวกเหมาะสมกับอากาศในประเทศไทยจะสร้างความพิเศษที่สัมผัสได้ให้การออกมานั่งเอาท์ดอร์จิบเครื่องดื่มยามบ่ายในวันสบาย ๆ พร้อมได้พบปะเพื่อนบ้านอย่างเป็นกันเอง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และพื้นที่สวนที่มีการวางผังภูมิสถาปัตยกรรมพร้อมเลือกสรรพันธุ์ไม้ที่จะสร้างความร่มรื่น ไม่ว่าจะเดินเล่นยามเย็นหรือวิ่งออกกำลังกายตอนเช้าของคุณคือความลักชูที่หลายคนมองหา รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้ชีวิตและมีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุก ๆ วัน

เปิดไฮไลท์ 2 แบบบ้าน OLIVIA PLUS F & SHAWN F บ้านหลังใหญ่ พื้นที่ใช้สอยกว้าง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง

ในโครงการ Grande Pleno จะมีบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ ให้เลือกหลายแบบ วันนี้ TerraBKK จะพาทุกท่านชมแบบบ้านไฮไลท์ 2 แบบ คือ แบบ OLIVIA PLUS F และแบบ SHAWN F โดยมีจุดเด่นเป็นบ้านหลังใหญ่ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยกว้าง 

แบบบ้าน OLIVIA PLUS F

เป็นแบบบ้านขนาดใหญ่ที่สุด โดยมีพื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องครัว และที่จอดรถถึง 3 คัน จุดเด่นของบ้านหลังนี้อยู่ที่การออกแบบคานกลางบ้าน ทำให้ตัวบ้านแยกออกจากกัน โดยมีเพียงผนังส่วนซักล้างที่ติดกันเท่านั้น ทำให้บ้านหลังนี้มีบรรยากาศที่สงบ ไร้เสียงรบกวนจากภายนอก

 

แบบบ้าน SHAWN F

อีกหนึ่งแบบบ้านไฮไลท์ของโครงการ Grande Pleno ที่น่าสนใจ ก็คือ แบบบ้าน SHAWN F บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ บนพื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 2 คัน

บ้านแฝดที่มีการจัดฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยจัดให้พื้นที่ชั้นล่างเป็นโซนรับแขก นั่งเล่น โดยโต๊ะทานอาหาร จะอยู่ในส่วนโถงหลักของบ้าน เชื่อมต่อกับพื้นที่ครัวไทย ซึ่งทางโครงดารได้ออกแบบให้มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้น เป็นโซนที่ใช้งานสะดวก มีประตูออกไปถึงส่วนซักล้างหลังบ้าน 

 

มีส่วนของพื้นที่อเนกประสงค์ อยู่ใกล้กับสวนหย่อมหน้าบ้าน เป็นโซนที่มีความเป็นส่วนตัว และยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่นั่งเล่นของครอบครัว ส่วนทำงานในบรรยากาศที่เงียบสงบ 

 

ชั้น 2

บริเวณชั้น 2 ของบ้านจะเป็นพื้นที่ส่วนห้องนอน โดยการจัดฟังก์ชันแต่ละห้องยังคงให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนตัว และมีผนังกั้นระหว่างบ้าน เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับการอยู่อาศัยมากขึ้น 

 

โดยห้อง Master Bedroom จะเป็นห้องแนวลึกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของบ้าน และมีระเบียงขนาดพอเหมาะที่สามารถเปิดออกมาใช้งาน หรือระบายอากาศได้พอดี สำหรับพื้นที่ด้านในห้องในโซนหน้าบ้าน จัดเป็นพื้นที่วางเตียง รองรับการวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ ส่วนกลางห้องมีพื้นที่พร้อมรองรับการวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง หรือจะปรับฟังก์ชันเป็นบิวท์อินตู้สำหรับเก็บกระเป๋าก็ได้เช่นกัน 

ถัดเข้าไปโซนในสุดของห้อง จะเป็นพื้นที่ Walk in Closet เป็นไอเดียการแต่งห้องนอนที่เชื่อมต่อห้องแต่งตัวและห้องน้ำ ทำให้ใช้งานสะดวกและเป็นส่วนตัว

 

สำหรับบ้านแบบ SHAWN F จะจัดพื้นที่ห้องนอน 3 อยู่ในโซนหลังบ้านเป็นห้องหน้ากว้าง โดยในห้องมีพื้นที่รองรับการวางเตียงขนาด 6 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้าได้พอดี และห้องนอน 2 จะอยู่ในโซนหน้าบ้าน เป็นห้องที่มีระเบียงด้านข้างขนาดใหญ่ มีประตูที่เปิดออกไปยังพื้นที่ระเบียงได้ เป็นห้องที่สามารถปรับฟังก์ชันการใช้งานได้ตามความชอบ ทั้งเป็นห้องเล่นเกมส์ ห้องออกกำลังกาย รวมไปถึงห้องทำงานได้ด้วย

 

ปิดท้ายที่บรรยากาศบ้านตัวอย่างแบบ Shane Plus อีกหนึ่งแบบบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ จาก เอพี ไทยแลนด์ ที่มีพื้นที่ใช้สอย 155-169 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และจอดรถ 2 คัน

ไฮไลท์ของบ้านแบบ Shane Plus คือเป็นบ้านหน้ากว้าง ที่มีห้องอเนกประสงค์แยกเป็นสัดส่วน ซึ่งสามารถทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุที่ชั้นล่างได้ สะดวกต่อการใช้งาน และยังได้ชมวิวสวนข้างบ้านอย่างเต็มที่

 

ใครที่กำลังมองหาความคุ้มค่าและอยากได้บ้านหลังใหญ่ บ้านแฝด “เอพี ไทยแลนด์”คือคำตอบที่ลงตัวที่สุด 

พร้อมโปรโมชั่นดับเบิ้ลคุ้ม ซื้อตอนนี้ดีที่สุด!

ด้วยโปรโมชั่นแบบดับเบิ้ลให้บ้านแฝดทุกโครงการของเอพีทาวน์โฮม  ผ่อนต่ำ 4,444 บาท/เดือน นาน 5 ปี*, ส่วนลดรวมมูลค่าสูงสุด 5,000,000 บาท*

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ : https://apth.ly/7zvr

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด